Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เจี๊ยบ ลลนา...จากนางสาวไทย สู่สาวหล่อละลายใจ เห็นแล้วกรี๊ดเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เจี๊ยบ ลลนา ทอมหรือไม่ กับภาพจากนางสาวไทย พลิกผันกลายเป็นคุณหมอหล่อ โอ๊ย...ใจละลายแล้ว

          ย้อนกลับไปเมื่อปี 2549 คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ นักศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ผู้พิสูจน์ความสวยและความสามารถ จากการคว้ามงกุฎนางสาวไทย ซึ่งตอนนั้น สาวเจี๊ยบเองก็ดังเป็นพลุแตก มีทั้งงานละคร งานโฆษณา และงานภาพยนตร์เข้ามา อันเป็นเครื่องพิสูจน์ชัดว่า เธอเองไม่ได้มีแค่ความสวย แต่ยังมีความฉลาดและความสามารถที่ล้นเหลือ

          เวลาผ่านไป ตอนนี้ เจี๊ยบเองก็ได้สละมาดสาวหวานสวมมงกุฎสายสะพาย หันมาตัดผมบ๊อบสั้น ใส่กางเกงยีนส์ เสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง จนหลายคนขนานนามให้เธอเป็น "สาวหล่อ" การเปลี่ยนลุคของเจี๊ยบครั้งนี้ ได้สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะไม่มีใครคิดว่า จากนางสาวไทยลุคหวาน ๆ จะเปลี่ยนตัวและ "มาไกล" ได้ขนาดนี้ ซึ่งเจี๊ยบเองก็บอกเสมอว่า เธอไม่ใช่ทอม เป็นแค่สาวห้าวเฉย ๆ

          ล่าสุด เจี๊ยบ ลลนา ได้มาขึ้นปกนิตยสาร @tomact พร้อมเผยภาพหล่อ ๆ เท่ ๆ ตามสไตล์ เห็นแล้วใจละลายกันทั้งชายทั้งหญิงเลย พร้อมบทสัมภาษณ์ที่เธอเองมาเฉลยให้ฟังแล้ว แท้จริงแล้ว สาวเจี๊ยบเป็นทอมอย่างที่เขาว่าไว้หรือเปล่า…

          แต่ไม่ว่าเจี๊ยบจะเป็นอย่างไร เราก็เชื่อว่า เจี๊ยบ หรือในตอนนี้คือ หมอเจี๊ยบ ได้กลายเป็นขวัญใจของหนุ่ม ๆ สาว ๆ รวมถึงเพศอื่น ๆ อีกเรียบร้อย อิอิ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น