Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พจน์ อานนท์ ฉุน! แจ้งความจับคนโพสต์คลิปและข้อความด่า มอ6/5 -ท้าผี 3

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า พจน์ อานนท์ หรือ อานนท์ มิ่งขวัญตา ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังได้ไปที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ (ปอท.) โดยนำหลักฐานเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความเอาผิด ผู้ที่โพสต์คลิปและข้อความด่าเกี่ยวกับภาพยนตร์ มอ6/5 -ท้าผี 3

ทั้งนี้ พจน์ อานนท์ ร้องเรียนว่ามีผู้โพสต์คลิปและข้อความผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กด่าตนเองเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ มอ6/5 -ท้าผี 3 ว่าไม่มีความสามารถ ฝีมือห่วย หลอกคนดู จึงมาแจ้งความเพื่อเอาผิด เนื่องจากเป็นการด่า ไม่ใช่การวิจารณ์ ทั้งๆที่ภาพยนตร์ก็ยังไม่เข้าฉาย


อย่างไรก็ตาม พจน์ อานนท์ เปิดเผยต่อว่าจะนำเอกสารและหลักฐานที่เกี่ยวข้องไปฟ้องศาลทั้งทางแพ่งและอาญา โดยครั้งนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ว่าไม่ใช่อยากด่าใครในโซเชียลเน็ตเวิร์กก็ด่าได้ เพราะเรามีกฎหมาย

อนึ่ง หนังเรื่อง มอ6/5 -ท้าผี 3 ที่กำกับโดย พจน์ อานนท์ ก่อนหน้านี้ประสบปัญหาเป็นข่าวฉาวหลายครั้ง ทั้งการถูกจับกรณีบุกรุกบ้านร้าง เพื่อถ่ายทำ และการทำหนังล้อเลียนเหตุการณ์สึนามิโดยถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าไม่มีสามัญสำนึก จนค่ายต้องเปลี่ยนชื่อหนังจาก ม.6/5 กล้าท้าผีหนีสึนามิมาเป็น มอ6/5 -ท้าผี 3

สำหรับหนัง มอ6/5 -ท้าผี 3 มีคิวเข้าฉาย 4 มีค. นี้ ในโรงภาพยนตร์

แสดงความคิดเห็น

>