Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคล็ดไม่ลับ เรื่องหุ่นเฟิร์ม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้ก็จะมาพูดในเรื่องของการรักษาสุขภาพ การดูแลหุ่นให้เฟิร์ม  ไม่อ้วน ไม่ผอม นี่เป็นเคล็ดไม่ลับ สำหรับสาวๆอยากหุ่นดีดี หุ่นเพียว โดยไม่พึ่งอาหารเสริมลดน้ำหนักใดๆ หรือเรียกได้ว่าอยากหุ่นเพียวอย่างธรรมชาติ ดิฉันมีเคล็ดไม่ลับมาบอกดังนี้ค่ะ
1.การรับประทานอาหาร ไม่ควรอดอาหาร ควรกินผลไม้หรือผักให้เยอะๆค่ะ รับรองไม่มีอ้วน และจะเป็นผลดีต่อระบบขับถ่ายทำให้ อุจจาระของเราไม่อุดอู้อยู่บริเวณใต้ท้องน้อย จะทำให้ภาพลักษณ์ของเราแย่ลงด้วยนะคะ
2.การออกกำลังกาย ดิฉันมีเทคนิคการออกกำลังกายที่ไม่หนัก ก็ทำให้น้ำหนักลดตัวลงดีขึ้น 2 วิธี ดังนี้
2.1.บิดเอวซ้าย-ขวา ประมาณ 20 ครั้งแล้วก็เริ่มออกกำลังหรือเล่นกีฬา ที่เราถนัดและชอบ จะทำให้เรารู้สึกเหนื่อยน้อยลง เวลาที่เหนื่อยมากๆ ไม่ควรไปนั่งหรือกินน้ำเย็นๆทันทีที่รู้สึกเหนื่อยนะคะ ควรไปอยู่ที่ร่มๆ แล้วก็หายใจ เข้า-ออก ลึกๆค่ะ แล้วค่อยกินน้ำหรือทำธุระส่วนตัวอื่นๆ
2.2.วอร์มอัพตัวเอง ท่าละ 10 ครั้ง แล้วเริ่มออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาที่เราถนัดและชอบ เช่นเทนนิส โดยเปิดเพลงฟังด้วย ไม่ควรพกไว้ติดตัวแต่อาจเป็นลำพงเล็กๆอยู่ข้างๆค่ะ 
3.การอาบน้ำ สำหรับการอ่านน้ำคุณผู้อ่านคงนึกไม่ถึงว่าการอาบน้ำมีผลต่อ หุ่นเราด้วยหรอ?? เกี่ยวสิคะเกี่ยว เทคนิคการอาบน้ำก็คือ ก่อนที่จะอาบน้ำใกล้เสร็จ ให้ใช้น้ำที่เย็นอาบแล้วเปลี่ยนมาเป็นน้ำอุ่น จะเกินการปรับตัวและกระตุ้น ค่ะเมื่ออาบเสร็จก็บิดเอวมั่งหมุนไหล่บ้าง เพื่อปรับสมดุลของร่างกายค่ะ

เพียงแค่นี้ ถ้าทำได้บ่อยๆ ร่างกายคุณก็เป๊ะได้เหมือนกัน แล้วติดตามเคล็ดไม่ลับในกระทู้ต่อไปได้เลยนะคะ
สักวันคนที่เราอยากอวดหุ่นดีดีของเราเค้าจะหันมามองเราเอง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Freya Amaya 3 มี.ค. 58 เวลา 14:45 น. 1

ขอโทษนะคะ มือใหม่หัดตั้งกระทู้ เลยมีตกหล่นบ้าง คือคำพวกนี้   ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหานะคะ ขอบคุณค่ะ

0