Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องราวน่าทึ่งของวรรณกรรมเยาวชน(การ์ตูนและนิยาย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมขอออกตัวก่อนว่า ผมเป็นนักเขียนมือสมัครเล่น นำเรื่องราวต่างๆจากการ์ตูนและนิยายมาผสมผสานกันได้เรื่องราวใหม่ๆ ซึ่งพวกคุณจะรู้สึกว่า สนุก ขำ บ้าดีว่ะ เพราะผมได้อ่านหนังสือมาก ผมจึงมีความรู้ และวันนี้ผมก็มีเรื่องราวมาฝากท่านทั้งหลาย ขอเชิญชมเรื่องราวของนักเขียนหน้าใหม่ไฟแรงคนนี้ได้ ณ บัดนี้

"พอแล้ว"เจเคผู้แต่งนิยายแฮร์รี่พอตหม้อเตือนผม
"ครับ"ผมไม่รู้จะตอบคำถามยังไง เมื่อผมลืมตาตื่นมาก็มีแต่เพดานเท่านั้นที่เป็นเพื่อนยามเหงา เพดานมันรู้ใจเจเค ผมจึงมีความว่างเปล่าไม่ใข่เปล่าเปลี่ยว แต่เป็นน้ำเปล่า น้ำแร่ที่ผมซื้อมาจากแฮร์กริดคือน้ำแร่ยี่ห้อรีบอร์น มันเข้ากับดวงตาของโกคุเดระ และโดราเอมอนเป็นจอมราชันย์ปีศาจมาคอยควบคุมสึนะโยะชิให้กินเกาลัด นำไปก่อนล่วงหน้า
"เข้าใจไหม ว่าชีวิตอยู่่ในอันตราย"รีบอร์นบอกเฮอร์ไมโอนี่ให้เตรียมสัจจะเซรุ่ม
"เมื่อวานคิลัวร์มากับเลโอลีโอนะ"เฮอร์ไมโอนี่จิบยาแก้ไอไปพรางๆ กดดันมากกับแสงทองของรอน โดคุโร่มีขนมเต่าตนุมาฝากลูจี้ และโซโรก็ฝึกดาบกับสโมคเกอร์ สโมคเกอร์ใช้ควันบินไปบนฟ้า นามิก็ไม่น้อยหน้า ใฝ่ฝันที่จะบินไปยังจุดนั้น ซีเรียส แบล็คเห่าใส่มัลฟอย

"อีกห้านาที เรือจะระเบิด"ทุกคนตักเตือนตัวเอง เรือรำนี้ผ่านเหวทะเลที่ก้นหอยไปสู้โคทาโร่ในเมืองกระดุมไร้กฏได้เร็วเท่าจรวดมิตไซส์สีครีม

โนบิตะหันไปเห็นโคนันยิงยาสลบใส่โมริ โคโกโร่"นั่นแน่ ขี้โกง ลุงโมริไม่ได้ไขปริศนาเอง"
"ยุ่งน่า อ้ายแว่นหนา"โคนันบุ้ยใบ้ให้โนบิตะออกไปห่างๆ เพราะฆาตรกรรมงานนี้ไม่มีผู้ร้าย เขาจึงโจมตีใส่ทุเรียนที่เรียกได้ว่่าแฮร์รี่ พอตเตอร์เลี้ยงเป็ดไว้พ่นไฟใส่เจ้าเขี้ยว ปุกปุย ปลากะโห้บินได้ นกทุกตัวกลายเป็นไข้หวัดนก ตายกันเป็นทีมบนถนนราชดำเนิน อาเธอร์ วีสลีย์เจ๊าไปกับมักกอลนากัล ยามาโมโต้ก็ถือไม้เบสบอลตีลูกขนไก่สไตรค์ทีเดียว เดวิด แบล็คแฮมปล่อยลูกบอลยางจากตะไคร้มาสวมหมวกกันน็อคที่เกมส์ไฟนอยแฟนตาซีเก็บไว้เพิ่มสกิล ฮิโซกะปล่อยพลังกิ้งกือ ไส้เดือน หนอนยั้วเยี้ยตามลำพัง

