Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พ่อแม่ไม่ชอบแฟน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเราคบกับแฟนเรามา 5 เดือน 25 วันแล้ว ครบรอบ 1/09/2014 คือว่าพอคบกันไปสัก 2 เดือนได้ เราก้อบอกแม่ว่าแม่มคนอยากเจอแม่ๆๆ พอแม่เหนแม่ก้อคุยดีด้วยสั่งแฟนเราว่า คบกันก้ออย่าพากันไปเสียๆๆนะ แฟนก้อรับปากว่า ครับๆๆๆๆ แต่พอกับมาบ้าน แม่ด่าเราเปนชุดเลยว่า ให้เลิกติดต่อมันซะ เลิกยุ่งเลย เราก้อลบสถานะในเฟสลบเบอ (แต่เราจำแม่น 555) ลบรูปที่เอาลงเฟส ลบทุกอย่างที่เกี่ยวกับแฟนเราออกให้หมดเพราะแม่นั่งดูอยู่ โทรศัพท์พ่อก้อยึดไปยังไม่ให้ใช้เลยเพราะพ่อไม่ให้มีแฟน แม่ไปบอกพ่อว่าเรามีแฟนพ่อก้อโมโห เอาเฟสเราไปบล็อกแฟน ยึดโทรศัพท์เราไปไม่ให้ติดต่อแฟนอีก แฟนและเราก้อเสียใจมากกก เขาก้อพยายามติดต่อเรา ถามเพื่อนเราตลอดว่าเราเปนยังไงบ้างสบายดีใหม เราเหนว่าเค้าถามเราก้อร้องให้ เราไม่คิดว่าเค้าจะรักเรามากขนาดนี้ เราก้อเล่าให้เพื่อนฟัง เพิ่ลก้อบอกว่าให้แอบคบ แล้วเพิ่ลก้อให้เรายืมโทรศัพท์อันเก่ามาใช้ พอใช้ไปได้อาทิตนึงแม่จับได้อีกว่าเราแอบใช้โทรศัพท์เราก้อเอาไปคืนเพิ่ล เราก้อร้องให้มาโรงเรียน เพิ่ลก้อบอกว่าไม่เปนรัย เอาของเพิ่ลอีกคนมาใช้คือเพิ่ลไม่อยากให้เราเลิกกับแฟนอ้ะมันก้อเลยช่วยเราตลอด ตอนนี้ก้อใช้โทรศัพท์ยุนะ ใช้ได้แค่เดือนเดว พุ่งนี้ต้องเอาไปคืนล้ะเพราะทะเลาะกับเพื่อนแรงมากก เพิ่ลคนแรกที่ให้ยืมก้อจะเอามาให้ยืมอีก เราอยากคบแบบเปิดเผยยย #ก้อคือว่าแม่ไม่ชอบแฟนเพราะว่าแฟนเราไม่หล่อไม่รวยบ้านไม่มีฐานะแต่เราพ่อเปนถึงระดับผู้จัดการแผนก แม่เลยไม่อยากให้เราลงไปในที่ต่ำ แต่คือเราไม่อยากเลิก เค้าพยายามพิสูจให้พ่อเราเหนนะว่าเค้ารักเรา แต่ก้อต้องแอบคบ

ควรทำไงดี เรากับแฟนวางแผนกันว่าพอครบ 1 ปี เราจะพาแฟนมาหาพ่อกับแม่ส่วนแฟนจะซื้อแหวนให้

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

พี่กวาง 26 ก.พ. 58 เวลา 19:52 น. 1

แค่1ปี ยังไม่พอหรอก เราว่ามันเร็วไปหน่อยนะ แล้วตอนนี้5เดือนน้อยไปกันใหญ่ จริงๆน่าจะคบกันให้ได้สั. ก1 หรือ2ปีขึ้นไปค่อยแนะนำดีกว่า ยังไงก็บอกเขาไปว่า คุยๆดูๆกันไปก่อนนะ ให้มันนานกว่านี้อีกหน่อย

เอ่อ ขอโทษที่เสียมารยาทนะคะ ตอนนี้อายุเท่าไหร่เหรอ ทำงานแล้วใช่ไหมจ้ะ แล้วแฟนทำงานดีไหม ไม่รวยแต่ขยันมีชัยไปกว่าครึ่งเลยนะ เราพูดอะไรงงๆไหม เพราะเราก็รู้สึกงงละ อย่าคิดมากนะเธอ ใจเย็นๆก่อน

