Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[แปลด่วน]ข่าวลือของJessicaกับKrystal (เอาเป็นว่าเข้ามาแปลให้หน่อยดิ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        คือเราเล่นเฟสตามปกติแล้วเราไปเห็นเพจที่เรากดไลท์(เป็นภาษาอังกฤษ)ว่าเกี่ยวกับJessica อาจจะฟอร์มวงกับKrystalแต่เราแปลที่เหลือไม่ค่อยได้อ่ะ ใครก็ได้แปลให้หน่อย
p.s ถึงตัวเอง(จขกท.)แล้วทำไมไม่รอให้เว็ปอื่นเขาแปลให้ละ

On February 11th, a Chinese media released their interview session with Jessica at an event.

During the event, Jessica explained the reason why she decided to walk the career path of a designer. She said, “If I hadn’t become a celebrity, I would have became a designer. I was very much influenced by my mother, who was a very elegant lady,” and added that she had dreamed of becoming a designer ever since she was a girl.

When asked if she has plans to form a girl group with Krystal, Jessica stated, “Nothing is impossible in the future, but I don’t know for now. I plan to take things step by step just like how I started designing. If the opportunity presents itself, I have no reason to refuse.”

cr:Star News

ใจหนึ่งก็อยากให้กลับมานะ แต่อีกใจนึงก็รู้สึกไม่ค่อยดีเลยเหอะ ใจเรามันหน่วงๆยังไงไม่รู้ ถ้าไม่กลับมาเป็นSnsdแต่จะฟอร์มวงกับคริสตัล ก็ดีไปในทางนึง แต่ก็มีความรู้สึกที่แย่นะ เอาเป็นข่าวลือเชื่อถือไม่ได้ แต่เราแค่อยากให้แปล(เพราะเราไม่เข้าใจ)

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

GIRL 12 ก.พ. 58 เวลา 21:22 น. 2

เจสสิก้าพูดประมาณว่าถ้าไม่ได้เป็นคนดัง (คงหมายถึงนักร้อง) ก็อยากจะเป็นดีไซน์เนอร์ มันเป็นความฝันของเจสมาตั้งแต่เด็ก
และพอถามว่าถ้ามีแพลนที่จะเดบิวต์กับคริสตัลสองคนจะทำมั๊ย เจสบอกว่าในอนาคตมันไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ แต่ตอนนี้อยากทำทีละอย่างก่อน (ประมาณว่าอยากทุ่มเทมห้กับการเป็นดีไซน์เนอร์ก่อน) แต่ถ้ามีโอกาสได้ทำ (ฟอร์มวง) ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะปฏิเสธ

0