Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หยุดหรือไปต่อ...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้แรกนะคะ  ยาวนิดนึงฟังเราก่อนน

คือเรื่องมีอยู่ว่าเราเป็นคนที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยไม่รู้ด้วยเป็นยังไง555
เข้าเรื่องเลยนะ เราสมัครเฟสใหม่แล้วเราก็ย้ายรรด้วย มีอยู่วันหนึ่งมีรุ่นน้องรรเก่าเข้ามาทักเราตอนดึกๆ คุยกันแปปเดียวเราบอกว่าจะนอนแล้วนะ น้องเค้าก็บอกว่า เครเดียวพรุ่งนี้จะทักไปนะครับ เราก็งง จะทักมาทำไมทีแรกเราคิดว่าคงเหงาไม่มีเพื่อนคุยด้วย หลังจากวันนั้นเราคุยกันตลอดบ่อยมากๆๆ จนเราเริ่มสนิทกัน มันบอกรักเราด้วยเอ้า..เราก็ถามไปว่าคิดไงมาทักพี่เนี้ย น้องเค้าก็บอกว่าชอบเรามานานแล้ววตั้งแต่อยู่รรเก่า หลังจากนั้นเราคุยกันจนมีเริ่มหึงกันบ้าง มีผชเข้ามาทักเราช่วงนั้นเยอะมากๆ ขอแทนน้องคนนั้นว่า u  (ชื่อสมมุติ) uก็หึงเรา บอกไม่ให้เราคุยกับใครสักคน เราก็ไม่คุย uก็บอกรักเรา หลังจากนั้นuก็ขึ้นสถานะกับผญคนอื่น พอเราถามก็บอกเป็นแค่เพื่อนแล้วก็ชอบเหวี่ยงใส่เราด้วย ขึ้นสถานะกันประมาน2-3อาทิต เพื่อนเราที่รรเก่าก็บอกให้เลิกคุยกับu เพื่อนเราเหนมันนั่งเล่นกับผญแย๋กันไปมา เพื่อนเราก็บอกว่าอีกอย่างมันคุยกับผญหลายคนมาก เราอึดอัดมากเราถามuจิงใจกับเรามั้ย uก็บอกว่ารักเราแล้วจิงใจกับเรามาก เพื่อนเราก็บอกมันเป็นข้ออ้างของผช  

เราก็บอกถ้าuจิงใจกับเราจริงเอาสถานะออกได้มั้ย uก็บอกว่าเอาออกแน่แต่ไม่ใช่ตอนนี้ บอกให้เรารอ เราก็-รอ เราคุยเรื่องนี้กับuบ่อยมากแล้วuชอบเหวี่ยงใส่เราตลอด หลังจากนั้นuเอาสถานะออกแล้วขึ้นกับอีกคนหนึ่ง เราก็รู้สึกนะแต่ขอเงียบดีกว่าเราแอบร้องไห้กับเรื่องพวกนี้ด้วยนะแต่คิดไปแล้วเรากับuไม่ได้เป็นอะไรกันจะร้องไห้ทำไม หลังจากนั้นuเอาสถานะออกแล้วขอเราขึ้น เราก็ขึ้นกับu เวลาuโพสอะไรไม่เคยโพสถึงเราเลย 

พอเราไปถามuก็บอกว่า ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้จริงๆ พยายามแล้วแต่มันทำไม่ได้ เพื่อนเราคอยเตื่อนสติให้เลิกคุยกับu หลังจากนั้นเราก้บอกว่าเอาสถานะของเราออกเถอะ
u เอาออกเรวมากก หลังจากนั้นuก็ทักเรามาตลอด

ไม่รู้เหมือนกันว่าเปนเพราะเราเริ่มรักมันรึเปล่า คิดตัดใจแล้วแต่มันทำไม่ได้ uบอกรักเราตลอดจะรอเรานะถึงไม่ได้อยู่ด้วยกันก็อย่าทิ้งมันไปไหน
แต่ที่uทำมันเหมือนทำร้ายจิตใจเรามาก
เราควรทำไงดี หยุดหรือไปต่อ...

แสดงความคิดเห็น

>