Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ต้องช่วยตัวเองเพราะเคยถูกลูกพี่ลูกน้องลวนลามTT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คะ สวัสดีคะ คือตอนนี้จขกทกลุ้มใจมากคะ ที่ต้องช่วยตัวเอง จุดเริ่มต้นที่ทำให้จขกทช่วยตัวเองก็คือ ตอนเด็กๆจขกทถูกลูกพี่ลูกน้องลวนลามคะ แต่ตอนนั้นจขกทก็ไม่ค่อยรู้อะไรมากมายเพราะยังเด็กอยู่(ประมาณป.1) แล้วเขาก็บอกกับจขกทว่า ห้ามบอกใครเด็ดขาด  ตอนนั้นเพราะยังเป็นเด็กเลยตอยตกลงเขาไปคะ  หลังจากนั้นเขาก็มักจะลวมลามจขกทตลอดคะ(บางครั้งถึงขั้นมีอะไรกันเลยคะ เป็นวัยเด็กที่ไม่น่าจดจำ) แต่พอบางครั้งที่เขาไม่ได้ลวมลามจขกทแล้ว จขกทก็มักจะช่วยตัวเอง(เป็นเด็กที่แก่แดดสินะคะ) หลังจากนั้นจขกทก็มักจะช่วยตัวเองเรื่อยมา แต่หลังๆนี้เขาไม่ได้ลวมลามจขกทแล้ว แต่จขกทก็พยายามที่จะหยุดการช่วยตัวเองแล้วนะ แต่สุดท้ายก็ทนต่อความต้องการทางเพศไม่ไหว จนบางครั้งก็คิดว่า"อยากจะเป็นเด็กผู้หญิงที่ใสซื่อ บริสุทธิ์บ้าง" แต่อย่างจขกทคงไม่บริสุทธิ์แล้วละ แต่จขกทรู้สึกว่าพักหลังนี้ๆ จขกทมักจะมีความต้องการทางเพศมากกว่าปกติ อยากจะหยุดแล้ว แต่หยุดไม่ได้คะTT

ปล.ทำเกือบทุกวันเลยคะT..T
ขอขอบคุณทุกคอมเม้นจริงๆนะคะ จะลองพยายามดูคะ  ขอบคุณจริงๆคะ

แสดงความคิดเห็น

>

79 ความคิดเห็น

Luciferdark_2012 11 มี.ค. 58 เวลา 22:08 น. 1
แหม๋ ของแบบนี้มันไม่เข้าออกใครหรอกค่ะ
ใครก็ต้องมีช่วงเวลาที่เราต้องการบ้างล่ะนะ
แค่ทำเอง ไม่ต้องไปเดือดร้อนคนอื่น และไม่มีปัญหาต่างๆตามมาก็พอแล้ว

ข้อดีของการช่วยตัวเองก็มีอย่างเช่น
เป็นวิธีสำเร็จความใคร่ที่ปลอดภัย ไม่เสี่ยงต่อการท้อง
ช่วยผ่อนคลายความเครียดเมื่อเราถึงจุดสุดยอดร่างกายจะหลั่งสาร ออกซิโตซินออกมา  ซึ่งจะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายยยยยยย


และที่สำคัญเราต้องคำนึงถึงความสะอาดในการทำด้วยนะคะ



เเต่เราแนะนำว่าไม่ควรไปหมกมุ่นจะดีที่สุดค่ะ ถ้าเรามีอารมณ์แล้วเราอดทนไม่ไหวจริงๆให้เราหากิจกรรมอย่างอื่นทำดีกว่านะคะ แบบฟังเพลง ดูตลก อ่านการ์ตูน ออกไปข้างนอก กินขนม รวมไปถึงเตะบอล ฮี่ฮี่



0
ไม่ต้องคิดมาก 12 มี.ค. 58 เวลา 18:27 น. 3

ไม่ต้องคิดมากครับ ทุกคนเมื่อโตขึ้นก็จะเหมือน จขกท. ล่ะครับที่จะเข้าใจเรื่องแบบนี้ สาวๆที่แอ๊บๆไร้เดียงสาไม่แน่ก็ฟาดทุกคืนครับ ช่วยตัวเองไม่ผิด ดีกว่าไปมีอะไรกับใคร เหมือนเพื่อนพี่จนกระทบการเรียนหรืออนาคต แค่นั้นก็น่าจะพอครับผมตั้งใจ

