Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาโรงเรียนมัธยมปลายที่รับนักวอลเลย์บอลหญิง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเคยเขียนกระทู้เกี่ยวกับวอลเลย์บอลในนี้แล้ว มีคนมาแสดงความเห็นด้วย ขอขอบคุณ ณ ที่นี้ก่อนเลยนะคะ ขอบคุณมาก
  ตอนนี้กำลังจะขึ้นม.3ค่ะ เป็นนักวอลเลย์บอลโรงเรียนในจังหวัดนครปฐม ตำแหน่งหัวเสา สูง172 ตอนนี่โค้ชที่เคยซ้อมให้ต้องย้ายไปสอนที่อื่นเพราะสอบบรรจุได้ และแน่นอนว่าถ้าไม่มีโค้ชทีมก็โดนยุบ เสียใจมาก แต่ก็ดีใจที่โค้ชมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ตอนนี้รู้สึกแย่มากค่ะ อยากเล่นมาก แต่ที่โรงเรียนจะไม่ทำทีมแล้ว เสียดายเวลาที่ซ้อมกันมามาก อยากเล่นต่อเพราะมันคือความรัก และลึกๆก็เป็นความฝันว่าอยากเป็นทีมชาติด้วย แต่เหมือนตอนนี้มันมืดไปหมดเลยค่ะ อยากเล่นแต่ไม่มีทีมเล่น ไม่มีคนสนับสนุน 
  ตอนนี่้เลยมานอรเขียนกระทู้ว่ามีโรงเรียนไหนรับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงบ้างคะ เราอยากไปเรียนต่อในม.4 อยากให้อยู่ในกทม.และปริมณฑล ที่คิดไว้ก็มีสวนกุหลาบนนท์ สงวนหญิง แล้วลึกๆก็มีโรงเรียนท่ามะกาด้วยค่ะ อยากให้แนะนำที่เรียนมาให้หน่อย อยากได้แบบที่กีฬาก็สนับสนุน การเรียนก็สนับสนุน ไม่ทราบว่าตอนนี้บดินทร์เดชารับนักกีฬามั้ย เห็นมีรับแต่ม.1 อยากให้ช่วยกันแนะนำเข้ามานะคะ หรือใครที่เรียนอยู่ตามโรงเรียนข้างต้นก็แนะนำมาบ้างนะคะ กำลังรออยู่นะ

แสดงความคิดเห็น

>