Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทริปผี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเรียนห้องพิเศษอีพี เลยไปต่างประเทศกับต่างจังหวัดบ่อย (ยาวหน่อยนะ ไม่อ่านไม่ว่าอะไร) 

คือเวลาเราไปทริปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกับโรงเรียน มันชอบมีอะไรแปลกๆ ทุกครั้งเลย ทริปแรกที่ได้ไปคือทริปสิงคโปร์กับมาเลเซีย  เราไปนอนที่โรงแรมหนึ่งขอไม่บอกชื่อ ในมาเล ห้องนึงอาจารย์ให้นอน4คน เรานั่งดูหนังหน้าทีวี เพื่อนอีกคนเล่นไอแพดหน้าห้องน้ำ เพราะจะเอาวายฟายด้วยไงส่วนอีก2คน ลงไปซื้ออะไรกินข้างล่าง ตอนเกือบ3ทุ่ม อยู่ดีดี ชักโครกในห้องน้ำกดเอง ซึ่งเพื่อนเราที่นั่งหน้าห้องน้ำ ตกใจมาก เลยวางไอแพดแล้วกระโดดมาที่เราแล้วถามว่าได้ยินเหมือนกันมั้ย เราได้ยิน แต่กลัวเพื่อนจะกลัวเลยบอกว่า ห้องน้ำคงขัดข้อง แต่ในใจเราก็กลัว 555555 เพื่อนเลยบอกว่า ไปนั่งรอเพื่อน2คนอีกห้องดีกว่า เราก็โอเค เราเลยถือคีย์การ์ดออกไปด้วย  พอเพื่อน2คนที่ลงไปซื้อของขึ้นมา เพื่อนเล่าให้ฟังว่า ไม่รู้ว่าเรากับเพื่อนอีกคนอยู่อีกห้อง เพื่อน2คนนั้นเคาะประตู แบบโมโหอะที่ไม่เปิดประตู แล้วได้ยินเสียงหัวเราะมาจากในห้อง เพื่อน2คนเลยด่าแบบโมโห ด้วย แต่ไม่เปิด เพราะเพื่อนคิดว่าเรากับเพื่อนอีกคนอยู่ในห้องแล้วแกล้งไม่เปิดประตู เพื่อนอีก2คนเลยเดินมาอีกห้อง แล้วก็ตกใจ ที่เรากับเพื่อนอยู่ห้องนี้ แต่ห้องนั้นไม่มีใครอยู่ แล้วเสียงหัวเราะนั้นเสียงใคร ?   หลังจากนั้นเราก็เลย พูดเรื่องตลก เพื่อให้เพื่อนไม่เครียด แต่ตอนนั้นเราก็กลัวแบบกลัวมากๆเลยด้วย พอถึงตอนนอน เราได้ยินเสียงแบบนั้นตลอดเวลา อีกครั้งยังมีเสียงก๊อกน้ำเปิดเองด้วย เพื่อนเราถามได้ยินไหม อีกคนบอกอย่าพูดนอนๆไปให้มันผ่านคืนนี้ไปก็พอ พรุ่งนี้ก็ไม่ได้นอนโรงแรมนี้อยู่แล้ว แต่ตอนนั้นทุกคนเหงื่อแตก นอนหดขาจับมือกันทุกคนเลย55555  แล้วก็ผ่านคืนนั้นได้นอนหลับแบบหลับลึกคือ ตี3พอดี


