Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนผมเขาเป็นอะไรอ่ะ แวมไพร์หรอ -0-

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนอ่ะครับ ผมมาปรึกษาเพื่อนของแฟนผมคนนึง เขาก็เงิบอ่ะครับ แล้วให้ผมลองตั้งกระทู้ในเด็กดีดู โดยใช้ไอดีของเขาครับ เผื่อมีคนช่วยได้

เข้าเรื่องเลยนะครับ ขอเข้าเรื่องแบบตรงๆโดยไม่อะไรมาก ตรงๆอ่ะครับ..

คือเมื่อวานผมกับแฟนอยู่ใกล้กันอ่ะครับ แล้วทีนี้ ด้วยความใกล้ชิดโดยบังเอิญนะครับ มันก็ต้องมีรู้สึกบ้างแหละ (แบบผู้ชายและผู้หญิงอยู่ชิดกันครับ) หน้าเกือบติดกันแล้ว ตานี้สบกันเต็มๆเลยครับ แล้วเราก็จูบกัน ไม่กี่วินาที ผมรู้สึกได้ว่าปากผมแตก ไม่ใช่เพราะเขากัดหรอกนะครับ ก่อนหน้านี้ผมมีเรื่องมา ครับ ปากผมแตกแล้วเลือดออก ผมรู้สึกเลย แล้วแฟนผมเขาดูดเลือดจากแผลที่ปากผมเลยอ่ะครับ

ผมพยายามผลักเขาออก แต่เขาก็ดูดแรงขึ้น กอดผมแรงขึ้น พอผลักเขาออกได้เขาก็เข้ามาจูบผม ดูดเลือดที่ปากผมอ่ะ ทั้งปากเขาและปากผมก็เปื้อนเลือด กว่าจะแยกจากกันได้ ต้องตะคอกใส่เขาอ่ะครับ เขาถึงจะหยุด แม้จะลงเอยด้วยเขางอนก็เถอะครับ

แล้วก็มีอีกครั้งเมื่อตอนเย็น เราก็จูบกันอ่ะ แต่เขากัดปากผมตรงแผลเดิม เลือดออก แล้วเขาก็เป็นเหมือนเดิม ผมถามแฟนผมว่า "ไมทำแบบนี้อ่ะ" เขาตอบ "ก็ไม่รู้ดิ" ผม"ขอโทษนะ แบบนี้เป็นที่เราคนเดียวใช่ไหม" แฟนผมก็ตอบว่า"ใช่"


ถึงมันดูแปลกๆก็เถอะครับ ไม่ใช่แปลกเฉพาะกับคนทั่วไปนะครับ แปลกกับผมด้วย ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง  แต่ผมซีเรียสครับ ไม่รู้จะปรึกษาใคร

ขอคำปรึกษาด้วยนะครับ  ผมเครียด

แสดงความคิดเห็น

>

38 ความคิดเห็น

eye lux 7 ก.พ. 58 เวลา 21:31 น. 2

ตลกง่ะ 555+ ไม่รู้ทามมัย อ่านไปนั่งขำไป คือประเด็น คุณจขกท.นี้ กำลังเครียดถึงอาการของแฟนอยู่ใช่ไหมคะ เราว่ามันก็ไม่แปลกประหลาดนัก การที่แฟนกัดปาก หรือดูดเลือด (ใช้ภาษาซ่ะน่ากลัวเลย) เพราะหนึ่ง มันอยู่ตรงปากใช่ไหมคะ มันก็มีสิทธิ์ที่จะกัดโดนได้ แล้วถ้ากัดปุ๊บก็อาจจะรู้สึกหมั้นเขี้ยว เหมือนตอนที่เราเป็นร้อนใน (คงให้อารมณ์ประมาณนี้) ชอบกัดมัน ไม่รู้ทามมัย นี่คิดในด้านดีสุดๆ
 
