Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อายุ19 ไม่เคยชอบใครแปลกใหม่นะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอายุ 21 ละคือพ่อแม่บอกว่าทำไมไม่เคยเห็นลูกชอบใครเลย เราก็เคยบอกพ่อแม่นะว่าไม่ไม่เคยเห็นว่ามีแฟนจะดีตรงไหนรู้สึกว่าไม่มีประโยชน์เป็นสระเอาตรงๆไม่อยู่ให้แผนเอาตรงๆคิดว่าอยากเรียนสถาบันดังๆไปเรียนสถาบันดังๆในเมืองนอกอยากรวยติดอันดับโลกเที่ยวรอบโลกันนี้คืิความฝันมเราเริ่มเครียดและคือเรายังไม่เคยชอบใครเลยนะงงมาก เกิดมาไม่เคยปลื้มหรือชอบใครเลยนะ มีคนมาบอกรักเยอะพอสมควรก็มีการไปอบรมเขาด้วยว่าเรียนให้จบหางานทำค่อยคิดดีไหม555 เพื่อนบอกว่านิสัยเราเด็กอาจยังไม่ถึงเวลาจริงเหรอคือแบบงง กับือต้องการแฟนไปทำไรกันนะถามหน่อยช่วยบอกประโยชน์ของแฟนทีและทำยังให้ชอบคนอื่นนะของชอบใครซักคนพ่อแม่จะได้ดีใจนะ

แสดงความคิดเห็น

>

48 ความคิดเห็น

Kao Smith 4 มี.ค. 58 เวลา 02:41 น. 1

อ่านแล้วไปต่อไม่ถูกเลย 5555555
เอาเป็นว่า ถ้ามีแฟน ก็อาจจะทำให้เรามีความสุข อีกแบบ ที่ที่ เราอาจจะยังไม่เคยมีก็ได้นะ

0
ตามนั้นV8 4 มี.ค. 58 เวลา 02:45 น. 2

นี่ 27 แล้ว ยังไม่เจอคนที่ใช่ ยังไม่เจอใครที่รู้สึกว่าเราชอบเลย
ดารานักน้องก็ไม่มีชอบ
นี่สงสัยว่าตัวเราจะต้องไปบวชหรือเปล่า 555555555555555555555

0
Aero. 4 มี.ค. 58 เวลา 10:24 น. 3
 ผมอายุ 15 ยังไม่เคยชอบใครเลยครับ เคยมีคนมาจีบๆ ประมาณสี่ห้าคน แต่ไม่รู้สึกชอบสักนิด ในขณะที่เพื่อนๆในกลุ่มมีแฟนกันหมดทุกคนแล้ว ผมโสด ก็ยังแฮปปี้ดีครับ 555
0
Burin Ing 4 มี.ค. 58 เวลา 15:48 น. 4

ยังไม่เคยชอบใครเหมือนกัน และก็ไม่มีคนมาจีบ แต่คนนู่นคนนี้บอกว่ามีคนมาจีบเรา แต่เราคิดแค่เพื่อน อีกฝ่ายไม่รู้เหมือนกันว่าคิดไง แต่เคยได้ยินว่ามีคนแอบชอบเรา และบางทีก็โดนล้อจากเพื่อนว่าคนอื่นมาชอบเรา แต่เราเฉยๆไม่รู้ชอบจริงไม่จริง แต่ไม่จะจริง แต่ก็มีเพื่อนถามว่าชอบใคร เราก็บอกไม่มี แต่มันไม่เชื่อ เราก็งงเหมือนกันว่ามันแปลกด้วยหรอไงที่ไม่เคยชอบใคร

0
apblocdy 4 มี.ค. 58 เวลา 16:47 น. 5
อาจจะเคยชอบใครรึเปล่า?

แล้วอกหัก สมองก็เลยลบความจำเกี่ยวกับคนนั้น ตั้งค่าใหม่ ให้คุณไม่ต้องชอบใครอีกแล้ว จะได้ไม่ต้องเจ็บ...