ดัมเบิลดอร์มีข่าวจากเฮดวิก"สี่ทุ่มนี้เรือไม่ระเบิด"สายตาดัมเบิลดอร์เย็นชา ส่องกล้องดูดาวหาง ลูกเรือถอนหายใจถี่ๆ เพราะโล่งอกกับเรือสำราญรำนี้ที่ยังมีชีวิตต่อไปในข้างหน้าแล้วล้มทั้งยืน

"กอร์นถูกฮิโซกะหอมแก้มเหรอ"เจ้านายของเจ เจตรินถามถึงลูฟี่ เพราะภูเขาทองเปลี่ยนสีเป็นต้มยำกุ้งเมื่อเช้านี้
"ชิซูกะใช้ไม้หน้าสามจิ้มพุงไจแอ้นก่อนวันวาเลนไทน์จะหมดยุคอวสาน"เดคิซูงิเปล่าประโยชน์

ไม่นานนัก นิยายเรื่องใหม่ของจีทีโอจึงออกมาเป๋นเล่ม แต่หญ้าคาที่วังตะไคร้มันรั้งขาของจินนี่เมียแฮร์รี่ไว้ แฮร์รี่จึงท่องคาถาไล่แฮร์กริดออกไปจากจินนี่"นะโม นะโม เอ๋งเอ้วอี่เอ๋ง" แสงสีน้ำเงินจากคฑาแฮรร์รี่พุ่งเข้าไปในอกเฮอร์ไมโอนี่ คอร์ลีเนียส ฟัดจ์ไม่เข้าใจแฮร์รี่ว่า ซีเรียส แบล็คเป็นพ่อบบุญธรรมของณเดชน์ คูกมิยะได้ยังไง เขาปลอมตัวมา

ที่ว่างแห่งหนึ่งในออสเตรเลีย วงสวิงไม้กอล์ฟฝาเน่าเข้าเตาผิงให้อาเจ๊ฮารุกับเคียวโกะนั่งชมกาแฟจนรู้สึกสมองทั้งคู่จะหลอนเห็นภาพกระเทยไทยสวยกว่าผู้หญิง และผู้หญิงทอมก็หล่อกว่าผู้ชาย ไม่มัเสรีภาพในการเดินภาคสนามหลวงของประเทศจีนในตะวันแดงของไทย เพราะตึกใบหยกสูงไม่เท่าตึกไบเลย์ รีบอร์นสั่งโคโรเนลโล่ว่า"เชื่อฉันเถอะ สึนะน่ะ กำลังไขว้เขวหัวกระโหลกหยำฉา เทนชินทังไม่ได้ฟื้นขึ้นมานอกรีตไปกับประเพณีสงครามโลกใหม่ ยุคอวกาศที่ขาดทหารโซมาเลีย คนผิวดำเป็นลูกสมุนของโกคุเดระทุกคน และมีวีม่อนประคองตะบองเพ็ชรเท่าไอศกรีมด้วย"

โกคุเดระและยามาโมโต้เก็บจุกนมของรุ่นที่สิบได้คุราปิก้าถือโซ่ มันยืนหลับแบบนกฮูก มันจะเอาไปใช้ในยามราตรีกาล เนื่องจากนมสด อุ่นอุ่นเป็นเจ้าพ่อกระทู้ตลกในเด็กดีดอดคอม ศรราม เทพพิทักษ์ก็ไม่หวั่นจิตใจที่ได้ทมยันตีแต่งบทกลอนไฮกุโดยใช้เลขยกกำลังสาม ศรรามปลดล็อคการิทึ่มเลขสิบ"พ่อครับ ผมทำโจทย์ข้อนี้ได้แล้วครับ เมื่อก่อนพ่อก็เป็ฯดาราใช่ไหมครับ พ่อจึงตั้งชื่อลูกว่าศรราม -หมา"

"พ่อรักลูก"คุณชุมพร เทพพิทักษ์กล่าวด้วยความรัก"พ่อมีลูกที่หล่อน้อยกว่าพ่อ"ศรรามเริ่มไม่พอใจกับชุมพร คิลัวร์บอก"ไม่ต้องคิดอะไรมาก ควักหัวใจออกมาดู"