   แล้ว-ที่ดูดเลือด มันอาจจะมาจากการจูบก็ได้นะ คือแบบจขกท.พาไปดีอ่ะ อะไรประมาณนี้ แล้วที่จขกท. พลักนาง แล้วนางเข้ามาจูบอีก มันก็อาจจะเป็นเพราะไม่อยากหยุดก็ได้

   อย่าลืมสิ่งที่ผู้ชายประเมินค่าผู้หญิงต่ำไปก็คือ  ความรู้สึกของผู้หญิง

   เราเป็นแค่คนมานั่งอ่านเรื่องราว ไม่สามารถเข้าใจแฟนของคุณได้ ทางเดียวคือลองถามนางตรงๆสิคะ ถ้าเกิดว่าแฟนจขกท.เป็นแวมไพร์จริง ก็ค่อยมานั่งคิดทีหลังว่าจะทำยังไงดี (ออกแนวเพ้อเจ้อไปนิด)
   
   ปล. อ่านคอมเม้นต์นี้เสร็จข้ามเลยก็ได้นะคะ ไม่ต้องใส่ใจ ^^

0
AL&MOI 7 ก.พ. 58 เวลา 21:36 น. 3

ครับผม แต่เขาดูดเลือดผมจนออกเยอะเลยนะครับ เขาก็น่าจะหยุดไม่ใช่หรอครับ แลดูน่ากลัว อยากจะถามตรงๆเหมือนกันครับ แต่ไม่รู้จะถามยังไง
ตกใจ

0
eye lux 7 ก.พ. 58 เวลา 22:20 น. 4

เออ รอให้แผลหายดีก่อนไหมคะ คราวนี้ดูว่าแฟนจขกท.จะทำยังไง เอาแบบให้หายสนิท (นี่คือวิธีที่ไม่ต้องถาม แต่ใช้การสังเกตเอา) แต่มันยากก็ตรงที่ จขกท.จะไม่จูบกับนางเลยตลอดช่วงระยะเวลาแผลหาย จขกท.จะทนได้ไหมคะ ตอบเลย ถ้าไม่ใช่พระอิฐพระปูนไม่น่าจะทำได้ (ฮ่าๆๆ ไม่ได้อยากจะดูถูกหรอกนะคะ แต่เราค่อนข้างสนิทกับผู้ชายเยอะ ก็เลยรู้ว่าเรื่องพวกนี้ยากมากกก คือแค่มีบรรยากาศก็ทนไม่ได้แล้วอ่ะ) ทางเดียวคือ... ถามนางค่ะ

ปัญหาก็คือ ถามยังไงใช่ไหมคะ...

ถ้าเราเป็นนางจะโกรธจขกท.มากถ้าถาม เพราะจากที่อ่านแล้ว นางก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมตัวเองทำแบบนี้ เพราะงั้นสิ่งที่ต้องทำคือรอให้แผลหายค่ะ แล้วก็ระงับอารมณ์ไว้ แค่นี้ค่ะ ^^

ปล. เจ้าของคอมเม้นต์นี้พิมพ์ตามที่คิดหมดเลย เพราะงั้นทุกอย่างที่อ่านเลยจะวกวนไปหน่อย

0
byerza 7 ก.พ. 58 เวลา 22:25 น. 5

คุณรักเค้าหรือป่าวค่ะ?ถ้ารักมากก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยนี่ค่ะคนรักมีความสุขเราก็มีความสุขยอมรับในตัวเธอในสิ่งที่เป็นเธอสิค่ะ เธอเองก็ไม่ได้ทำอะไรผิดเลยนี่ค่ะไม่ได้"ฆ่า"คุณซักหน่อย เป็นแวมไพร์แต่เธอก็มีคุณเป็นเจ้าของเป็นผู้ชายของเธอคุณเองก็ยอมรับเธอแล้วปรับตัวเถอะค่ะ
แต่ถ้าคาใจว่าทำไมก็ถามเธอสิค่ะ
แต่เราเองเคยได้ยิน-เรื่องทำนองนี้นะค่ะแบบฟังมาจากไหนนี่แหละมันเป็นคล้ายๆเหมือนกับแค่อารมย์ทางเพศที่รุนแรงน่ะค่ะส่วนใหญ่จะเกิดกับผู้หญิงที่มีความต้องการมากแล้วสะสมเอาไว้มากน่ะค่ะ
#ช่วยได้เท่านี้ขอโทษจริงๆค่ะ>_<#