0
AimAllzz 1 มี.ค. 58 เวลา 13:27 น. 3

เห้อออ เป็นเหมือนเราเลยอ่ะ แฟนเราเป็นทอม หน้าตาไม่ดี ฐานะก็ไม่ดี เรียนหนังสือก็ไม่เก่ง แฟนเราอายุน้อยกว่าเรา พ่อแม่รู้เท่านั้นแหละเราโดนเลย พ่อแม่สั่งห้ามคบเด็ดขาดเลย ให้เลิกติดต่อ พ่อเราไม่ชอบถึงขนาดพ่อเราจะผูกคอตายถ้าเราคบกับแฟน เขาสั่งห้ามเด็ดขาดเลย เพราะพ่อเราทำงานดีเป็นที่ปรึกษาวิศวะเขากลัวเราจะตกต่ำ แต่เราก็แอบคบกัน แอบคบกันมา1ปีจะ3เดือนแล้ว เราไม่อยากให้พ่อแม่รู้เพราะถ้าพ่อแม่รู้เราคงไม่ได้เจอแฟนเราอีกแน่ๆ คือแฟนเรานะนิสัยดีมาก ทำเพื่อเราทุกอย่างเลย เราเคยแอบพาแฟนมานอนที่หอด้วยแฟนเราทำงานบ้านทุกอย่าง ยอมเราทุกอย่าง เราอยากได้อะไรแฟนเราก็พยายามเก็บเงินซื้อให้ เวลาเราไม่สบายแฟนเราก็ดูแลตลอด แต่เราไม่เข้าใจพ่อแม่เราชอบตัดสินคนที่ภายนอก วัดคนที่ฐานะ การศึกษา เราไม่ชอบที่พ่อแม่เป็นแบบนี้เลย พ่อแม่บังคับเราทุกอย่างเหมือนให้เราเป็นดั่งใจพ่อแม่ แต่เราไม่ทำหรอก เรากับแฟนสัญญาว่าไม่ว่าอย่างไรเราสองคนจะรักกันต่อให้มีอุปสรรคมากแค่ไหนเราก็จะไม่จากกัน ทุกวันนี้เราสองคนแอบไปหากันทุกวัน (เธอก็สู้ๆๆนะเพราะเราก็จะสู้เหมือนกัน) สักวันฟ้าคงจะเข้าข้างบ้างล่ะ เรากะว่าจะพาแฟนเราไปหาพ่อแม่เราอยู่แต่รอเวลาให้มันโอเคก่อนดีกว่าไม่งั้นเราไม่ได้เจอแฟนอีก

0
dream dts 1 มี.ค. 58 เวลา 13:47 น. 4

ใช่ๆๆๆ พ่อแม่ตัดสินคนแบบนี้แหละๆๆๆ แต่เราก้อยังแอบคบกันยุเหมือนกัน (ขอบคุนนะที่แนะนำ)

0
Jimjimy 1 มี.ค. 58 เวลา 13:57 น. 5

ถ้าเค้ารักเธอจริง บอกเค้าไปสร้างอนาคต เลย อาจจะนาน มาก นานน้อยก็แล้วแต่ แต่ถ้ารักยังไงก็ต้องทำให้ได้  ทำให้พ่อและแม่ของคุณยอมรับ แสดงใหัเห็นว่าเป็นคนมั่นคงทุ่มเท เพื่อลูกของเค้า กล้าที่จะปล่อยลูกสาวสุดที่รัก ให้ไปคบกะแฟนคุณ ให้ส่วนของพ่อแม่ หัวหน้าแผนก นี้เทวดาเหรอ ? ยิ่งทำแบบนี้ ยิ่งยุไปกันให้ น่าจะหาวิธี ที่ดีกว่าการหักดิบแบบนี้ เช่นการอธืบาย เว้นซะแต่ว่า ผู้เป็นลูกไม่ฟังอะไรทั้งนั้น 
ถ้าแฟนของคุณ ดีจริงๆ คุณรักกันจริงๆ เวลา 5 เดือน เล็กน้อยมาก บ้างคู่ใช่เวลาเป็น 10 ปี แต่งงานมีลูกด้วยกันแล้ว พึ่งจะรู้ตัวว่าไม่ใช่ ก็มีถมไป นะ เรื่องความรัก ต้องประคองตัวและคิดให้เป็น แต่ถ้าเป็นรักของพ่อแม่ ไม่ต้องคิดมาก ท่านหวังดีเสอม ยังไงก็ถ้า จขกท. ยังเด็กอยู่ เราว่า ฟังๆพ่อแม่ไว้บ้างเถอะ สงสารท่าน ไว้โต ขึ้น กว่านี้ ท่านเห็นว่า ดูแลและตัวสินใจในตัวเองได้ดี ท่านก็ปล่อยเองแหละ 