ทริป2 ที่ชุมพร(ขอไม่บอกชื่อรีสอร์ทอีกนะ-0-)
 ขอข้ามไปตอนทำกิจกรรมเสร็จเลย คือวันนั้นวันเกิดเพื่อนเราพอดีเลยซื้อขนมมากินกันในห้อง (เป็นห้องเชื่อม มากัน10คน เรากับเพื่อน5คนนอนอีกห้อง อีก5คนนอนอีกห้อง เพราะเป็นห้องเชื่อม) มากินขนมกันที่ห้องเพื่อนเรา แล้ว เพื่อนคนนึงไปนอนคุยโทรสับกับแฟนอีกห้องคนเดียว  เราใช้ A(ชื่อสมมุติ) ไปเรียก B(ชื่อสมมุติ คนที่นอนคุยโทรสับอีกห้อง)มากินขนม A กำลังเดินไปเรียก แล้วที่ข้อพับประตู A บอกว่าเห็นผญ ใส่ชุดขาวผมยาว นั่งอยู่บนเตียงกับ B ตอนนั้นB อยู่คนเดียว A ตกใจแล้วตระโกนคำว่า เห้ย ออกมาดังๆ แล้วเพื่อนทุกคนก็หันไปมองหน้าA หน้าAแบบหน้าเสียมากๆอะ เรารู้เลยว่าต้องเจอ เพื่อนอีกคนเลยถามว่าเป็นไร เราบอกAว่าไม่ต้องพูด เดี๋ยวเพื่อนกลัว(เราเป็นคนแบบนี่ คือชอบทำให้คนอื่นไม่คิดมาก แต่ตัวเองคิดมากที่สุด55555) แล้วA ก็บอกว่า ไม่นอนห้องนี้แล้วนะขอย้ายห้อง ทุกคนก็รู้แล้วแหละว่าเจออะไร ตอนนั้นทุกคนขนลุกอะ บอกกันว่าจะไม่นอนจะนั่งนอกห้องจนเช้าเพราะไม่มีใครกล้านอน แต่ก็ต้องนอนเพราะ เดี๋ยวอาจารย์จะมาตรวจห้อง ห้องที่เจอก็ไม่ได้ นอน มานอนอีกห้องทั้งหมด10คนเลย5555 นอนพื้นทุกคนไม่มีใครกล้านอนเตียงเลย เอาของมาวางบนเตียง เพื่อไม้ให้ผีมานอน (คิดมาก) เราเป็นคนนอนหลับยาก แม่จะคอยบอกว่า ถ้าไปไหน หรือนอนที่ไหน ให้ชิ่งนอนคนแรก ให้ไหว้พระด้วย แต่เราพยายามนอนแล้วมันนอนไม่หลับ  เพื่อนเลยเปิดเพลงในไอแพด เพลงรัก(cover แอร์) เปิดเพลงเดียว วนๆแบบนี้ แล้วเสียงเปียโนมันน่ากลัว ตอนนั้นเราไม่ได้นอนคนเดียว คนอื่นนอนหมดแล้ว แล้วปิดไฟ ด้วย เราเลยลุกขึ้นไปปิดเพลงในไอแพด แต่กดปิดแล้วเพลงมันยังเล่น เลยปิดเครื่องเลย ตอนนั้นตี1กว่า เราไลน์ไปหาเพื่อน แล้วบอกเหตุการณ์ทุกอย่างให้ฟัง เพื่อนบอกไม่ต้องเครียก หลับตานับแกะ เดี๋ยวก็หลับ เราเลยนอนไปเรื่อยๆ ขาสั่นแบบกลัวมากอะ เราเลยเอาขาเกยเพื่อนกระเทยที่นอนข้างๆ(มันอ้วนเกยแล้วอบอุ่นเลยเกยตลอด) นอนหลับจริงๆนะ555555555 ตอนเช้ามาเล่าเรื่องเมื่อคืนให้เพื่อนฟัง



ทริปสุดท้าย เกาหลี
เป็นคืนสุดท้ายที่เรานอนในโรงแรม Jอะไรสักอย่างในโซล   ห้องนึงนอน2คน เรานอนกับเพื่อนชื่อ ฟ้า ตอนนั้นเราง่วงเลยจะนอนก่อน มันมี2เตียง แต่เรานอนเตียงเดียวกันหมดเลย เรานอนริมห้องน้ำ  ตอนนั้นนอนอยู่เสียงน้ำในห้องน้ำไหลจากฝักบัวอะ ไม่ใช่ไหลแบบหมด2หยดนะ ไหลแบบมีคนเปิด อะ เรากับฟ้า มองหน้ากันแล้วมันหน้าไม่ดี ฟ้าเลยบอกว่าไปดูด้วยกันมั้ย ตอนเดินมันก็มีเสียงน้ำตลอดเวลา แต่พอถึงหน้าห้องน้ำ เสียงนั้นก็หาย แล้วพื้นห้องน้ำแห้งสนิท (ทุกคืนไม่อาบน้ำเลย เพราะหนาว อาบแค่ตอนเช้าแล้วก็แปรงฟัน) พวกเราตกใจมากอะ กลัวทุกอย่างเลยกระโดดขึ้นเตียงแบบเร็วแล้ว ก็นอนเลยไม่ได้เล่นโทรสับไม่ได้อะไรเลย 
ปิดเทอมนี้จะมี อีพีซัมเมอร์แคมป์ ไปประจวบแต่เรากับเพื่อนไม่ไป5555555คือไปทุกทริปเจอผีทุกทริป55555555


ขอเล่าแค่นี้แหละ ประสบการณ์ถ้าไม่ได้เจอกับตัวไม่เข้าใจหรอกว่าน่ากลัวแค่ไหนน  ใครมีประสบการณ์ แบบนี้เล่าให้ฟังบ้างชอบฟังงง




แสดงความคิดเห็น

>