Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์กันสนุกๆ อาชีพในฝันของคุณคืออะไร >w<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    ตามหัวกระทู้ค่ะ คือตั้งแต่เด็กแล้วเนี่ย คนเราก็มักจะสนุกใช่มั้ยล่ะ กับการไปถามเพื่อนๆในห้องว่า โตไปอยากเป็นอะไรเหรอ คือ..........จขกท. ไม่รู้อ่ะ แต่รู้สึกว่าเวลามานั่งคุยกันว่าโตไปอยากเป็นอะไรมันสนุกดีนะคะ ก็เลยมาแชร์กันสนุกๆดีกว่า >w<

    คือ มาแชร์กันว่า อยากเป็นอะไร และทำไม มากกว่า 1 อาชีพก็ได้นะคะ อาจจะแบบ ตอนนี้อยากเป็นหลายอาชีพ หรือแบบ อยากทำอาชีพเสริมอะไรประมาณนั้นน่ะค่ะ ^ ^
    
    ส่วนตัว จขกท. อยากเป็นสัตวแพทย์ค่ะ คือ จขกท. รักสัตว์มากเลย ขนาดพวกที่คนอื่นเขากลัวกันอย่างเสือหรือสิงโตหรือขนาดงูยังชอบเลย คนอื่นกรี๊ดตุ๊กตาคนกันมองแล้วดันเฉย เห็นตุ๊กตาสัตว์ล่ะกรี๊ดแล้วพุ่งเข้าใส่ทันที วันๆว่างๆก็นั่งไล่ดูกระทู้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์ใน Dek-d นี่แหละค่ะ แล้วสัตวแพทย์ในฝันของ จขกท. ก็จะแบบ นางฟ้าผู้ใจดีอะไรประมาณนั้นน่ะค่ะ ได้ทำงานกับสัตว์ทั้งวัน โห ชีวิตคงมีความสุขน่าดูเลย >///<

    มีอาชีพเสริมด้วยนะ คือ จขกท. อยากจะแบบ อาจจะทำงานสัตวแพทย์วัน จันทร์ - ศุกร์ แล้ววันเสาร์ก็ไปร้องเพลงในร้านอาหารฝรั่งหรูๆน่ะค่ะ (ฝันสูงมาก......) เพราะผู้ใหญ่หลายคนบอกว่า จขกท. ร้องเพลงเสียงจะออกหวานแล้วก็ใสมาก แถมเพลงภาษาต่างประเทศแนวตะวันตกน่ะ ถนัดมาก ใส่ชุดราตรีสวยๆร้องนะ โอ้ ชีวิตมีความสุขล้านเท่า ส่วนวันอาทิตย์ก็หยุดอยู่บ้านอะไรประมาณนั้น

    ก็ ทุกคนมีความฝันเนอะ มาแชร์กันสนุกๆนะคะ ขอบคุณทุกคนที่มาตอบล่วงหน้าค่ะ ^ ^

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

No69 17 ก.พ. 58 เวลา 20:08 น. 1

ฝันอยากเป็นหมอเหมือนกันเลยยย

แต่ตอนนี้กำลังจะจบไปเป็นอินทีเรียและ คนละแนวเลย- -

0
ณิชนันทน์ 17 ก.พ. 58 เวลา 20:35 น. 2

เราฝันอยากเป็นเภสัชกร เพราะคิดว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่มั่นคง เราเรียนจบแล้วสามารถนำไปช่วยคนอื่นได้ ตอนแรกเราอยากเป็นหมอนะ แต่เราคิดว่าตัวเราคงไม่เหมาะกับอาชีพนี้ เลยคิดว่าเภสัชกรนี่แหละที่เราชอบและเหมาะสมกับเราที่สุดสู้สู้

0
kumiko 17 ก.พ. 58 เวลา 21:47 น. 4

เราอยากเป็นนักเขียนนิยายค่ะ เพราะชอบอ่านนิยายรักสุดๆ เมื่อก่อนเคยอยากเป็นบาริสต้าด้วยน้า ต่อพอไปฝึกทำงานร้านกาแฟแล้วเค้าสอนทำลาเต้อาร์ต แก้วกาแฟมันร้อนๆมากๆ กดกาแฟให้ได้เพอร์เฟ็คก็ลำบาก เลยล้มเลิกไป 5555 ตอนนี้ก็เลยอยากเป็นเจ้าของร้านมากกว่า ของขวัญ

0
\OwO/ 18 ก.พ. 58 เวลา 11:57 น. 5

ตอนเด็กเราก็เหมือนจขกทเลยนะ เราชอบสัตว์มากจนแทบจะไม่เคยกลัวสัตว์อะไรเลยเหมือนกันเราเคยอยากเป็นสัตว์แพทย์ กับZooKeeperมากๆเลยแต่หัวไม่ค่อยจะไปทางวิทย์คณิตสักเท่าไหร่ จนตอนม.ปลายบ้าทำอาหารมาก็เลยลองมาเรียนทีโรงเรียนทำอาหาร(ตอนนั้นคิดว่าจะเป็นเชฟ)แต่สุดท้ายก็ลาออกมา ตอนนี้ตั้งใจว่าอยากเป็นครูอนุบาล(เป็นอาชีพที่คิดจะเป็นรองจากzookeeper)

ตั้งใจ

0
mineeye 18 ก.พ. 58 เวลา 16:56 น. 6

เคยอยากเป็นนักการฑูตค่ะ เพราะชอบคุยชอบพูดและชอบภาษา
เคยอยากเป็นนักจิตแพทย์ ดูน่าสนุก ชอบเกี่ยวกับเรื่องจิตใจน่าค้นหาดี
เคยอยากเป็นสัตวแพทย์เหมือนกัน เพราะชอบสัตว์มากกก ยิ่งเป็นสัตว์ป่าพวก เสือ สิงโต หมี ไรพวกนี้ยิ่งน่ารัก 
เคยอยากเป็นเชฟทำอาหาร เพราะชอบกิน และก็ชอบทำให้คนอื่นกิน (แต่ทำเป็นแค่ไม่กี่อย่างเองนี่สิ)
เคยอยากเป็นแอร์โฮสเตสหรือไกด์นำเที่ยว เพราะชอบท่องเที่ยวและก็ชอบพูด

แต่ปัจจุบันทำงานธุรการน่าเบื่อมาก ฮือ..กำลังหาที่เปลี่ยนงานเป็นไกด์แทนละ

0
lจ้าหญิงน้ำแข็ง 18 ก.พ. 58 เวลา 21:28 น. 7

ที่ฝันไว้ตอนนี้ก็มี นักเขียน นักแปล โปรแกรมเมอร์แล้วก็เว็บดีไซน์ เราชอบอ่านนิยาย อ่านวรรณกรรม นิทาน ตำนาน อะไรพวกนี้ แล้วเราก็ชอบงานพวกเขียนโค้ด ออกแบบโดยใช้โปรแกรมอะไรพวกนี้ด้วย(ถึงจะไม่ค่อยเก่งก็เถอะ) เมื่อก่อนเคยคิดอยากจะเป็นนักการทูตด้วยแต่ดูเหมือนจะยากไป 555555

0
Nomsung 19 ก.พ. 58 เวลา 07:44 น. 8

เราอยากเป็นนักเขียนการ์ตูนค่ะ
เราชอบวาดรูปชอบอ่านการ์ตูน
หัดเขียนการ์ตูนตั้งแต่ป.4อะค่ะ แต่มันอาจยากไปสำหรับคนขี้เกียจ=0="

0