Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ติดม.เกษตร (สกล) สาขานิติศาสตร์ เป็นสาขาเปิดใหม่ด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ

เราติด สาขานิติฯ อ่ะค่ะ

มันเป็นสาขาเปิดใหม่ปีนี้ปีเเรก 

ยังไงดีคะ ??  เเล้วมันดีรึป่าว??

ยังงี้พี่รหัสเราก็ไม่มีสิคะ เพราะเปิดปีเเรก

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

jumonni 24 ก.พ. 58 เวลา 12:13 น. 1

การที่มหาวิทยาลัยจะเปิดสาขาใหม่นั่นหมายถึงว่า เค้าต้องมีความพร้อมแล้วค่ะกว่าจะเปิดได้ต้องผ่านขั้นตอนหลายอย่างดังนั้นไม่น่าจะกังวลใจว่าจะไม่ดีนะค่ะ แล้วอีกอย่างชื่อมหาวิทยาลัยก็น่าจะเชื่อถือได้นะ เพราะ ม.เกษตรก็คงไม่อยากให้เสียชื่อหรอกค่ะ ส่วนว่าเป็นรุ่นแรกกลัวว่าจะไม่มีพี่รหัสนั้น สาขานี้อยู่ในคณะ ศว.น่าจะให้พี่สาขาอื่นดูแลนะ(อันนี้คิดเองนะใช่หรือเปล่าไม่แน่ใจ) ยังไงก็ขอให้มีความสุขในการเรียนค่ะ

0
natakit 13 ม.ค. 59 เวลา 09:26 น. 5

ลูกชายจะไปสัมภาษณ์16/1นี้ที่สกลฯ นิติฯ อยู่ราชบุรี ไกลจังเป็นห่วงครับ ขอกำลังใจครับ

0
ฝอยทอง 16 ธ.ค. 59 เวลา 21:27 น. 7

เนติสภาพยังไม่รับรองค่ะ พึ่งเปิดได้2ปีค่ะ มีรุ่น1กับรุ่น2 ปีหน้า2560น่าจะมาตรวจค่ะ ตอนนี้ม.เกษตร ได้สร้างอาคารใหม่ ซึ่งในอาคารมีห้องสมุดเฉพาะของนิติศาสตร์เองค่ะ แบบว่าเป็นห้องสมุดของนิติศาตร์โดยเฉพาะ แล้วก็สร้างศาลจำลองค่ะ #เมื่อศาลจำลองเสร็จเนติจะเข้ามาตรวจ มีท่านอาจารย์พิเศษมาสอนด้วยค่ะ เทอม11600บ. บอกเลยคุ้มค่ามาก ท่านอาจารย์ที่เคยมาสอนได้แก่ศาสตราจารย์ ดร.ทวีเกียรติ มีนะกนิษฐ ท่านอาจารย์ ชึ่งสอนในวิชาอาญาl ท่านอาจารญ์ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลาวัณย์ ถนัดศิลปกุล ซึ่งสอนในวิชาเอกเทศสัญญา และท่านอาจารย์ภพพิสิษฐ สุขะพิสิษฐ์สอนในวิชาญากฎหมายทรัพย์และที่ดิน ลองเข้าไปค้นชื่อท่านอาจารย์ที่กล่าวข้างต้นดูก็ได้นะค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าท่านที่กล่าวมาข้างต้นเป็นใคร?... แล้วยังมีท่านอาจารย์ประจำภาควิชาที่ไปเรียนถึงเมืองนอกพึ่งกลับมาสอน

0
YoungBoomNkpKilla 3 พ.ย. 60 เวลา 13:49 น. 8

มีพี่รหัสแน่นอนครับ อาจารยฺประจำที่สาขานิติศาสตร์ ที่ ม.เกษตรศาสตร์ ฉ.ก.ส สอนดีครับ และมีอาจารย์พิเศษมาสอนด้วยในรุ่นของพี่ เช่น ศาสตราจารย์ ดร.ทวีเกียรติ มีนะกนิษฐ สอนกฎหมายอาญา I,รองศาสตราจารย์ ดร.ลาวัณย์ ถนัดศิลปกุล สอนวิชาเอกเทศสัญญา I และกฎหมายระหว่างประเทศแผนกคดีบุคคล, ผู้ช่วยศาสตราจารย ดร.ภูมิ มูลศิลป์ สอนวิชากฎหมายรัฐธรรมนูญ, ท่านอาจารย์ภพพิสิษฐ สุขะพิสิษฐ์ ผู้พิพากษา สอนกฎหมายทรัพย์และที่ดิน, ท่านอาจารย์ชัยยุทธ ศรีจำนงค์ สอนกฎหมายวิธีพิจาณาความแพ่ง I (พี่ก็เรียนที่นี้ รุ่น 1)

2
Jhuthamas 14 พ.ค. 61 เวลา 00:01 น. 8-1

ขอเฟสได้ไหมค่ะ พอดีกำลังจะเข้าเรียนปี 1 นิติศาสตร์ สกล ค่ะ

0
YoungBoom 12 พ.ค. 62 เวลา 12:12 น. 9

ทางเนติบัณฑิตยสภาฯ ได้เดินทางมาตรวจหลักสูตร ห้องเรียน ห้องสมุด ห้องปฏิบัติการศาลจำลอง และได้รับรองหลักสูตรนิติศาสตร์เป็นที่เรียบร้อยครับ เรียนจบแล้ว สมัครเรียนได้เลย ในส่วนสภาทนายความฯ ได้เดินทางมาตรวจหลักสูตรนิติศาสตร์เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา อีกไม่นานให้การรับรองหลักสูตรครับ ถ้ามีข่าวเพิ่มเติมอย่างไร จะแจ้งให้ทราบครับ

0