Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอวิธีลดความอ้วนน !! แบบธรรมชาติหน่อยค้าา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จขกท.เนี่ยย อ้วนค่ะ (แต่ไม่ถึงอ้วนมากน้ะค้ะ) จขกท.หนัก 45 กก.ค่ะ แต่สูงแค่ 148 ซม. เองค้าาา T^T คืออ้วนเตี้ยย เลยใช่มั้ยค้ะๆ แล้วต้นขาของ จขกท.ใหญ่ด้วยค่ะ คือใส่ชุดพละอย่างเนี่ยค่ะ แล้วขาจะใหญ่มากค้าา เพราะมันรัดรูปป คือ จขกท.เครียดเลยค่ะ ใครมีวิธีลดแบบธรรมชติบ้างไหมค้ะ ( ขอแบบธรรมชาติจิงๆเรยน้ะค้ะ ) ขอบคุนค้าา
     

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ไอลดา 10 ก.พ. 58 เวลา 20:38 น. 1

อยากให้ลองวิธีนี้ดูนะค่ะ
1. ไม่กินข้าวมื้อเย็น
ไม่ใช่ว่าเราจะให้อดมื้อเย็นไปซะทีเดียวนะคะ เพราะคุณสามารถทานอาหารพวกผักและผลไม้ได้ หลีกเลี่ยงอาหารพวกแป้ง อาหารทอด ควรทานพวกผลไม้ สลัดผักน้ำใส อาหารที่ย่อยง่ายมากกว่า จะช่วยให้นอนหลับสบายด้วยค่ะ
2. งดเนื้อสัตว์ ไขมัน ข้าว
ภายใน 1 สัปดาห์ เราควรเลือกสัก 1 วัน ในการงดกินพวกเนื้อสัตว์ ไขมัน ข้าว แล้วเปลี่ยนมากินพวกผลไม้หรือธัญพืชอย่างเดียวทั้งวัน เช่น มะละกอสุก กล้วย แอปเปิ้ล หรือถั่วต่างๆและไม่ควรกินผลไม้ที่่ให้พลังงานสูงอย่าง ทุเรียน หรือผลไม้ที่มีรสหวานจัดเกินไปนะค่ะ
3. เคี้ยวอาหารช้าๆ
การทานอาหารทุกมื้อแล้วเคี้ยวช้าๆ เคี้ยวให้ละเอียดจะช่วยให้เราอิ่มเร็วและทานได้น้อยลง ที่สำคัญคือ ควรจำไว้ว่าไม่ควรทานอาหารหลัง 6 โมงเย็นหรือช่วงดึกเป็นอันขาด เพราะกินตอนมืดๆ ค่ำๆ นี่แหละตัวการทำให้อ้วนนะค่ะ
4. ดื่มน้ำผลไม้ก่อนอาหาร
ก่อนจะทานอาหารควรดื่มน้ำผลไม้หรือจะทานผลไม้สดๆ เลยก็ได้ ซึ่งการปฏิบัติแบบนี้จะช่วยให้เราอิ่มเร็วขึ้น ไม่กินเยอะเกินความจำเป็น และวิตามินในผลไม้ยังช่วยดูดซึมอาหารที่เราทานเข้าไปอีกด้วย
5. ออกกำลังกาย
ข้อนี้ขาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะทานอาหารแล้วก็ต้องออกแรงให้ร่างกายเคลื่อนไหว เสียเหงื่อกันสักหน่อย ช่วยเผาผลาญไขมัน สุขภาพแข็งแรง และเป็นข้อสำคัญที่ช่วยให้คนลดน้ำหนัก หุ่นสวยได้อย่างใจ

- ลองเอาวิธีนี้ไปใช้ดูนะค่ะ

0
sehunfirst 19 ก.พ. 58 เวลา 20:54 น. 3

แนะนำเลยว่าออกกำลังกาย วิ่งๆๆๆ ไม่ต้องกลัวขาใหญ่นะ ทำสควอท ซิทอัพดู ลดแน่ๆ กินโปรตีน แต่ไม่ใช่เนื้อติดมัน ลดแป้งลง กินผักผลไม้เยอะๆ ออกกำลังกายตอนเช้าจะดีที่สุดนะ

0