Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แบบนี้คือเราเลิกกันหรือยัง ไม่รู้ว่าอยู่ในสถานะไหน?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราคบกับแฟนมา 7 เดือน อยู่ๆ เขาก็เงียบหายไป เราโทรหาก็ไม่รับ ไม่มีโทรกลับ หายไปเป็นอาทิตย์ๆ เราก็ปล่อยๆ เพราะเห็นเขาเคยบอกว่าเรียนหนักมาก กิจกรรมเยอะ เครียด เราก็ระบายให้พี่สาวฟังเพราะมีกังวลอยู่บ้างว่าเขาจะหายไปเลย พี่สาวเราเลยโทรไปเคลียร์กับเขาว่าเขาจะเอายังไงกับเรา สุดท้ายวันนั้นเขาก็ทักแชทเรามาบอกว่า

"ลองเป็นเพื่อนกันดูมั้ยล่ะ ขอโทษปัญหาเยอะจริงๆ เรียน งาน กิจกรรม ครอบครัว ฟิวขาด ขอโทษจริงๆ ที่ทำให้ยืดเยื้อ"

เราก็ยังไม่เก็ทด้วยคำว่า ลองเป็นเพื่อนกันดูมั้ย มันคือประโยคคำถาม แล้วเราต้องตอบมั้ย แล้วตอนนี้เป็นอะไรกัน เราเลยบอกเขาให้กำลังใจ พูดดีๆ แต่เขาไม่ยอมเปิดแชทเราอ่าน โทรไปก็ตัดสาย ติดต่อเขาไม่ได้เลย เราอยู่ไกลกันค่ะ คนละจังหวัด สุดท้ายเขาก็ไม่ติดต่อเรากลับมาเลย หายจากกันไป แต่แปลกตรงที่ เขาไม่ยอมเอาสถานะที่คบกันในเฟสออก หน้าปกที่เป็นชื่อเราก็ไม่เอาออก เรายังคงเป็นเพื่อนสนิทเขาในเฟส เวลาเราอัพอะไรก็เด้งแจ้งเตือนเขาก็กดเข้ามาดูตลอด แต่ไม่ไลค์ (เรามีรหัสเฟสเขาค่ะ ซึ่งเขาก็ไม่ยอมเปลี่ยน ทั้งที่เคยบอกเราว่าเคยเลิกกับแฟนเก่าแล้วจะเปลี่ยนหนี แต่กับเราไม่เปลี่ยน)

เราไม่ติดต่อกันมาเกือบเดือนแล้ว วันเกิดเขาเราเอาของขวัญไปให้ แต่เขาไม่มีมาขอบคุณหรืออะไรเลย(เราแขวนไว้หน้าห้อง เพราะตอนไปเขาไม่อยู่) สถานะคบกัน รูปปก เพื่อนสนิทก็ยังคงอยู่ เราโคตรไม่เข้าใจเลยว่าเขาคิดอะไร แล้วตอนนี้เราเลิกกันหรือยัง เราอยู่ในสถานะอะไร เพื่อนหรือแฟน(ที่ห่างกันสักพัก)

- เราควรทำตัวยังไง
- แล้วเขาคิดอะไรอยู่
- มีโอกาสที่เขาจะกลับมาคืนดีมั้ย ที่ผ่านมาเราดีกับเขา ทนกับเขามาตลอดเวลาทำให้เราเจ็บ

เราสับสนมาก ช่วยให้คำแนะนำ คำปรึกษาทีค่ะ ขอบคุณมากๆ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ยูโอะคนอร์ 21 ก.พ. 58 เวลา 13:32 น. 1

รอดูไปก่อนซักพักหนึ่งนะ บางทีเขาอาจจะกำลังยุ่งวุ่นวายมากจริงๆ ขอให้เธอใจเย็นเอาไว้ล่ะ แต่เผือใจไว้บ้างก็ดี พยายามทำความเข้าใจในสิ่งที่เขาต้องเผชิยและเป้นกำลังใจให้ล่ะ อย่าเพิ่งโวยวายเชียว

หาโอกาสเปิดใจคุยกันให้ได้นะ แบบนั้นจะชัดเจนมากที่สุด

เป็นกำลังใจให้จ๊ะ

0
MAEW LHONG 22 ก.พ. 58 เวลา 13:59 น. 2

ขอบคุณค่ะ

เราอยากเปิดใจคุยกับเขามากๆ แต่ติดต่อเขาไม่ได้ ไปหาก็ไม่ได้ ไม่รู้จะทำยังไง ค้างคามากๆ
T^T

0