"ใครไม่ใช่คนดีก็ไม่รู้แล่วว่าจะไขปริศนาน้ำเต้าของชิลีที่ประเทศปานามาไม่ได้กินแกงกระหรี่เลย"และอาร์เดอะสตาร์ก็เข้าม้วนเทปม้วนที่สองที่ทำอัลบั้มคู่กับพี่บี้สุกฤษฏ์ ยักษ์ใหญ่ของค่ายอาร์เอสเพียงลำพัง ออย ธนา และ ลิฟต์ สุพจน์กินไข่เจียวหอยนางรมด้วยช้อนและมือเปิป มันอร่อยอย่างบอกไม่ถูก ไจแอ้นนอนเกาพุง"ไชโย คนอย่างเรามีสะดือจุ่นจนฟองตดได้ยาวสี่เซ็นติเมตรแล้ว ซูเนะโอะ วันนี้แกจะเผาป้อมยามวันนี้เลยไหม"

"ก็ได้ แต่โครม โดคุโร่น่ะ เขาหนีไป ถ้าจะให้ดี ก็ต้องเข้ากฏระเบียบของโย่ง เชิญญิ้มนะ"ซูเนะโอะไม่พลาดด้วยสายตาเฉียบแหลมคมคู่นั้นมองหยาดทิพย์อย่างประหลาด"ฉันดีใจนะ ที่ไจแอ้นไม่ตกม้าตายก่อนเรือระเบิด เข้าใจฉันหน่อยนะเพื่อน ก็วันนี้ไม่มีเบสบอลโชว์" ทีมเบสบอลที่ไจแอ้นตั้งขึ้นมาเป็นทีมสีขาวดำ เป็นแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวตหลายสมัย เขาได้รับถ้วยรางวัลแฟนพันธุ์แท้เบสบอลมาครองเป็นเจ้าแรก นึกถึงพ่อแก้วแม่แก้วที่เลี้ยงดูมาไม่ขยับโต๊ะไปไหน เขาจะกินบะหมี่เข้าไส้

แต่แล้วแฮร์กริดก็ส่งนักมวยที่ชื่อสามารถ ไปยกกล่องนมสดจิตรลดาได้หลายตัน เฟร็ดและจอร์จไล่หนูออกจากปกเสื้อ พี่เพอร์ซี่ออกจากกระทรวง พี่บิลขยับหมวกแก็ป คุราปิก้าฟาดโว่ใส่ชาลี สาวทอมคนหนึ่งใช้พลังน้ำแข็งรูปร่างเป็นตัวกอบบลินหลงเข้าไปในหุบเหวเหมันต์"ฉันต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว ก่อนที่ครอบครัววีสลีย์จะสดุ้ง เพราะอาเธอร์ทิ้งครอบครัวไว้ให้รัฐมนตรีอย่างแฮร์กริดที่มาแทนฟัดจ์ตอนลาออก แฮร์กริดไม่เคยเลี้ยงเป็ดก็เลยไม่รู้วิธีกันขโมยในร้านขายเสื้อผ้าซึ่งเหรียบสีทองอยู่ในเสื้อผ้านั้นจริงๆ"

ความกดดันเริ่มทวีคูณ เมื่อโกฮังใช้พลังน้อยกว่าเบจิต้า แต่ทังค์ไม่สู้ ทังค์ไปเกิดเป็นโกเต็น อัลบัสดัมเบิลดอร์เลยย่างไก่ย่างหมู คอหมูย่างเป็นของโปรดของหม่ำ จ๊กมกที่ใช้จมูกสมพลเป็นตะเกียบหน้าสอง เผ่าจอมโจรเงามายาจึงแทคทีมกันเล่นไพ่ในวังชายเหวง หวงลูกบอลเหมือนลูกในไส้ นั่นคือลูกชายของจั่นเจา หมาฮั่น

