Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมรักพ่อกับแม่ที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน..

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วยอ่านให้จบด้วยครับ
ผมอยู่กับแม่ซึ่งแยกกทางกับพ่อด้วยสาเหตุปกติที่ทุกๆคนรู้กันผมอยากให้พ่อกับแม่มาอยู่ด้วยกันอีก พ่อกับแม่ผมแยกทางกันประมาณผมอายุ 4 ขวบ ผมอยู่กับพ่อจนถึงอายุ 7 ขวบ แล้วผมก็มาอยู่กับแม่ได้ยังไงผมก็จำไม่ได้จนตอนนี้ผมอยู่ม.3 สอบได้ม.4 ที่หวังไว้ ก่อนหน้านี้ผมก็ไปเที่ยวกับพ่อประมาณเดือนละครั้ง แต่หลังๆนี่พ่อผมเหมือนจะมีปัญหาอะไรซักอย่างไม่มีเงินพอเลยลาออกจากที่ทำงาน(พ่อกับแม่ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ด้วยกัน) และคงอยากได้เงินจึงฟ้องแม่ผมให้ขายที่ดิน แต่แม่ผมก็ชนะคดีในศาลพ่อผมยกเลิกฟ้องก่อน แล้วตั้งแต่วันนั้นผมก็ไม่ค่อยได้เจอพ่อผมเท่าไหร่เวลาจะไปเที่ยวกับพ่อผมก็ต้องโกหกแม่ผมว่าไปกับเพื่อน ผมกลับมาจากไปเที่ยวทีไรผมร้องให้ตลอดผมคิดถึงพ่อ อยากให้พ่ออยู่กับแม่ผมเคยกลับมาแล้วร้องไห้หนักมากครั้งนึงจนเกือบเป็นลม เมือวานผมก็พึ่งไปหาพ่อมา พอกลับบ้านมาผมก็ร้องไห้อีก ผมรักพ่อและแม่มากๆ ผมควรทำไงดีครับ (แม่ผมแต่งงานใหม่มีน้องแล้วด้วย) ผมกลัวเป็นเด็กเก็บกดซกวัน ผมอยากให้พ่อแม่กลับมาอยู่ด้วยกันจริงๆ.

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

โอโย 2 มี.ค. 58 เวลา 22:08 น. 1

เค้าเลิกกันเพราะเค้าอยู่ด้วยกันไม่ได้
แม่เค้าก็คนใหม่นิ ส่วนเรื่องไม่อยากเป็นเด็กเก็บกด แค่ไม่คิดว่าเป็นปมด้วย ใช้ชีวิตที่ควรจะเป็น แค่รู้ว่าพ่อแม่รักเราเสมอก็พอ

0
kammyExoLove 2 มี.ค. 58 เวลา 22:13 น. 2

ในเมื่อพ่อแม่คุณอยู่ร่วมกันไม่ได้ อยู่ร่วมกันแล้วไม่มีความสุข คุณควรจะปล่อยมันไป แล้วอย่าไปเก็บความคิดเล็กคิดน้อยให้มันปวดหัว ลองเลือกดูสิคุณจะให้ใครมีความสุขระหว่างตัวคุณกับพ่อแม่? ถ้าคุณรรักพวกท่านก็คงต้องปล่อยไป คุณก็ยังออกไปพบพ่อได้เหมือนเดิม รักพ่อเหมือนเดิม รักแม่เหมือนเดิม ส่วนพ่อใหม่ก็คิดซะว่าเป็นน้าชายก็แล้วกันนะคะ ตั้งใจเรียนต่อไปเถอะค่ะ อนาคตยังอีกยาวไกล สู้ๆค่ะ ^^

0