0
555555 13 มี.ค. 58 เวลา 03:14 น. 4

จขทก.ลองหาซีรีย์หรืออะไร ที่ดึงดูด ความสนใจอย่างอื่นทำดู เพราะเราจะได้ไม่หมกมุ่นน้า การช่วยตัวเองไม่ผิดหรอก เเต่ลองหาอย่างอื่นทำดู จะได้สบายใจน้าาา เราเป้นกำลังใจให้

0
ผมจะรอน้ะ 13 มี.ค. 58 เวลา 03:15 น. 5

ประสบการ์ณคล้ายผมเกือบทุกอยากเลยครับหากคุณ อยากติดต่อผมก่อแอดเฟสนี้มาละกัน เพื่อคุณจะได้รับทัศนคติที่ดีจากผม ^^
fb : Ez'z Favorably เฟสสำรองก่อนเด้อ

0
พัชรพงศ์ บังคมเนตร 13 มี.ค. 58 เวลา 03:15 น. 6

มันคงไม่เป็นไรหรอกครับ มันเป็นภัยเงียบน่ะแบบนี้ ! แต่ว่าการช่วยตัวเองมันก็มีข้อเสียที่แตกต่างกันไป ไม่แปลกหรอกครับ ผมเชื่อว่าหลาบๆคนคงช่วยตัวเองแล้วติดจนเป็นนิสัยหรือติดจนเป็นกิจวัตรประจำวัน (คนโพสกระทู้ก็ด้วยย) ว่ากันว่าการช่วยตัวเองเป็นการผ่อนคลายอย่างหนึ่งครับ  บางทีสังคมไทยก็มองข้ามสิ่งนี้ไป (มองว่าเป็นสิ่งที่น่าเกลียด ซึ่งมันก็ไม่เท่าไหร่) ถึงยังไงไหนๆก็มาถึงขั้น ถ้าหยุดได้ คงจะหยุดได้แค่ 2-3วัน แล้วกลับมาทำอีกครับ (อันนี้น่าเศร้า ) แต่ว่าไม่เป็นไรครับ ถ้าไม่ทำให้ตัวเองหรือใครเดือดร้อน อันนี้ก็ดีแล้วว ^_^

0
Jajaa 13 มี.ค. 58 เวลา 03:17 น. 7

อย่าคิดมากนะเธอ คนเราทำอะไรไม่เดือดร้อนใครก็พอแล้ว เป็นอย่างที่ตัวเธอเป็นเถอะ แต่ถ้าเธอคิดว่ามันมากเกินไป ลองอยู่กับเพื่อน ลองหางานอดิเรกดูบ้างก็ได้ อย่าอยู่คนเดียวบ่อยๆ ล่ะ ยิ้มๆ สู้ๆจ้า :Dว๊าว

0
Nevaeh 13 มี.ค. 58 เวลา 03:20 น. 8

เรื่องช่วยตัวเองเป็นเรื่องปกติธรรมชาติค่ะ เป็นการปลดปล่อยความต้องการอย่างหนึ่งไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร

ส่วนเรื่องถูกลูกพี่ลูกน้องลวนลามนี่ควรบอกพ่อแม่นะคะแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ถึงช่วงหลังๆเขาจะไม่ทำแล้วแต่มันก็ยังผิดกฎหมายพรากผู้เยาว์นะคะ

0
อดีตของสีเทา 13 มี.ค. 58 เวลา 03:31 น. 9

ความบริสุทธิ๋ ในความคิดผม ผมว่ามันไม่ได้อยู่แค่เรื่องแบบนั้นนะครับ
แค่เราไม่เอาอดีตมาคิด ทำปัจจุบันให้ดีขึ้นโดยไม่แย่เหมือนในอดีตอีก
มีใจที่ไม่คิดทำร้ายใคร แค่นี้ ผมว่าก็บริสุทธิ์แล้วครับ อยู่ที่ใจครับ

แล้วเรื่องคามต้องการที่มากขึ้น อาจจะเป็นเพราะการเปลี่ยนแปลงทางฮอร์โมน
มันเป็นเรื่องธรรมดาครับไม่ต้องคิดมาก ขอแค่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนพอ
ถ้าเป็นผมผมก็จะบอกตัวเองว่า" แน่ะ อีกแล้วนะมุง" แล้วก็มองไปรอบๆคิดเรื่องอื่นแทน
มีคนเคยบอกว่า ยิ่งห้ามยิ่งยุ เรารู้ว่ามันไม่ดีเราก็พยายามห้าม แต่มันจะเป็นการกดพฤติกรรมนี้จนไปสงผลข้างเคียงต่อพฤติกรรมอื่นครับ ผมก็ไม่รุ้ว่าผมเป็นรึป่่าวนะ เวลาคบแฟนไม่เคยคิดเรื่องแบบนั้นกะแฟนเวลาคิดกะจะ เขกหัวหยิก ต่อยตัวเอง จนช่วงนั้นเป็นคนที่ช่วยตัวเองบ่อยมากกกก ไม่รุ้ว่าเป็นป่าว

