Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนที่เราชอบ เค้ามาสารภาพว่า เค้าก็ชอบเราเหมื่อนกันค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ เราจบมอหกปีนี้นะค่ะ  จะมาแชร์ประสบการณ์ฟินให้ฟังค่ะ >///////<

.
.
.
เราขอเรียกคนที่เราชอบว่า P นะค่ะ เพราะรุ่นเดียวกัน เค้าเป็นคนที่ค่อนข้างฮอต เป็นประธานสี ขี้เล่น ดูจากภายนอกเป็นคนตลกมั้ง ตัวสูงๆ อารมประมานพี่ไผ่ละ 555 เวอร์ละๆ แต่ก็คล้ายๆนะ มีรุ่นน้องกรี๊ดเต็มเลย เราก็เฉยๆนะ เค้าก็หล่อดี เวลาเห็นก็อาหารตาอ่ะนะ  เรากับเพื่อนเราในกลุ่มก็ตามประสาผู้หญิงอ่ะ เม้ามอยด์ วิจารณ์ ไปสภาพละ555555 บอกก่อนนะตอนอยู่ รร เราไม่ค่อยสนใจผู้ชายใน รร เท่าไหร่ เพราะเราเป็นติ่ง บ้า exo มาก แต่เวลาที่เพื่อนแซวใครก็อ่ะนะ คนนั้นอ่ะแฟนกู คนโน้น_ัวกูบ้างละ ก็ว่ากันไปนะ555 
.
.
มาเริ่มเรื่องกันเลย เหตุเกิดในวันปัจฉิม
โรงเรียนเราก็เหมื่อนโรงเรียนทั่วไปแหล่ะ ม.6 จะแจกของปัจฉิมซึ่งกันและกัน ใครแอบชอบใคร ปลื้มใคร หรือใครอยากแจกเบอร์ใครก็ มีโอกาสแค่วันนี้แหล่ะ  เราเองก็เช่นกันจ้า ใส่ทั้งเบอร์ ไลน์ เฟส ไอจี แล้วรูปแบ๊วๆเรา 2 นิ้ว555555  แต่น่าเสียดายอ่ะ เราทำไปแค่ 60 ชิ้นเอง  จากนั้นเราก็ล่าตระเวนแจกเลยจ้า ใครรู้จัก ใครขอเราให้หมด เพราะกลัวจะแจกไม่หมด สุดท้ายก็หมด  เราเลยมานั้งศาลานับของปัจฉิมกับเพื่อน แล้วเราก็เหลือบหันไปเห็นศาลาข้างๆ  บร๊ะเจ้า!!!!  P นี่ นั้งหันหลังชนกับเราเลย   เราก็นะ ยังไม่ได้คิดอะไรตอนนั้น ยังคงนั้งนับของตัวเองต่อไป  แล้วเพื่อนเราเลยบอกเราว่า   -โอกาสสุดท้ายละนะ เดียวก็จากกันแล้ว เราก็เลย เอ้อ! ก็ไม่ได้ชอบขนาดนั้นนี่ เราเลยให้ดอกบัวไป ( ดอกบัวเราเตรียมมาไหว้อาจารย์น่ะ แต่เหลือเลยให้ )^^!  เราเลยตัดสินใจเรียก "P!!!" แล้วเค้าก็เดินมา แบบทำหน้าตาเฉยๆ อารมณ์มันประมานว่า " เห้อ ได้อีกละ เบื่อจังเลย "  เราก็นึกในใจนะ โอ้ยแค่ปลื้มนิดหน่อยเอง ไม่ต้องแอ๊คขนาดนั้นก็ได้มั้ง พ่อคุณ สู้โอ๊ปป๊าเราก็ไม่ได้  แล้วเราก็ยื่นดอกบัวไป "อ่ะ ข้าให้" เราก็คิดในใจ เชี้ยย ข้าเข้ออะไรว่ะ  ร้อยวันพันปีไม่เคยพูดคำว่าข้า มาพูดอะไรวันนี้  P มันรับไปแล้วทำหน้าแบบ ประมานจะด่าเราว่า "กูเป็นพระ หรอเนี้ยให้ดอกบัวกูเนี้ย อีผู้หญิงประหลาด"   เราก็เริ่มรู้สึกด้านลบกะ p ละตอนนั้นเพราะคิดว่า โหย แอ๊ค หยิ่ง ให้ดอกไม้ทำเป็น... บลาๆๆๆ  จบวันนั้น เรากำลังเดินจะไปขึ้นรถ เรามองจากระยะไกล เราเห็น P ยืนอยู่หน้าประตู รร. เราเลยหันไปคุยกับเพื่อนสนิทว่า " เมย์กูขอของปัจฉิมกู ที่ให้-หน่อยดิ้ " ว่าง่ายๆคือขอคืนอ่ะแหล่ะ5555 แต่เมย์มันเข้าใจ ว่าเพื่อนกำลังแรดอยู่ เราก็เลยเดินไปแล้วทำหน้านิ่งๆ แล้วบอกกับ P ว่า "อ่ะเหลืออันนึง" เราให้  แล้วเราก็เดินผ่านหน้า p อารมณ์แบบประมานว่า มันก็แค่เหลือน้ะ555555555  แอบสะใจเบาๆ  เอาเป็นว่าวันนั้นก็จบไปวันนึง ก็ไม่มีไร ตามสภาพละค่ะ  ก็มีคนแอดไลน์ ทักเฟสมาปะปลาย แต่ไม่มีภูมิ เราก็นึกในใจ แน่ละ! ใครมันจะแอดมา แหน้ะ! หล่อซะขนาดนั้น เหอะ ๆ 
.
.
.
พอมาวันนี้เจ้าข้าาา  สอบเสร็จวันสุดท้าย 
เราก็ไปฉลองกับเพื่อน หาอะไรกินตามปรกติ คนจะแยกกันแล้ว  เราก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร เอาโทรศัพท์ไว้ในกระเป๋า เปิดสั่นไว้  พอจะกลับบ้านประมาน 6 โมง เราก็เปิดดู มีเบอร์แปลกโทรเข้ามา 2 สาย เราก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร พอกลับบ้าน ประมาน 1 ทุ่มจ้า อาบน้ำเสร็จ กำลังเป่าผมนั้งเล่นโทรศัพท์อยู่ เราเลยอยากรู้ไง ว่าเบอร์ที่โทรมาอ่ะใคร เราเลยเซฟ เพื่อให้เบอร์มันขึ้นในไลน์  พอเปิดไปเท่านั้นละ  แทบช๊อก อิตัวP จ้า มันโทรหาเรา เราเลยนะ อ่อยๆ ทักไปประมานว่า  ภถาพอยู่ในคอมเม้นนะจ๊ะ  ลงรูปไม่ได้อ่ะ T^T  คือมันตกใจมากอ่ะ โอ้ยยยยยย  ไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้555555555  คือฟินก่อนจบเลย ฮ้ะๆ  

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น