0
แพรว 1 มี.ค. 58 เวลา 21:20 น. 6

อย่าลืมชโงกกระจกนาก้อแค่ลูกขี้ข้าระดับสูง หน้าเลือด ทนงตนไม่เจี่ยมตน คางคกขึ้นวอ ไงก้อเคยเป็นระดับล่างก่อนขึ้นมา หมาเห่าเครื่องบินใบตองแห้ง ลูกคุณเลิศหรูเป็นดาวเดือนหราา แบบนี้เจ้าของธุรกิจก้อบอกคุณต่ำไม่อยากลดตัวคบกับคุณเนอะ

0
แพรว 1 มี.ค. 58 เวลา 21:34 น. 7

ที่บ้านมีกระจกเดียวเอาไปชโงกดูเงาเนอะ หน้าเลือดหน้าเงิน หัวสมองคนมีแต่คำว่าเงินเนอะ -คางคกขึ้นวอ หมาเหาเครื่องบิน หวังให้ลูกตนจับคนรวยละซี่ สันดาน มันก้อเพียงแค่ต่ำเหมือนกันละขี้ข้าเหมือนกันละว๊าาา ก่อนขึ้นมาตำแหน่งนี้ไปเลียใครมาละ เห็นสมองมีแค่เท่านี้ไม่ต้องพูดถึงความสามารถเต่าถุยน้ำลาย ตำแหน่งคงมาจากเลียคน แต่สงสารบริษัทคงใกล้อวสานเอาคนแบบนี้มีวิสัยทัศน์มาเป็นผู้จัดการ คนไม่มีเงินบอกว่าลดตัวต่ำไปคบคิ
ดได้ แต่ก้อเท่านั้นละ ถามไรหน่อยถ้าเก่งมากไหมไม่เป็นผอ.ฝ่าย ตำแหน่งผู้จัดการ ไม่ใหญ่พอ ทำไหมไม่เป็นเจ้าของอ่ะ ไม่เคยดูถูกใครและไม่อยากดูถูกใคร แต่เหมือนบ้านคุณชอบดูถูกคนอื่น คำว่าลดตัวคบ โกรธแล้วนะ ใครคบกับลูกคุณ บอกคำเดียว ซ่วยมากๆๆ โง่ๆๆมากด้วย โดนเค้าใช้ว่าลดต่ำคบ พูดมาได้ เลิกกัน
ดีกว่า วิสัยทัศน์บ้านคุณแย่มาก อบรมสั้งสอนลูกคุณได้เท่านี้ ยังมีหน้าเลือกตัวเองว่าพ่อแม่อีก ฮาว๊ะ คงาอนแต่ให้จับผู้ชายรวยๆๆอ่ะนะ

0
บีบี้ 1 มี.ค. 58 เวลา 21:58 น. 9

เหตุการณ์นี้ แสดงให้เห็นว่า ""ขอแสดงความเสียใจด้วย คุณไม่ได้เกิดจากความรัก .... เพราะพ่อแม่คุณแต่งกันเพราะเงิน หรือคุณเกิดมาเพราะพ่อแม่คุณต่างคนต่างอยากจับคนรวย""

0
Waraporn Sutart 30 เม.ย. 58 เวลา 11:51 น. 11

คือว่าเรากับแฟนเราคบกันได้จะ 9 เดือนแล้วครอบครัวก็ยังไม่ยอมรับสักทีก็เลยต้องแอบออกไปหากันทุกวันแล้วมีวันนึงเขาจับได้ว่าเราออกไปหากันเขาก็ตีแฟนเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำยังไงดีเรากับแฟนกลุ้มใจมาก เราอายุ.15 ส่วนแฟนอายุ 17 แต่เขาไม่ได้เรียนเขาทำงานอยู่กับน้าเขา น้าเขาก็รู้ว่าเราคบกันเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่ทางครอบครัวของเราไม่ชอบขี้น่าเขา เราก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงให้ครอบครัวยอมรับเขา เขาดูแลเราดีทุกอย่างยอมรับข้อเสียของเราได้ทุกอย่าง


อยากรู้ว่าจะต้องทำยังให้ครอบครัวยอมรับเขาซะที

1
dreamdts 7 พ.ค. 58 เวลา 18:01 น. 11-1

เหมือนกันเลยค่ะๆๆๆ ตอนนี้ก้อ 8 เดือนกว่าๆๆเอง แอบคุยโทสัพกันทุกวันตอนกลางคืนและตอที่พ่อแม่ไม่อยู่ เราอายุ 17 ส่วนแนเราอายุ 15 555+ ต่างกันอยู่นะ แต่แฟนเรามีความคิดเปน ผู้ใหญ่ ช่วยคิดช่วยแก้ปัญหาตลอดเลย

0