แล้วอีกอย่างถ้า แค่เคยผ่านอะไรไม่ดีมา แล้วต้องแย่ตลอดชีวิต มันไม่ดูเป็น ชีวิตเลยครับ ชีวิตคือโอกาส ใช้แก้บ้าง แก้ไม่ได้ก็ปลง แล้วสร้างใหม่ ตราบใดที่ยังหายใจ

(คิดในแง่ดี เค้าบอกคนที่ดูสื่อลามกบ่อยๆ เป็นคนมองโลกในแง่ดีครับ)


สนับสนุนให้มนุษย์โลกมีความสุขครับ

0
I'm rebel 13 มี.ค. 58 เวลา 03:31 น. 10

มันเป็นธรรมชาติค่ะ ต่อให้ไม่มีเหตุการณ์เลวร้ายอะไร มันแล้วแต่อารมณ์ทางเพศของคน แต่บ่อยๆ ก็ไม่ดีค่ะ ลองหากิจกรรมอย่างอื่นทำบ้าง จะได้ไม่หมกหมุ่นจนเกินไป นานๆ ทำครั้งก็ไม่เป็นไรจ้า ดีกว่าไปมีอะไรกับคนอื่นแล้วเกิดพลาดขึ้นมา ติดเชื้อโรค ลำบากกว่าอีก สู้ๆ เน้อ เราเข้าใจ 

0
jojo 13 มี.ค. 58 เวลา 03:40 น. 11

ก็ต้องถามด้วยคำถาม ที่แสนน่ารังเกียจว่า "อะไรทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ" มันมีหลายปัจจัย อย่างแรกเลยคือ "ธรรมชาติ" ก่อนวันไข่ตก ฮอร์โมนเพศจะเพิ่มขึ้น เพื่อกระตุ้นให้เกิดการอยาก "มีเพศสัมพันธุ์"

เจตตาของธรรมชาตินี้ ก็มีไว้เพื่อ "ดำรงเผ่าพันธุ์" นั่นเอง แล้วทีนี้ "สาวบริสุทธิ์" "ไร้เดียงสา" อย่างที่ ว่ามานั้น บางคนก็ไม่อาจเข้าใจได้ว่า "อาการ" ที่เกิดขึ้น ก่อน "มีเมนส์" นั้นมันคืออะไร และจะต้องทำอย่างไรกับอาการนั้น ก็เลย "ไม่ได้ทำอะไร" อาการนี้จึงค่อย ๆ หายไป จนกระทั่ง "เมนส์มา"

แต่สำหรับ บางคนที่ "เคยมีประสบการณ์ทางเพศ"มาบ้างแล้ว ย่อมรับรู้ถึง "อาการมีอารมณ์ทางเพศ" และ "รู้วิธีการปฏิบัติกิจการทางเพศ" ไม่ว่าจะ ทำการ"ช่วยตัวเอง" หรือ "มีเพศสัมพันธ์" เรื่องแบบนี้ มันก็ล้วนแล้วแต่ เป็น"ธรรมชาติ"

การหาวิธีรับมือกับ "ความต้องการทางเพศ" ต่างหากคือสิ่งสำคัญ ไม่ใช่มนุษย์เท่านั้น ที่ มีการ "ช่วยตัวเองเพื่อบำบัดความต้องการทางเพศ" สัตว์เองก็มีเช่นกัน

เพราะฉะนั้น หาก"เกิดความต้องการทางเพศ" แล้วปรารถนาที่จะ "ยับยั้ง" ก็ให้ทำกิจกรรมอื่น เพื่อให้กำลัง แรงกายที่จะเหลือไว้ใช้ในการ "ช่วยตัวเอง" นั้นหายไป
หรือ "ลดน้อยลง" อาจจะ ล้างจาน กวาดบ้าน ถูกบ้าน สวดมนต์ ทำอะไรก็ได้

เพื่อ "ยืดระยะเวลา" ที่เราจะลงมือ "ตอบสนองความต้องการทางเพศ" ออกไป ค่อย ๆ ปฏิบัติไป จนกว่าจะ "ปล่อยวาง" จากมันได้ จะให้ข้อคิดเรื่อง "ไร้เดียงสา" "ใสซื่อบริสุทธิ์" มันเป็นเรื่องของ ความคิดจิตใจ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับ ทางเพศ

