Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ห้องปรึกษา/คุย/ระบาย ความรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ยินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้ามา คุณคงจะมีปัญหาสินะ ถึงได้เข้ามา เชิญเลย ทำตัวตามสบาย
คิดว่าที่นี่เป็นห้องๆหนึ่ง คุณจะปรึกษาปัญหา ระบาย หรือคุยก็ได้ ทั้งคนโสด มีแฟน อกหัก แอบรัก เข้ามาได้ จขกท.เป็นมิตร^^

หากต้องการความส่วนตัวเชิญที่นี่
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความ
FB:Icezy Winter
Lind ID:ice148045zajahi

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

weel 6 มี.ค. 58 เวลา 13:51 น. 7

ไม่มีก็ดีอีกแบบน่ะ ขนาดเรายังไม่มีเลย ดีแล้วล่ะที่คิดแบบนี้เนาะ

0
Kitsune Kana 6 มี.ค. 58 เวลา 13:56 น. 8

ถูกอย่างที่ว่านะคะ บางทีโสดก็สบายดี ไม่ต้องวุ่นวาย เพราะถ้าชอบใครเราก็ต้องแอบนู่นแอบนี่ เอ๊ะ เข้าจะรู้มั้ยว่าเราชอบ เอ๊ะ เราเอาของอะไรให้เขาดีเนี่ย บลาๆ บอกเลยค่ะว่าเหนื่อยมาก หลังจากที่เราหลุดพ้นออกมาจากบ่วงนี่แล้ว คือบรรลุแล้วเจอความสบายเลยค่ะ
555

0
bbvv 6 มี.ค. 58 เวลา 17:39 น. 11

รู้สึกว่ามีคนนึงมองเราบ่อยเเต่ไม่รู้คิดไปเองมั้ย มันรู้สึกอึดอัด

0
Death wish 6 มี.ค. 58 เวลา 21:08 น. 12

คือตอนนี้มีปัญาหามากเลยค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่าเราชื่อติ๊งมีเพื่อนสนิทชื่อครีมแล้วก็เต้ คือครีมชอบเต้แร้วครีมมาบอกเรา แล้วครีมหาว่าเราเอาเรื่องนี้ไปบอกคนอื่นแต่เราไม่เคยจะบอกใครเลยสักคนสาบาน แบบเราโคตรเสียความรู้สึกเราก็เลยตัดเพื่อนกับครีมแล้ว แล้วคราวนี้เราโดนแสดงละครภาษาอังกฤษเรื่องมาเลฟีเซนท์คือเรากับเต้แสดงคู่กันเป็นเจ้าชายเจ้าหญิงแล้วมันมีฉากจูบกันอ้ะ คือแบบความรู้สึกเราเริ่มรู้สึกดีกับเต้ เริ่มชอบเค้า คือแบบเราก็คุยมาเรื่อยๆจนแบบมันถึงขั้นที่ว่าเต้ขอเราเป็นแฟนหลายรอบมากอ้ะแตเราก็เฉยๆไม่ได้ตอบอะไร แต่การการะทำโคตรเหมือนแฟนกันทุกอย่างเลยค่ะ จนเพื่อนถามว่าคบกันยังเป็นไรกัน คือแบบจะตอบว่าแฟนก็ไม่ได้ใช่มั๊ยคะก็ต้องตอบว่าเพื่อนค่ะ คือเราโคตรอึดอัดกับคำว่าเพื่อนโคตร แล้วคือเต้มีรุ่นน้องมาชอบอีก เราก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี เราไม่ยอมเป็นแฟนกับเต้คือเรากลัวครีมเสียความรู้สึก เวลาที่เต้คุยกับครีม ครีมก็ชอบบอกว่าไปคุยกับติ๊งเถอะ คือเราไม่รู้จะทำยังไง 
เคยมีคนบอกว่าเวลาที่เราโดนแฟนทิ้งเราก็ยังมีเพื่อนแต่ตอนนี้เราตัดเพื่อนกับครีมไปแล้วอ้ะแล้วถ้าเราคบกับเต้ไปแล้วเต้ทิ้งเราคราวนี้ใครจะคอยอยู่ข้างๆ
ปล.เพื่อนคนอื่นก็มีแต่ไม่สนิทเท่าครีม
#คือตอนนี้เราโคตรสับสนไปหมด

0
Kitsune Kana 9 มี.ค. 58 เวลา 07:41 น. 13

ทางที่ดีอย่าใส่ใจค่ะ บางทีอาจให้เพื่อนช่วยๆจับตามองก็ได้เพื่อความปลอดภัย ระวังตัวด้วยค่ะ

