Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์ความรัก เข้ามาคุยได้นะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องที่จะเล่าก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษหรอกนะค่ะ คบกัน เป็นแฟนกัน แฟนต้องกลับไปทำงานที่บ้าน ย้ายไปอีกจังหวัด ก่อนไปเขาสัญญาจะตั้งใจทำงาน จะเก็บเงินเยอะๆเอามาขอเราแต่งงาน จะไม่มีใคร จะไม่นอกใจ จะกลับมาหา
เราคุยกันทุกวันตั้งแต่เขาย้ายกลับบ้านไป ช่วงแรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไร เราก็ยังรักกัน คิดถึงกันปกติ โหยหากันด้วยซ้ำ 6 เดือนที่เขาไป เขาก็บอกจะลงมาหา เขาก็มา ไม่มีอะไรแปลก ปกติทุกอย่าง ทุกอย่างปกติมากๆ และพอธันวามีงานบิ๊คเม่าเทนเรานักว่าจะไปกัน ไปเจอกันอยู่นั้น เราก็ไปเจอกัน ไปเที่ยวกันตามประสา เราเลยหยิบไอแพดเขามาดู มันมีรูปในอัลบัมที่เชาลบไปแล้ว เป็นรูปที่เขากอดกับผู้หญิงคนอื่น เราก็ทะเลาะกัน เขาก็อ้างต่างๆนาๆ เราก็เชื่อๆไปเพราะมาเที่ยวไม่กี่วันเดี้ยวก็ไม่ได้เจอกันแล้ว
หลังจากนั้นก็เริ่มมีปัญหาเรื่องผู้หญิงคนที่อยู่ในรูป จนถึงวันนี้วันที่เราจะไม่ทนแล้ว เขาทำทุกๆอย่างเหมือนกับที่เคยทำกับเรา เรารู้เราเห้นหมด เขาก้ว่าไม่ใช่ ไม่จริง เราทนเขามาพอแล้วจริงๆ สุดท้ายคำที่เขาบอกก่อนจะย้ายมานั้นก็เป็นเพียงคำพูดที่ไม่มีค่า รักไม่ได้แพ้ระยะทาง ความรักมันแพ้ความขอเห็นแก่ตัวชาย เขาเคยว่าเราตลอดว่าเราอย่าแอบไปมีใครนะ ดูเขาสิ หนักแน่นในคำพูดตัวเองยังไม่ได้เลย
ใครที่เจอแบบเดียวกันก็ขอให้ทำใจได้เร็วๆนะ ตอนนี้เราก็กำลังพยายามอยู่:)

แสดงความคิดเห็น

>