ความคิดล้ำมากเลยตรู =_=
0
ทอมไม่จิง!!!! 4 มี.ค. 58 เวลา 17:38 น. 6

หนูอายุจะ14แล้ายังไม่เคยชอบใครเบยง่ะ~:3(อันนี้เรื่องจริงน่ะที่จิงเราเป้นทอมล่ะแต่ไม่ชอบผุ้หญิงอ่ะและผุ้ชายไม่เคยชอบใครเบยแต่มีคนมาจีบเราตอนเด้กเยอะมากน่ะเพราะตอนเด้กหนุน่ารักมากโตขึ้นมายังหลงเบยล่ะบ้างคนก้อมาขอเป้นแฟนตั้งแต่เด้กแตไม่เอาอ่ะ5555แปลกเนอะและไม่ได้โม่น่ะนี่เรื่องจิงอ่ะอยากระบาย-3-เคยมีผุ้หญิงมาขอเป็นแฟนแต่ไม่ชอบอ่ะเราบอกว่า"เฮ้ยเล่นไรเนี้ยไม่นุกน่ะอย่าเล่นแบบนี่นิไม่นุกน่ะเฟ้ย!!!!!"พอจะกลับห้องเหอะเหอะ…ไม่พิมดีกว่าน่ากลัวT^Tหนูเป็นทอมที่แปลกไหม555อยู่แบบนี้โสดจงตาย5555รือหนูจะเป็นหญิงหว่า-.-;ผรือเป้นทอมหว่า-.-;;โอ้วไม่รุ้!!!!!!!สุ้ๆค่ะพี่พี่ต้องได้เจอวะคนหนึ่ง

ตั้งใจ

0
12luhan 4 มี.ค. 58 เวลา 18:03 น. 7

เคยอ่านนินยายไมคะ? 
ถ้าไม่เคยก็ขอแนะนำให้ไปอ่านดูนะค่ะ
เพราะนิยายจะช่วยให้เรามีความรู้สึกต่อเพศมากขึ้นคะ ณะที่นี้คืออ่านแล้วต้องอินตามเนื้อเรื่องนะคะ หรือถ้าไม่ชอบอ่านหนังสือก็ ให้ดูหนังคะ 
แต่ไม่ว่าจะอ่านหรือดูก็อย่าพึ่งด่วนสรุปว่ามันไม่สนุก ก็ปกติหนังรัก นิยายรักก็เป็นยังงี้ บลาๆๆๆ
บอกเลยว่าถ้าคุณคิอยังงี้ให้หาเรื่องที่เนื้อเรื่องคอนข้างเดายาก เช่น หนังเกี่ยวกับสืบสวนแต่มีรักใคร่ๆมาปะปน หรือแนวสู้รบทำสงครามแต่มีความรักอยู่ในนั้นปะปนอยู่
ป.ล. ที่กล่าวมาเป็นแค่ส่วนนึ่งที่เราแนะนำเชยๆ แต่ถ้าคุณไม่เปิดใจย้อมรับอะไรใหม่ๆ มันก็จะไม่มีผล

0
แอบรักไปวันๆ 4 มี.ค. 58 เวลา 18:38 น. 8

มาอยู่ด้วยกันไหมคะ บนคานอากาศดีมากๆๆๆ5555

เราเคยชอบนะแต่รู้สึกเอือมไม่ถึงอ่ะ เค้าก็เป็นแค่คนธรรมดานี่แหละ
แต่เราไม่อยากเอื้อมอ่ะ เลยอยู่โสดๆ มา 21 

0
crwcrw8 4 มี.ค. 58 เวลา 21:00 น. 11

เราว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ว่าจะชอบใครยังไง เพราะถ้าเราหลอกตัวเองว่ารัก มันก็เป็นแค่การหลอกตัวเอง แต่ถ้าวันนึงเรารู้สึกดีกับใครขึ้นมาโดยที่อยากให้เค้าคอยอยู่ข้างเราตลอดไป พอถึงจุดๆนั้นคงจะเค้าใจเองค้ะ ว่าเราจะไปต่อโดยให้เค้าอยู่ในฐานะอะไร แค่เพื่อนที่ห่างกันไม่ได้ หรือคนที่คอยเคียงข้างที่มีสิทธิ์ทำอะไร ได้โดยไม่จำกัดด้วยคำว่าเพื่อน แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับอีกฝ่ายด้วย ไม่ใช่ว่าเราแค่คิดอยากมีใครซักคน เพราะความสุขนั้นอยู่ที่ทั้งสองฝ่ายปั้นมันขึ้นมาเอง^^

0
The classes 4 มี.ค. 58 เวลา 21:19 น. 12

ก็มันก็มีทั้งเรื่องดีเรื่องเสียแล้วก็ขึ้นกับคนค่ะ โดสมันก็ดีหลายๆอย่างเหมือนกัน #ในกระทู้เด็กดีมีบอกข้อดีของคนโสดด้วย >< ส่วนมีแฟนมันก็ดีไปอีกแบบ โดยรวม ก็ขึ้นอยู่กับคนี่จะเลือกมองค่ะ 

ปล.ก็ขอให้เจอคนที่ใช่เร็วๆนี้นะจ๊ะคนโสดดดดด

0
เคดาร์ก 4 มี.ค. 58 เวลา 22:26 น. 13

ไม่แปลกหรอก เราจะ 20 อยู่แล้วก็ยังไม่ชอบใคร มีกรีดๆพวกคนหล่อ น่าตาดีบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา มันยังไม่ถึงเวลาของเราหรอก ถึงจะชอบใครตอนนี้ก็ไม่ได้แปลว่าจะอยู่ยืนถึงอนาคต เดี๋ยวก็เลิกกัน 

