Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ALL]ไอดอลเกาหลีกับ “ความสามารถแฝง” อันยอดเยี่ยม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ไอดอลเกาหลีกับ “ความสามารถแฝง” อันยอดเยี่ยม

ไอดอลเกาหลีกับ “ความสามารถแฝง” อันยอดเยี่ยม

ไอดอลเกาหลีกับ “ความสามารถแฝง” อันยอดเยี่ยม

เหล่าไอดอลเกาหลีมีความสามารถกันอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น หรือ การแสดง แต่ก็มีไอดอลบางคนที่แอบมีความสามารถแฝงติดมาด้วย และเวลาที่เขาแสดงออกต่อหน้าคนดู หรือแม้แต่ไม่ได้ตั้งใจจะโชว์ ก็จะทำให้คนตกใจ ทึ่ง และอึ้ง พร้อมกับต้องปรบมือในความสามารถนั้น

1. คิม แทยอน (Tae yeon) Girls’ Generation

คิม แทยอน (Tae yeon) Girls’ Generation

คิม แทยอน (Tae yeon) Girls’ Generation

สาวน้อยหน้าเด็กที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดีในความสามารถการร้องเพลง ที่ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวไหนเธอก็สามารถทำมันออกมาได้อย่างดี และประสบความสำเร็จทุกครั้งไป จนถูกจัดให้เป็นนักร้องสาวเสียงดีอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงเกาหลี แต่ความสามารถแฝงของเธอก็เกี่ยวกับเสียงเช่นกัน นั่นก็คือ “การพากษ์เสียงตัวละคร” โดยก่อนหน้านี้เธอเคยพากษ์เสียงตัวละครภาพยนตร์เรื่อง Despicable Me มาแล้ว และเมื่อเร็วๆ นี้ เธอยังมีโอกาสได้เป็นผู้บรรยายให้กับรายการเกี่ยวกับสัตว์ที่เพื่อนสนิทร่วมวงอย่าง “ยูริ” อีกด้วย นอกจากนั้น เธอยังเคยเป็นดีเจรายการวิทยุที่ทำเอาผู้ฟังหลงเสียงน่ารักเวลาพูดมาแล้ว

2.อิม ซีวาน (Im Si Wan) ZE:A

อิม ซีวาน (Im Si Wan) ZE:A

อิม ซีวาน (Im Si Wan) ZE:A

หนุ่มหน้าหวานที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับคอซีรียส์ ที่นอกจากจะร้องเพลง และเต้นเก่งแล้ว ความสามารถด้านการแสดงก็เป็นที่ยอมรับอย่างมาก จนถูกยกให้เป็นอันดับ 1 ไอดอลนักแสดงเลยทีเดียว แต่รู้หรือไม่ว่า ความสามารถแฝงของหนุ่มคนนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะเขาสามารถหมุน “รูบิก” ของเล่นรูปสี่เหลี่ยมลูกบาศก์ได้อย่างคล่องแคล่วรวดเร็ว และเมื่อจับเวลาดูแล้ว ก็ใช้เวลาเพียงแค่ 37 วินาที เท่านั้น

3.จอง ซูจอง หรือ คริสตัล (Krystal) f(x)

จอง ซูจอง หรือ คริสตัล (Krystal) f(x)

จอง ซูจอง หรือ คริสตัล (Krystal) f(x)

สาวน้อยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ขอบอกเลยว่า ความสามารถล้นเหลือจริงๆ การร้อง การเต้น การแสดง ที่ไม่เป็นสองรองใคร แถมยังมีความสามารถอื่นอีกมากมายที่เคยแสดงโชว์ตามรายการต่างๆ มาแล้ว แต่ที่เด็ดสุดๆ และเรียกได้ว่าเป็นความสามารถแฝงจริงๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น “ไอซ์สเก็ต” โดยเธอมีโอการได้เข้าร่วมรายการ Kiss and Cry ซึ่งเป็นรายการของสาวสวยนักไอซ์สเก็ตมือหนึ่ง “คิม ยูนา” เป็นผู้ดำเนินรายการหลัก และให้เหล่านักร้องไอดอลมาร่วมแข่งขันไอซ์สเก็ต ซึ่งตอนแรกนั้น สาวคริสตัล (Krystal) เองก็ไม่ค่อยมั่นใจตัวเองสักเท่าไหร่ แต่พอถึงเวลาจริงก็ทำเอาคนขนลุกกันเป็นแถบ เพราะเล่นออกมาได้ดีจนมืออาชีพถึงกับลุกปรบมือให้เลยทีเดียว

4.เทา (Tao) EXO

เทา (Tao) EXO

เทา (Tao) EXO

หนุ่มสัญชาติจีนมาดเข้มขวัญใจสาวๆ ที่มีเสน่ห์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เสียงร้อง เสียงพูด ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร หรือการเต้นที่มีความแข็งแรงดูดีน่าหลงใหล แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาเรียกความสายตาจากคนดูและเหล่ารายการต่างๆ ได้เป็นอย่างดีก็คือ “วูซู” โดยเขาโชว์ความสามารถแฝงนี้ครั้งแรกตอนเปิดตัวทีเซอร์ก่อนเดบิวต์วง EXO และนั่นก็ทำให้เขากลายเป็นที่สนใจทันที ก่อนจะมาแสดงโชว์กันแบบเต็มๆ บนเวทีงานปลายปีของสถานีโทรทัศน์ SBS ซึ่งหลังจากนั้นมาไม่ว่าจะมีงานอะไร หรือเพลงออกใหม่ แฟนๆ ก็จะมีโอกาสได้เห็นการแสดงวูซูของเขาอยู่ตลอด แตกต่างกันไปตามรูปแบบการแสดง

5.ยูรา (Yura) Girl’s Day

ยูรา (Yura) Girl’s Day

ยูรา (Yura) Girl’s Day

สาวสวยอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถโดดเด่น โดยแม้ว่าเวลาอยู่บนเวทีเธอจะกลายเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ตรึงสายตาหนุ่มๆ ให้หันมอง แต่เวลาอยู่ข้างนอกเวทีแล้วล่ะก็ เธอก็จะกลายเป็นจิตกรสาว ที่มีความสามารถแฝง คือ “วาดรูปภาพ” ต่างๆ ออกมาได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นภาพวิวทิวทัศน์ หรือ ภาพการ์ตูนแอนิเมชัน ที่ไม่นานมานี้เธอวาดภาพการ์ตูนเรื่องหนังอย่าง “เอลซ่า” จาก Frozen ที่มองปุ๊ปต้องบอกเลยว่าเหมือนมากๆ

ที่มา popcornfor2.com

แสดงความคิดเห็น

>