Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กสิณธรอาคาเดมี่ กับ ยอแซฟสามพราน ที่ไหนดีกว่ากัน?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ลูกสาวกำลังจะจบ อ.3 ขึ้น ป.1 จะให้ย้าย รร.
ยังลังเลอยู่ 2 รร. กสิณธรอาคาเดมี่ กับ ยอแซฟสามพราน
ที่ไหนน่าสนใจกว่ากัน? ค่าเทอมประมาณเท่าไหร่?
เน้นให้ลูกเรียนภาษา (ลูกชอบเรียนมาก)
สังคมใน รร. เป็นไงบ้าง?
จำนวนนักเรียนต่อห้อง จำนวนครูต่อห้อง ประมาณเท่าไหร่?
ถามเยอะไปนิสสสสส รบกวนด้วยนะคะ
ขอบคุณค่าาา

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

แม่นก 20 ก.พ. 58 เวลา 08:42 น. 1

ตอนนี้ลูกชาย อยู่ อ2 ค่ะ. แผนก ปกติ. ที่เด่นคือ ได้ ภาษา ค่ะ ลองเทียบกับพี่ๆน้อง ที่เรียน ปรีดาวิทย์ พี่อยู่ ป.1 ค่ะ คำศัพท์ การออกเสียง ดีมากค่ะ

0
Jamie Ryan 13 ธ.ค. 62 เวลา 21:54 น. 5

ผมเป็น ศิษย์เก่าของกสิณธรอาคาเดมี่ฮะ ผมเรียนมาตั้งเเต่ เนอเซอรี่เลย 55 โดยรวมโรงเรียนถือว่าดีมากๆคร้าบ โดยเฉพาะด้านภาษาที่ 1 ห้องมีครูประจำชั้นเป็นชาวต่างชาติ มันก้อจะอารมเหมือนเรียน อินเตอร์หน่อยๆฮะ เเต่ตอนมัธยมผมย้ายมา ยอเเซฟสามพราน ผมว่ายอเเซฟไม่ดีฮะ ถ้าเทียบกับกสิณธร สังคมเคร่งศาสนามากกกก อะไรก้อไม่รู้้้ 555 สอนก้อแปลกๆฮะ ส่วนตัวผม กสิณธรเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตผมเเล้วฮะ ผมแนะนำกสิณธรฮะๆ

0
ออมมี่ 25 ก.ค. 63 เวลา 12:53 น. 6

สำหรับหนู รร.กสิณธร อาคาเดมี่ ดีมากเลยค่ะ เคยเรียนตอนประถมค่ะ ค่าเทอมจะค่อนข้างแพงคะ แต่เรื่องการเรียนภาษาอังกฤษ ดีมากๆค่ะ มีครูประจำชั้นเป็นครูอังกฤษเลยค่ะ หนูเรียนแผนiepค่ะ จะเป็น ภาษาอังกฤษ90%ค่ะไทย10% ดีมากเลยค่ะ การเรียนก็จะสนุกสนาน ไม่เครียดมาก กิจกรรมเยอะค่ะ จะดูเป็นโรงเรียนเล็กๆ แต่อบอุ่นค่ะ ครูก็น่ารักทุกคนเลย สังคมดีค่ะ โรงเรียนนี้จะดูแลเรื่องสังคมดีมาก ค่ะ เพื่อนๆน่ารักทุกคนเลย การเรียนเรียนไม่หนักมากค่ะ รักเลยโรงเรียนนี้ สำหรับหนู เราว่าโรงเรียนนี้เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางเลือกนึงเลยค่ะ สำหรับประถมและอนุบาลนะคะ แต่เรื่องมัทยม ไม่แน่ใจค่ะเห็นว่าเปลี่ยนแบบการเรียนใหม่ นักเรียนไมามากค่ะ ต่อห้องไม่เกิน20คนค่ะ ส่วนครู มีครูประจำชั้นนั่งประจำห้องเลย2คนค่ะ จะเป็นครูอังกฤษคนนึง ครูไทยอีกคนนึงค่ะ

0