เอาง่ายๆ เธออาจเป็นพวกรักอิสระ ยังไม่อยากถูกผูกมัด อยากใช่ชีวิตวัยรุ่นให้เต็มที่ก็ได้ วัยอย่างเรา น่าจะคิดถึงเรื่องเรียน เรื่องอนาคต เรื่องการใช้ชีวิตให้เต็มที่มากกว่าจะรีบเอาชีวิตไปผูกใว้กับใคร 
เราก็เป็นนะ แล้วไม่เดือดร้อนหรืออิจฉาคนมีแฟนด้วย เพื่อนที่มีแฟนหลายๆคนยังอิจฉาเราเลย ที่เราสามารถมีชีวิตอิสระได้แบบนี้

0
junjunn 4 มี.ค. 58 เวลา 22:29 น. 14

เป็นเหมือนกันค่ะ ผิดหวังกับรักแรกใช้เวลาทำใจอยู่นานมากจนไปๆมาๆรู้สึกชอบใครไม่ลงเลย แบบอยู่อย่างนี้แหละดีแล้ว บางครั้งก็แอบเหงานะแต่สักพักเดี๋ยวก็หายเหงาเอง ก็มีปลื้มๆบ้างพอให้หัวใจกระชุ่มกระชวยหน่อย แต่นอกจากนั้นก็ยังไม่เคยชอบใครจริงจังเลยค่ะ คงเพราะเรากลัวเจ็บเหมือนครั้งที่ผ่านมาเราเลยปิดใจตัวเองไปเลยค่ะ

0
deao 4 มี.ค. 58 เวลา 22:52 น. 15
ดีแล้วค่ะ ไม่มีความรักจะได้ไม่เจ็บ

ถ้าไม่มีความรักหรือแฟนก็อย่าไปหามันเถอะค่ะ แนะนำนะ เวลารักกันมันมีความสุขมาก ถ้าโดนทิ้งอ่ะ เราไม่รู้นะว่าคนอื่นเป็นไง ที่รู้ๆเราเกือบไม่สามารถข้ามจุดนั้นมาได้อ่ะ ปัจจุบันก็ยังรักเขาอยู่เลย แม้เขาไม่หันมามองก็เหอะ55555 เห้อออ5555 แต่ข้อดีของการมีแฟน มีคนที่ทำให้โลกเป็นสีชมพูเข้ามาในชีวิตมั้งคะ?55555 ทำไงให้ชอบ เอ่อ ต้องขึ้นอยู่สิ่งที่เต้นตรงอกข้างซ้ายแล้วล่ะ..

0
ทำไมกูขวางโลก 5 มี.ค. 58 เวลา 07:34 น. 17


ถึงความรักจะดูเปลืองเวลา และทำให้เราเจ็บปวดในบางครั้ง แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่แสนงดงามเสมอ ตอนนี้คุณกำลังปิดกั้นความรัก ความรักจริงๆนั้น ถึงมีไม่ค่อยมีประโยชน์ แต่มีคุณค่าทางจิตใจ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ในสักวันสิ่งที่ติดตัวและเป็นพันทนาการความทรงจำเราคือความรัก อย่ากลัวที่จะรัก แต่ถ้ามันยังไม่ใช่ ก็อย่าฝืน แต่ควรรักษามิตรภาพนั้นไว้ ..

สรุปนะ!

ความรักสวยงาม ❤️❤️รักเลย
0
Mr.Trial 5 มี.ค. 58 เวลา 07:40 น. 18
ไม่ใช่

อาจเป็นเพราะ เราตั้งมาตรฐานไว้สูงหรือเปล่า ?
แบบยังไม่เจอคนที่ใช่ คนที่ต่อจิ๊กซอแล้วพอดี

แบบแค่มองก็รู้แล้วว่าเค้าไม่ใช่ หรือเขามีข้อบกพร่องนิดๆ
เราก็ไม่ชอบเค้าแล้ว ซึ่งความจริงก็คือ ' ไม่มีใครไม่บกพร่อง '
แต่เราก็ยังคงไม่เลือกต่อไป ไม่เป็นไรหรอก ยังไม่แก่...
ยังมีเวลาเลือกอีกเยอะเนอะ คิดทำงานหาตังค์ตอบแทน
พ่อแม่ก่อนก็ดีแล้วหละฮะ เดี๋ยวสิ่งดีๆ ก็จะตามมาเอง :D
0
แวมไพร์ สาว 5 มี.ค. 58 เวลา 08:47 น. 20

อืมส์...เราว่าการมีแฟนมันก็เป็นสีสันของชีวิตอีกแบบนะ จขกท.เองก็ลองเปิดใจหน่อยลองรับคนที่เข้ามาเผื่อมันจะทำให้โลกธรรดาๆของคุณเปลียนก็ได้นะ 

0