Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราไม่ได้เข้มแข็งพอที่จะเห็นเค้ารักกับคนอื่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่เคยคิดเลยว่าจะมาเจอกับตัวเอง พึ่งสารภาพรักผู้ชายไป ไม่กี่วันต้องเจอเค้าคนนั้นโดยบังเอิญ ที่สำคัญ เค้ามากับผู้หญิงคนใหม่ของเค้า สิ่งที่เค้าทำกับผู้หญิงคนนั้น เป็นสิ่งที่เราอยากจะทำกับเค้า เราได้แต่ยืนดู ขาสั่น มือสั่น ทำอะไรไม่ถูก มีอะไรมาจุกอยู่ที่คอ น้ำตาจะไหล ท่ามกลางผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เข้มแข็งพอที่จะเห็นเค้ารักกับคนอื่น ตอนนี้ทำได้แต่ร้องไห้ระบายความเจ็บปวดที่มี คงเป็นเพราะเรารักเค้ามากเกินไปใช่ไหม

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

May' eiei 21 ก.พ. 58 เวลา 13:12 น. 3

เจอมาเหมือนกันค่ะ ชอบเพื่อนในห้อง พอเขารู้ว่าเราชอบเขาก็เปลี่ยนไป ไม่มาคุยกับเราเหมือนเดิมอีก เราเลยต้องทำเป็นไม่สนใจ ทำเหมือนว่าไม่ได้คิดอะไรแล้ว
จนเขาชอบมาเล่นกับเพื่อนเรา ทั้งเพื่อนสนิทและเพื่อนผู้หญิงในห้องคนอื่นๆ
เขาทำเหมือนกับว่าเราไม่มีตัวตน มาเล่นมาแกล้งมายืนคุยอะไรต่อหน้าเรา
เราหันหน้าหนีก็แล้ว เดินหนีก็แล้ว ทำเป็นไม่สนใจก็แล้ว แต่เขากลับทำเหมือนอยากให้เราเห็นว่าเขาทำอะไรกัน เราเจ็บมากอ่ะ แต่ก่อนเขาทำแบบนี้กับเราเหมือนคนอื่นๆ แต่ตอนนี้ไม่ มันทำให้เราทำอะไรม่ถูก เจ็บแต่แสดงออกไปให้รู้ไม่ได้ ช่วงแรกๆร้องไห้หนักมาก ตอนนี้เราก็ทำตัวเหมือนเดิม ไม่คิดว่าเราจะกลับไปคุยกันได้เหมือนเดิมอีกแล้ว เราก็เลยเมินเขาบ้าง 5555 แต่ไม่คิดอะไรก็น่าจะดีสุดแล้ว ยังไงก็สู้ๆนะคะ T_T 

0
onnyonly 21 ก.พ. 58 เวลา 17:28 น. 4

เราก็รู้สึกแย่เหมือนกันนะ คือเราแอบชอบเขาแต่ไม่เคยบอกไปหรอกและเขาก็ไม่รู้ด้วยเขาชอบมาทำดีกับเพื่อนสนิทเราบ้างและก็ผู้หญิงคนในห้องคนอื่นๆ ทีนี้ผู้หญิงในห้องเราก็ชอบเขากันเต็มเลย(ชอบโปรยเสน่ห์) แต่พอทีนี้เมื่อวานเขากลับไปคบกับแฟนเก่าเขา ถามว่าเรารู้สึกยังไงทำไมชอบให้ความหวังคนอื่นด้วยวะ (แฟนเก่าอยู่คนละห้องนะ)ทั้งๆที่รู้ว่าเขาคนนั้นเจ้าชู้อยู่แล้ว แต่ทำไมเวลาเห็นเขาสวีทกับผู้หญิงคนอื่นมันเจ็บยังไงก็ไม่รู้

0
Saharat Kaweesiri 21 ก.พ. 58 เวลา 20:38 น. 5
ถึงผมเป็นผู้ชายผมก็เข้าใจนะครับ 
ชีวิตของคุณไม่ได้หยุดที่คนคนนี้หรอกครับ
ลองมองไปรอบๆข้างตัวคุณ ดูให้ดีๆยังมีคนดีดีอีกมากมายที่อยู่รอบๆตัวคุณ
เปิดใจให้เขาเข้ามาดูสิครับ อย่าฟิกว่าต้องเป็นคนคนนี้เท่านั้น 
เผือคุณจะเจอ คนที่เขารักคุณจิงๆบ้าง 
0
Toei LltCrc 21 ก.พ. 58 เวลา 22:33 น. 7

เราก็เคยเจอค่ะ คิดว่าเดี๋ยวก็เจออีก เพราะพึ่งเลิกกับแฟนค่ะ เราเข้าใจความรู้สึก จขกท. นะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป อีกไม่นาน จขกท.อาจทำใจได้นะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^_^

0