"ไม่เข้าใจเหรอ ว่าข้าจะหักหลังถ้านับถือข้าเป็นี่ใหญ่ ตระกูลข้าต้องกรีดเลือดสาบานกับเล่าปี่ กวนอู เตียวหุยก่อนโมโมทาโร่จะออกจากลูกท้อ"แม่มดน้อยโดเรมีตักเตือนหยำฉา ซึ่งแฮร์กริดและเดรโกมัลฟอยถือเหรียญบาทไปหยอดตู้โทรศัพท์โทรหาพ่อของซาบอน ดิวอี้ลูกชายโดนัลดั๊กพาพลูโตข้ามนรกขุมที่แปดปล่อยลมหายใจสั่งโยชิไดโนเสาร์ของมาริโอให้กินแตงโมพ่นเมล็ดเหมือนตะบอลเพ็ขรพ่นหนาม

"เฮ้ย ใจเย็น"ซิโก้เตือนศีรษะของแฮร์รี่ กระต๊อบไม้ของริวากบรีทออฟไฟขังคนเป็นกับคนตายให้โฟรโดเหยียบนินจาห้าบาทราคาสองสลึงเข้าใจการกระทำของเมฆก้อนนั้นซึ่งเปลี่ยนรูปร่างอยู่ตลอดเวลา โดเรมีเสกคาถาพร้อมไอโกะและฮาสึกิ หวังว่าะได้ขนมเม็ดขนุนเท่าช้างตัวโต"โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยๆ เสต็คตงออกมา"สิ่งที่ปรากฏออกมาคือ ขี้ แม่มดน้อยทุกคนเลยสลบสไสลปล่อยให้ลูกอ๊อดมาโจริก้ากินพริก

ตอนนี้หยำฉากำลังเดือด"กงจักรเป็นดอกบัวของข้าวิเศษกว่าใคร"คุริรินไม่น้อยหน้า สั่งให้โมกุลเป็นซุปเปอร์ไซย่าผมทองร่างที่สาม พี่ชายโมกุลที่ชื่อราดิสก็ฆ่าซูเนะโอทิ้ง"ไม่ไหวเลยน้องชายข้า เดี๋ยวฟรีสเซอร์จะชวนไปแมคโดนัลด์ มีแฮมเบอร์เกอร์หมูรมควันผสมชีสนะ"โมกุลไม่ใจกล้าพอที่จะสู้กับป็อปอาย บรูโต้ เพราะโอรัฟมี-ส่วนไม่เที่ยงแท้ สวีทพีเลยต่อยหน้าวมปี้

ดาวนพเคราะห็ทั้งหลายโคจรรอบดวงอาทิตย์และกาแลกซี่แองเจิลก็ปรากฏตัวด้วยความเร่งระดีบต่ำจากอังคารเป็นพฤหัส ย้ายมายังพลูโต นารุโตะจมน้ำทะเล ซาสึเกะจึงช่วยนารุโตะไว้ที่บ้าน"พักนี้นารุโตะชอบอยู่คนเดียว ระวังจะเจอภัยธรรมชาติ ซากุระเขาไปเยี่ยมแม่ฮินาตะเมื่อวาน เขาสั่งคาคาชิให้สอนวิชามวยไทยในสวนลุมพนี"ซาสึเกะห่วงใยนารุโตะจนน้ำตาซึม นารุโตะจึงสั่งราเม็งมากิน เป็นอาหารสุดโปรดของตัวเอง เซมเบ้ก็สร้างเทอร์โบเป็นหุ่นคาราเมลหมายเลขสิบแปดของมาชิริโตะ อาราเล่ไปชนหมายเลขสิบหกเข้า หมายเลขสิบหกจึงเหลือแต่หัว มาบอกกับโมกุลว่า"ดอคเตอร์เกโร่กำลังเล่นเกมส์ไฟนอลอยู่ช่วงท้ายเกมส์ ใกล้จะอวสานแล้ว เพราะฉะนั้น ช่วยเหยียบฉันที"โมกุลก็เลยเอาตรูตทับหัวหมายเลขสิบหก หัวหมายเลขสบหกจึงกลายเป็นหัวแฟรงเกนสไตน์

และแล้วก็ถึงเวลาที่ผู้รู้ จะตดแตกทั้งหมด ผมเป็นไบ้รับประธานจึงใฝ่ฝันว่าจะแต่งนิยายสักเรื่องหนึ่งที่สนุกสนุกสนุก มันดี ขอบคุณเจเคโรวล์ลิ่งที่ทำให้ผมเป็นยอดนักอ่านและมีผลงานเป็นของตัวเองแล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น