Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#บอกรักเพื่อนแล้ว #ระบาย เรามันเป็นตัวอะไรในสายตาเธอ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เค้าคนนั้น...ชอบมาเเกล้งเรา ลูบหัวเรา ยิ้มให้เรา ทำอะไรต่างๆ ที่ทำให้เราคิดว่า 'เค้าก็รู้สึกแบบเดียวกับเรา' หลายครั้งที่เรายิ้มเองคนเดียว กับสิ่งต่างๆ ที่เค้าทำกับเรา เขินจนหน้าแดง มองหาเค้า แอบมองเค้า ยินดีกับความสุขของเค้า ความรู้สึกมันเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนเราเก็บมันไม่ไหว และ บอกความรู้สึกกับเค้าคนนั้นไป

เราอัดคลิปเสียงของเราบอกความรู้สึกของเรา ไม่นานเค้าเปิดอ่านตอบเรากลับมาว่า 'รู้แล้วล่ะ' เรายิ้มคิดว่าอย่างน้อยเค้าก็รู้สึกถึงสิ่งที่เรามีให้เค้า เรากำลังพิมพ์ตอบกลับ เค้าพิมพ์แทรกขึ้นมาว่า 'แต่เรารู้สึกแค่เพื่อน555' สิ่งที่เรากำลังพิมพ์ค้างอยู่อย่างนั้น น้ำตาของเราไหลออกมาไม่รู้ตัว เราเตรียมใจมาเนิ่นๆ แล้วแต่เราไม่เข้าใจ...ทำไม? ทั้งที่เค้ารู้ว่าเราคิดกับเค้าแบบนั้น ถ้าเค้าจะปฏิเสธเราทำไมต้องทำเหมือนชอบเรา แคร์เราด้วย แล้วความรู้สึกของเรามันน่าตลกมากงั้นเหรอ? ทำไมต้องหัวเราะกับสิ่งที่เราทำให้ เค้าชวนเราเล่นเกมตอนเช้าในขณะที่เราง่วงนอนเรายังลุกขึ้นมาเล่นเกมกับเค้า ติวหนังสือเป็นเพื่อน ทำให้เค้าหัวเราะ ให้คำปรึกษา ทำของให้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เรารู้สึก...เค้ารับรู้ทุกอย่าง แล้วเค้าทำแบบนั้นทำไม ทำไม่บอกเราตั้งแต่แรก รออะไร? เรารู้ว่าเราแค่เพื่อนที่เค้านึกถึงเวลาเค้าไม่มีใคร เราแค่เพื่อนคุยเวลาคนที่เค้าชอบไม่ว่างคุยด้วย

แต่เราผิดเหรอ? ที่คนห้าวๆ อย่างเราชอบเค้า เพราะเราไม่ค่อยเหมือนผู้หญิง เราเลยเป็นได้แค่นั้นใช่ไหม? เราทำทั้งหมดไปเพื่ออะไร ? เราจะร้องไห้เสียน้ำตาทำไมในเมื่อเค้าคนนั้นไม่แยแสเราเลยสักนิด เค้าแค่พูดคำว่า 'ไม่เป็นไร' ใช่...สำหรับเค้าแต่เราไม่ เพราะเราไม่ได้น่ารักอ่อนหวานเหมือนผู้หญิงที่เค้าชอบใช่ไหมเค้าเลยคิดว่าเราเข้มแข็งพอ

เราอยากให้เค้ารู้ว่า...คนที่เค้าคิดว่าเข้มแข็งก็อ่อนแอเป็น

สิ่งที่เราพิมพ์ค้างไว้ไม่ได้ส่งไปก็คือ... 'เรายิ้มอยู่ เราเป็นคนเข้มแข็ง:)'


เราคงทำให้เค้าหัวเราะไม่ได้แล้วล่ะ การแสดงของเราจบแล้วเพราะที่ผ่านมาเราก็แค่ตัวตลกที่น่าสมเพศ...

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น