0
Kitsune Kana 9 มี.ค. 58 เวลา 07:45 น. 14

เราว่าควรคุยกับครีมตรงๆนะคะ จริงอยู่ว่ามันผิดที่คุณรู้สึกดีกับคนที่เพื่อนชอบแต่คนที่คุณชอบก็มาชอบคุณนะคะ แต่ก็ถูกอย่างที่เพื่อนคนอื่นเขาบอกกันว่าถ้าเต้ทิ้งคุณแล้วใครจะอยู่ข้างๆ คิดดีๆนะ ลองถามตัวเองดู ว่าระหว่างเพื่อนกับแฟนคุณเลือกอะไร?ลองคิดย้อนถึงภาพเก่าๆ ใครทำให้คุณยิ้มมากที่สุด หัวเราะมากที่สุด ตอนคุณร้องไห้ใครอยู่ข้างๆ คิดดีๆแล้วคำตอบมันจะมาเองค่ะ

0
นายก. 4 ธ.ค. 60 เวลา 00:46 น. 16

คือเรามีเรื่องสงสัยเกี่ยวกับแฟนจดทบ.แล้ว คบกัน 6 ปี และแต่งมา 9ปี มีลูกด้วยกันหนึงคน จริงๆแล้วเราก็เข้าใจชีวิตคู่มันก็ต้องมีปัญหาทุกคู่ แต่มันมีหลากหลลายเหตุการ เหตุผล คำพูด พฤติการ มากมายที่ทำให้เราสงสัยว่าชีวิตคู่ ณ ช่วงนี้(และอาจจะนานมาแล้วด้วย)แฟนเราอาจแอบนอกใจ เช่น เขาทำงานราชการอบรมบ่อยมากปีหนึงๆ3-4ครั้ง(คนอื่นไม่เห็นอบ ทั้งๆทีตำแหน่งเดียวกัน) จากที่เคยจดทบ. แฟนก็ใช้กลอุบายหลอกอย่า(คือ อ้างว่ามีเหตุรางไม่ดี แก้เคร็ด โดยการให้หมอผีบอกว่าต้องอย่ากันสักพัก แล้วค่อยจดใหม่ จดปานนี้ผ่านมา 7 ปีแล้วยังไม่จดกลับคืน เราเคยพูดมาหลายครั้ง นับตั้งแต่อย่ายังไม่ถึงปี ว่าอยากกลับไปจดทบ. แต่เขาก็อ้างว่าโน้นนี้นั้นมาตลอด) และเคยจับได้ว่าคุยกับคนอื่น(แอบฟังในห้องนอน) และ2-3ครั้ง และตอนนี้ล่าสุดก็เดินทางไปอบรมกทม.อีก โดยไม่ได้บอกกล่าวเราเลย(คือไม่ได้คุยกันมาเกือบเดือนแล้ว) แล้วจู่ๆก็ออกจากบ้านคืนวันสุกประมาณทุ่ม ด้วยความสงสัยจึงเข้าสืบค้นในเน็ตจึงพบว่า มีโปรแกรมเข้าอบรม3-6 พ.ย 60 โดยวันที่3เป็นวันลงทะเบียน13-15น.(แต่แฟนเดินทางตั้แต่เย็นวันสุกที่1เลย ช่วง4ทุ่มของวัยสุกเราก็โทรเช็คด้วยความเป็นห่วงว่าเดินทางคนเดียวก็รับสายแป๊บเดียว(ด้วยน้ำเสียงไม่อยากพูด) บอกถึงอ.พล ขก. จาก อ.กุฉิ กส. จากนั้นประมาณตี1 2345 ก็โทรอีกแต่ไม่รับสาย(ประมาณ 30สายได้) แรกๆเข้าใจว่าคงจอดนอน แต่คงไม่ใช่แล้ว ไม่มีโทรกลับ และปิดเครื่องติดต่อไม่ได้จนถึงตอนนี้เที่ยงคืนจะเป็นวันที่4แล้ว สิ่งที่น่าสงสัยยิ่งนัก เราตามมาเช็ค ณ โรงแรมอบรม กทม. ยังไม่มีการมาเปิดห้องพักเห็นแจ้งจองทางโทรสัพว่าจะเข้าวันที่ 4 และยังไม่มีการมาลงทะเบียนอบรมแต่อย่างใด คำถามเราในใจตอนนี้ แฟนหายไปไหน ทำอะไร อยู่ที่ไหน อยู่กับใครรึเปล่า หรือว่าเกิดสิ่งไม่ดีกับเค้าที่ติดต่อไปได้ กุ้มใจมากเลยตอนนี้ น้ำก็ไม่ได้อาบ มาตั้งตารอพบเค้า ณ ที่จัดอบรมก็ยังไรบอย

หากทุกท่านอ่านจนจบช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยว่าสิ่งที่เราสงสัย ทุกท่านสงสัยเหมือนเรารึเปล่า ขอบคุณล่วงหน้าทุกความคิดเห็น

0