Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บุ๋ม ปนัดดา จัดเต็มสื่อดังเขียนข่าวให้เสื่อมเสีย ขู่ฟ้อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ต้องบอกว่าออกอาการฉุนจัดทีเดียวสำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เมื่อพบว่าสื่อบันเทิงชื่อดังฉบับหนึ่ง พาดหัวและเขียนข่าวถึงเธอด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมจนเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"เข้าวงการมาตั้งนานก็เพิ่งรู้ว่า มีหมอสูตินารีมาเป็นนักข่าว มีอาชีพเสริมก็ไม่บอก ! ผัวชั้นก็อีกคน นึกว่าเล่นแต่กล้ามไปแอบเตะบอลตั้งแต่เมื่อไหร่ ? อีกอย่าง ! ทำไมต้องพฤษภา ? ชั้นไปฮันนีมูน 22 กุมภาพันธ์ นี้ (สำนักข่าวอื่นเขียน 22 กุมภาพันธ์นะคะ) ส่วนอีกฉบับ สยามบันเทิง บอกว่า ข่าวบุ๋มเอกกอดจูบกันต่อหน้าสื่อ คือข่าวไม่ควรรู้ ?!? วันนั้นที่เดินแบบคู่ที่เดอะไนน์ หลังสัมภาษณ์เสร็จ นักข่าวเองไม่ใช่เหรอที่บอกขอภาพสวีท ๆ หน่อย ! ตะโกน จูบเลย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ! เห็นว่าวันแต่งพวกคุณไม่ได้ไป ก็ทำให้ ! แต่มาเขียนข่าวแบบนี้รู้สึกแย่นะ ทำอะไรก็ผิด !
ส่วนที่ควันออกจมูก เพราะอิชั้นกินเค้กไนโตรเจน ถ้าคุณคลิกภาพในไอจีเป็น คุณจะเข้าใจ ยกเว้นดูแต่ภาพแล้วหาเรื่องเขียนด่าเลย! เข้าใจว่ามันเป็นสไตล์การเขียนข่าวของคุณ แต่โดนซ้ำ ๆ ถี่ ๆ ก็ไม่ไหวนะ ! ในใจก็แช่งนะ ขอให้คนเขียนข่าวแบบนี้ตายโหงตายห่าในสามวันเจ็ดวัน เพี้ยง ! แต่การให้อภัย การไม่โกรธ บุ๋มกลับสบายใจที่สุด ! เชื่อว่าการตั้งมั่นเป็นคนดีจะปกป้องคนเลวร้ายได้เสมอ จริงไหมคะ ?"

ทั้งนี้ต่อมาสื่อบันเทิงฉบับดังกล่าวได้ทำภาพพร้อมเขียนข่าวล้อเลียนที่ บุ๋ม ปนัดดา ออกมาโพสต์ข้อความต่อว่า เจ้าตัวจึงโพสต์ตอบโต้ไปอีกดังนี้ "เออเนอะ! แทนที่จะขอโทษ กลับทำล้อเลียนเขียนตอบ! คิดได้แค่นี้ใช่ไหม? ทำเป็นแต่แบบนี้ กระแหนะกระแหนแทนการเขียนข่าวใช่ไหม? ที่ระบายกลับเมื่อเช้าเพราะคุณเขียนหัวข้อข่าวเกินควร! รู้ว่าชิน! แต่หัดแหกตาดูการทำงานของชาวบ้านบ้าง รึต้องขายศักดิ์ศรีการเป็นนักข่าวขนาดนี้? ที่อื่นเค้าก็นำเสนอข่าวเดียวกับคุณนั่นแหละแต่เค้าไม่พาดหัวแรงขนาดคุณ! (ยังไม่เข้าใจแถมยังมาเขียนจดหมายเปิดผนึก!) กรรม! ไม่กล้าเขียนชื่อจริง กลัวโดนฟ้อง!?! รึกำลังจะบอกว่า นี่คือสิ่งที่ดาราต้องทน? จะเขียนข่าวแรง กัดแรงแค่ไหนก็ต้องทน?
แน่จริงอย่าลบโพสสิ! กล้าทำต้องกล้ารับ! บุ๋มเองก็รายงานข่าวบันเทิงและทำงานในวงการมานาน ข่าวแรงๆบุ๋มโดนมาเยอะ แต่ที่เขียนเมื่อเช้าเพื่อเตือนสติ และบุ๋มก็ไม่ได้แช่งนะ แค่คิดและให้อภัยคุณไปแล้ว ทำไมก่อกรรมไม่หยุด? ไม่มีจิตสำนึกเลยเหรอว่า จุดไหนควรพอ? และหยุดทำร้ายคนที่เค้าไม่เคยทำร้ายคุณ แต่ทุกคนเห็นไหมคะ? การที่ดาราสักคนจะสู้เพื่อความถูกต้องเหมาะสม มันยังโดนสื่อแบบนี้ทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า! ดีที่สมัยนี้มีไอจีให้แถลง สมัยก่อนโดนยำซะภาพเสีย แต่เดี๋ยวนี้มีไอจี คนเค้าเห็นตลอดว่าบุ๋มทำอะไรบ้าง เค้าคิดกันได้เองแหละ ถามทีเถอะมีแฟนอายุน้อยกว่ามันต้องโดนย้ำไม่เลิกแม้ว่าเค้าจะแต่งงานกันแล้ว??? ไอคิวระดับ ดร. อย่างบุ๋ม มันมีไม่มากพอที่จะไปหาคำกัดคนอื่นเค้าหรอก! บุ๋มก็ซื่อๆ ดีมาดีตอบ ร้ายมาก็สู้ในพื้นที่ของบุ๋ม แต่ไม่กัดใครลับหลังแบบที่คุณกำลังทำอยู่! บุ๋มเสียใจนะที่คุณเล่นไม่เลิกแบบนี้ และคำว่าใจเย็นๆ คงใช้ไม่ได้สำหรับการใช้สื่อไร้จรรยาบรรณแบบคุณ

บุ๋มให้เวลา 1 วันในการขอโทษบนข่าวใหญ่หน้า 1 ของเช้าวันที่ 19 กพ! แต่ถ้าไม่! บ่ายวันนั้นบุ๋มจะเข้าไปหาคุณพร้อมทนาย! นี่ถือว่าเป็นความใจเย็นและให้โอกาสคนทำผิดได้แก้ไขมากพอแล้วใช่ไหมคะกับสิ่งที่เค้าทำ? อย่าทำให้ผู้สื่อข่าวบันเทิงคนอื่นๆเสียชื่อไปมากกว่านี้เลย! พอทีเถอะค่ะ (ยอมรับอย่างไม่อายว่าร้องไห้ค่ะ คนทำคงสะใจ แต่บุ๋มแค่เจ็บใจกับความไม่แฟร์ค่ะ การเป็นดาราต้องโดนทำร้ายขนาดนี้เลยเหรอ? จากคนไม่รู้จักยังพอเข้าใจเพราะเค้าไม่เคยเจอเรา แต่กับคนที่ได้ชื่อว่า สื่อ! มีปากกาในมือ! บุ๋มต้องโดนจากคนนี้ ซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพราะอะไร? ใครช่วยบอกบุ๋มได้บ้างคะ? เพราะมีสามีเด็ก? เพราะทำงานช่วยเหลือเด็กและสตรี? เพราะสู้เรื่องกฎหมาย? (3 จุดที่เค้าเขียนกัด) บุ๋มควรจะทำยังไงดีคะ? อย่าเขียนมาว่าให้เฉยๆ มันเลยจุดนั้นมาแล้วนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>