Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว้าว! สุดยอดอ่ะ เคสโทรศัพท์ 'กล้องโพลารอยด์' ชิ้นแรกของโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Prynt ทั้งพกพาง่าย น้ำหนักเบา และสามารถปริ้นท์รูปภาพ สนุกไปกับคุณได้ทุกที่ ทุกเวลา กลายเป็นของขวัญอันล้ำค่า และนับจากนี้คุณจะไม่มีวันพลาดโอกาสในการบันทึกช่วงเวลาสำคัญสำหรับคุณ เราออกแบบให้ Prynt มีส่วนประกอบแยกกันเพื่อให้สามารถเข้ากับโทรศัพท์ได้ทุกรุ่น ส่วนของเคสจะมีแท่นซึ่งสามารถเปลี่ยนได้ตามรุ่นของโทรศัพท์ทำให้คุณเปลี่ยน หรืออัพเกรดโทรศัพท์ของตัวเองได้โดยไม่จำเป็นต้องซื้อเคสใหม่เลย

ล่าสุด Prynt มีให้เลือกสรรถึง 3 สีด้วยกัน คือสีฟ้า สีชมพู และสีขาว นอกจากนี้คุณไม่จำเป็นต้องซื้อหมึกพิมพ์ให้เปลือง เนื่องจากสามารถใช้กระดาษพิเศษซึ่งมีหมึกพิมพ์ในตัว ง่ายๆ แค่ใส่กระดาษแล้วสั่งปริ้นท์ได้เลย (เคสอัจฉริยะนี้จะประกอบไปด้วยกระดาษ 10 แผ่น)

และที่น่าทึ่งคือเราไม่ได้สร้างสรรค์เฉพาะแค่รูปถ่ายเท่านั้น แต่ล้ำไปถึงเป็นวิดีโอเลยล่ะ! ขณะที่คุณถ่ายภาพ แอพของเราจะบันทึกภาพเป็นวิดีโอสั้นๆ และเก็บไว้ใน Cloud เมื่อคุณถือโทรศัพท์ไว้เหนือรูปภาพที่ปริ้นท์ออกมา แอพของเราจะสแกนและจดจำภาพนั้นโดยอัตโนมัติ พร้อมกับแสดงภาพเคลื่อนไหวบนหน้าจออย่างมีชีวิตชีวา คุณจะเห็นภาพเคลื่อนไหวจากรูปถ่ายของเพื่อนคุณด้วย ประดุจข้อความลับที่ซุกซ่อนอยู่ในรูปทุกใบ น่าอัศจรรย์จริงๆ! เราได้รับแรงบันดาลใจในการสร้าง Prynt จากกล้องโพลารอยด์ทั่วไป โดยเราปรารถนาที่จะแบ่งปันประสบการณ์พิเศษซึ่งสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าทึ่งกับคนที่เรารัก ขอแค่มีสมาร์ทโฟนซึ่งช่วยให้เราติดต่อกันได้ทุกเวลา

แสดงความคิดเห็น

>