Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คบกับรุ่นพี่ ฟินนนน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีประสบการณ์ฟินๆที่เคยคบกับรุ่นพี่คนหนึ่งมาแชร์ค่ะ เรื่องก็แบบพี่เค้าอยู่ม.6 ส่วนเราอยู่ม.3 เราก็เคยได้ยินชื่อพี่เค้ามาบ้างแต่ก็ไม่ได้อะไรกับเค้า
วันนั้นเรียนพละอยู่แล้ว เราก็รู้สึกแปลกๆเหมือนใครมองเราอยู่ แบบขนลุกเลย เราก็เห้ยไรว่ะ พอมองไปสุดของโรงยิมก็มีกลุ่มพี่ม.6ยืนอยู่ เราก็พยามยามจะไม่มโนอะไรไป เรียนพละเสร็จเราไปล้างมือกับเพื่อนอีกคน แล้วกำลังจะกลับบ้าน(คาบสุดท้าย)พี่ม.6 2คนก็ยืนอยู่ก็เรียกเรากับเพื่อน ในใจเราก็แบบเอาแล้วไง- ก็พยามยามคิดว่าเค้าไม่ได้เรียกเราแต่เรียกเพื่อนอีกคน แล้วพี่สองคนนั้นก็พูด(กับเรา)ประมาณว่า น้องมีแฟนยัง น้องมีเบอร์มั้ย น้องชื่อไร เราก็แบบ
อิบอายแอ้วววว ทีนี้จะอยู่ทำอะไรหนีซิค่ะ ตอนนั้นทำไรไม่ถูก(คุณก็เลยเดินหนีช่ะ) ตอนนั้นก็หนีไปรวมกับกลุ่มเพื่อน แต่!!!พี่เค้าไม่ลดละพยายามเดินตามมาจนได้(พี่จะพยายามไปถึงไหนค่ะ-_-) พี่เค้าบอกว่าพี่อีกคนนึงชอบเรา ซึ่งไม่ใช่สองคนนั้นจ้าาา และคนที่ชอบเรานั้นสมมุติชื่อพี่Aน่ะ พอบอกว่าพี่Aชอบเพื่อนมันก็ เห้ยเมิงพี่Aว่ะ- เราก็กลับบ้านกันเภอะพวก- แล้วเราก็เดินหนีกลับบ้านไปเลย แต่พวกพี่เค้าก็ตามมาน่ะพี่Aก็เดินตามมาด้วยแต่คนมันเยอะเราก็เดินพลางๆเข้าไปพวกพี่เค้าก็เลยก็หาไม่เจอ555+

พอแค่นี้ก่อนเนอะถ้าอยากอ่านต่อเราจะมาต่อPast2น่ะจ๊ะ
ปล.นี้เพิ่งเริ่มต้นเองงง(จะพิมพ์ยาวไปไหน)
ปล.2ขอบคุณที่อ่านน่ะค่ะ
ปล.3เราเป็นพวกชอบคนแก่555+
ตลกจัง 


แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น