0
YouKW 8 ก.พ. 58 เวลา 00:23 น. 6


ปกติเลือดหยดเดียว แวมไพร์ก็คลั่งได้แล้วนะ

อย่างเลือดบนปากของ จขกท. ไง



ว่าแต่ แฟน จขกท. เค้าเป็นเมนส์รึเปล่า..






-------------------------
ถ้าแฟนเอ็งเป็นเมนส์ เอ็งก็สบายใจเถอะ ไม่งั้นคงคลั่งน่าดู แหม่..

0
onnyonly 8 ก.พ. 58 เวลา 01:38 น. 7

อาจจะเป็นแวมไพร์ก็เป็นได้ แต่คงไม่หรอกเรื่องจริงไม่ใช่นวนิยาย บางทีแฟนคุณเขาอาจจะชอบที่ทำแบบนี้ก็ได้บางคนอยากกินเลือดนะ เราก็ชอบนะเวลาไปถอนฟันแล้วเลือดมันไม่หยุดไหลมช่ะป่ะเราก็กินเข้าไปเลย เราว่ามันคาวๆดี (แลดูซาดิสต์) แล้วเราก็ชอบเห็นเลือดตัวเองเวลาเป็นแผลด้วย(ซาดิสต์อีกแล้ว) ไม่แปลกหรอก บางคนชอบเลือดอ่ะ

0
aphrodite 8 ก.พ. 58 เวลา 20:59 น. 10
อ่านๆไปก็คับคล้ายคับคาอยู่นะ แต่อ่านแล้วก็นั่งขำอะ ฟินดี 555555

สำหรับคำเเนะนำ : เราว่า เขาอาจจะเคลิ้มก็ได้มั้ง-..-; หรือไม่เขาอาจจะหิว(อย่าปาเกิบมา><)

0
Ronny Aveiro 9 ก.พ. 58 เวลา 14:41 น. 12

เราลองวิเคราะห์ดู น่าจะเกิดจากแรงอารมณ์ในตอนนั้น แบบประมณว่ามันยังไม่อยากหยุดตอนนี้อะทำนองนี้ คิดว่านะ ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญเลยช่วยได้แค่ละจ๊า จขกท.ไม่ต้องคิดมากหรอก อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ สู้ๆน๊าาา

0
MeawBB 9 ก.พ. 58 เวลา 22:37 น. 16

คงเป็นความชอบส่วนตัวมั้งคะ 55
เราก็เคยมีนะ เป็นแผลโดนอะไรบาดที่มือจำไม่ได้แล้วแหละ เพื่อนเราก็เอามือตรงที่เลือดออกไปดูดเฉยเลย แต่เราก็ไม่อะไรหรอก แค่โบกไปทีนึง 55
ปล.จขกท.น่าจะลองถามดูนะ ลองถามอ้อมๆดูก็ได้ หรือไม่ก็ลองถามเหมือนถามเล่นๆดู ประมาณว่า เลือดเราอร่อยเหรอ หรือไม่ถ้าจขกท.รู้สึกยังไงก็พูดกับเขาเถอะค่ะ 
แนะนำนะคะ ถ้าไม่ถูกใจยังไงก็ข้ามๆไปเถอะค่ะ

0
saamiind 10 ก.พ. 58 เวลา 11:14 น. 18

แฟนคุนอาจจะรักคุนก๊ได้เรย ช่วยดูดเลือดที่ปากให้เลือดหยุดอย่าเครียด
ถ้าคุนคิดว่าคุนรักเขาคุนก้อต้องรับในตัวเขาให้ได้ เขาไม่ได้ไปดูดปากคุนอื่นสะน่อยจิงมัย 5555

0