Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ควรเลือกดูรอบไหนดีหนูงงกับรายละเอียด #dekdonstage

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือหนูจะซื้อบัตรอ่ะคะแต่งงๆกับรายละเอียด ถ้าเข้ารอบเช้านี้เขาจะพูดถึงแต่ม.6ที่กำลังจะจบรอเข้ามหาลัยอย่างเดียวหรอคะจะพูดถึงม.5 ไหมว่าต้องทำไงบ้างเตรียตัวยังไงตั้งแต่แรกไหม และถ้าเลือกรอบบ่ายเขาจะพูดเกี่ยวกับการเตรียมเป็นแพทย์โดยเฉพาะเท่านั้นหรือพูดถึง แพทย์ ทันตะ เภสัช พยาบาลในวงการแพทย์ทั้งหมดหรือยังไงคะ ช่วยตอบหน่อยนะคะ หนูซื้อบัตรไม่ถูกคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

BoZR Event Staff 3 มี.ค. 58 เวลา 17:21 น. 1

สำหรับในรอบเช้า "คะแนนเท่าไหร่ก็ติดได้ ถ้าเลือกเป็น" หลักๆ จะเป็นเรื่องของการเลือกคณะในระบบแอดมิชชั่นกลางครับ ซึ่งจะมีทั้งการแนะนำวิธีการและขั้นตอนการยื่นคะแนน สูตรการเลือกคณะแบบต่างๆ แนวโน้มปีนี้คณะไหนมาแรง ฯลฯ หลักๆ จะเป็นเรื่องของพี่ๆ ม.6 ที่เพิ่งจบและรอแอดฯ ครับ แต่ถ้าน้องที่กำลังจะขึ้น ม.4-5-6 ก็มาฟังเพื่อเตรียมตัวไว้ก่อนได้ไม่ว่ากัน

ส่วนในรอบบ่าย "สู้เพื่อหมอ กสพท.59" จะเป็นเรื่องของการเตรียมตัววางแผนสอบเข้าคณะแพทยฯ-ทันตแพทยฯ ผ่านระบบสอบคัดเลือกกลางของ กสพท. (กลุ่มสถาบันแพทยศาสตร์แห่งประเทศไทย) ซึ่งเป็นระบบกลางของคณะแพทยฯ และทันตแพทย์ 20 กว่าสถาบันครับ เนื้อหาหลักจะไม่ได้รวมถึงการเตรียมตัวเข้าคณะสายสุขภาพอื่นๆ ครับ ตอนนี้จะเป็นส่วนของ ม.4-5-6 ที่อยากเตรียมตัวสอบ กสพท. ครับผม

0