Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เดือด! โดนขโมยภาพหวิว ติดโชว์เรียกแขกหน้าสถานบันเทิงชื่อดัง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ทำเอานางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ออกอาการปรี๊ดแตกขึ้นมาทันที เมื่อจู่ๆถูกมือดีนำภาพโปร์ไฟล์ของตนเองในชุดว่ายน้ำที่ถ่ายไว้สมัยประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไปติดโชว์เรียกแขกอยู่หน้าสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะเป็นการทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว ยังถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สอีกด้วย
"รูปนี้เป็นรูปจากกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งช่างภาพของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สเป็นผู้ถ่ายให้ปุ๊กลุกในฐานะตัวแทนของประเทศไทยเพื่อเป็นPROFILEชุดว่ายน้ำในการประกวด แต่ขณะนี้ได้รับทราบข้อมูลมาว่า มีการใช้รูปนี้ในทางที่เสื่อมเสีย จึงขอให้บุคคลที่นำไปใช้ ยุติการกระทำดังกล่าว"
"ขอประณามการกระทำของสถานบันเทิงแห่งนี้ ที่นำรูปของปุ๊กลุกขึ้นโปรโมทร้านซึ่งทำให้เกิดการเข้าใจผิดรวมถึงเกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงและส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน นอกจากนี้ รูปที่คุณนำไปโปรโมทร้านยังเป็นรูปลิขสิทธิ์ของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สซึ่งถ่ายให้ตอนเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส แต่คุณกลับนำไปใช้โดยมิได้รับอนุญาตและใช้ในทางมิชอบ จึงขอวิงวอนให้คุณเลิกกระทำแบบนี้ เพราะมันได้สร้างความเสียหายให้คนอื่นและครอบครัวเขาอย่างมาก
โปรดยุติการทำธุรกิจโดยการทำร้าย และสร้างความเสียหาย เดือดร้อนให้ผู้อื่น ยอมรับว่าครั้งแรกที่เห็นตกใจและสะเทือนใจมาก คุณกล้าทำแบบนี้ได้อย่างไร การนำรูปของคนอื่นไปโปรโมทร้านตนเองโดยมิได้รับอนุญาตก็ผิดกฎหมายอยู่แล้ว ยังกล้านำไปโปรโมทธุรกิจประเภทกลางคืนซึ่งถือเป็นการหมิ่นประมาท และสร้างความเสื่อมเสียให้กับเจ้าของรูป ท้ายที่สุดนี้ ปุ๊กลุกขอดำเนินคดีทางกฎหมายถึงที่สุดเพื่อเรียกร้องศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงคืน และเพื่อไม่ให้คุณกระทำการเช่นนี้กับลูกผู้หญิงคนอื่นด้วยเช่นกัน ขอย้ำชัดๆว่า คุณไม่มีสิทธิ์ใช้รูปผู้หญิงคนไหนก็ตามที่เขามิได้ยินยอม ไม่เคยรู้จักคุณ ไปใช้ในทางที่เสียหายเช่นที่คุณกำลังทำอยู่นี้"

ที่มา http://entertain.bugaboo.tv/watch/168331/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>