"แม่เราให้กำเนิดเรามา ก็ด้วยการมีเพศสัมพันธ์" จริงไหม เพราะมันคือ "ธรรมชาติ" เลิกรังเกียจมัน และอยู่ร่วมกับมัน "อย่างมีความสุข" ในพื้นที่ลับ และปลอดภัยนะ

ยกเว้นเสียแต่ว่า ความจริงแล้ว "ภายในจิตใจลึก ๆ เราชมชอบความสัมพันธ์แบบนี้ และเวลานึกถึง ช่วงเวลานั้น มันทำให้มีอารมณ์" ถ้าแบบนั้น ก็ต้องตอบคำถาม ในหัวใจตัวเองให้ได้ ว่า "เรามีรสนิยมแบบนั้นหรือเปล่า"

0
MIMOSA 13 มี.ค. 58 เวลา 03:43 น. 12

การช่วยตัวเอง เป็นเรื่องธรรมชาติครับ แต่การที่พอเจอลูกพี่ลูกน้องแล้วมีอารมณ์นั้น อาจเป็นเพราะ จขกท. ไม่เคยมีกิจกรรมแบบนี้กับคนอื่น พอเจอกันก็เลยเป็นตัวกระตุ้นอารมณ์ พร้อมทั้งอดีตครับ ยกตัวอย่างเช่น ชายหญิงคู่นึง เคยเป็นแฟนกัน พอเลิกกันไปสักพัก แต่ก็ยังกลับมามีอะไรกันอีก ซ้ำแล้ว ซ้ำอีก ทั้งๆที่ทะเลาะ และเลิกกันบ่อยๆ (คบๆเลิกๆ) ถ้าพูดภาษาบ้านๆก็คือ "ของมันเคยๆ"ครับ...!

จะแนะนำไม่ให้หมกมุ่น มันก็เป็นเรื่องยากครับ ผมแนะนำให้หาคู่ใจสักคนน่าจะดีกว่า คนที่คุณไม่รู้สึกผิดที่จะแสดงอารมณ์เหล่านี้ให้เขาเห็นครับ จะได้ตัดปัญหาหลายๆอย่างด้วย เพราะถ้าปล่อยไว้แบบนี้ ลูกพี่ลูกน้องคุร อาจจะมาทำแบบนี้กับคุณอีกก็ได้ ซึ่งมันก็ไม่ดีละนะ

และการที่คุณมีอารมณ์ค่อนข้างรุนแรง อาจเป็นเพราะคุณห่างเรื่องแบบนี้มานานครับ หรือพยายามกีดกันตัวเองออกจากเรื่องนี้ แนะนำให้ปล่อยไปตามธรรมชาติครับ อย่าไปฝืนน่าจะดีกว่านะครับ

0
First love 13 มี.ค. 58 เวลา 03:48 น. 13

คือ ความทรงจำในวัยเด็ก มีผลต่อพฤติกรรมในวัยผู้ใหญ่นะครับ
เรียนจิตวิทยามา ถ้าวัยเด็กเรารับรู้อะไรที่มีผลต่ออารมณ์ความรู้สึกมา วัยผู้ใหญ่ของเราก็มักจะมีความรู้สึกเกี่ยวกับสิ่งๆนั้นเสมอ แนะนำให้หากิจกรรมยามว่างทำ อย่าอยู่คนเดียว อยู่กับเพื่อนให้เยอะๆ หาสิ่งที่่ตัวเองชอบทำ(ไม่ใช่ที่ตัวเองหมกมุ่นนะ) ออกไปเที่ยวที่ท่องเที่ยวเยอะๆ ทะเล ภูเขาไรงิ ^^ ช่วยได้จริงๆนะคับ ตกใจ

0
maneechun 13 มี.ค. 58 เวลา 04:00 น. 14

การช่วยตัวเอง เป็นสิทธิอันชอบธรรมของมนุษย์ทุกคน จะผิดก็แต่ในประเทศไทยนี้แหละ แต่ก็ใช่ว่าเรื่องแบบนี้มันจะไม่มีใครเขาทำนะ ในฐานะที่ป้า ผ่านโลกผ่านชีวิตมามาก สาวๆ เดี๋ยวนี้ ทั้งจิ้น ไม่จิ้น หลายคนเขาช่วยตัวเองกันนะ ไม่จำเป็นต้องเคยมีอะไรกับใครหรอก ยิ่งเด็กวัยรุ่น ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง ดูแค่หนังโป๊ อ่านนิยายลามก ของมันก็ขึ้นแล้ว
มันไม่ตกนรกหรอก แล้วก็ไม่ต้องรู้สึกผิด ผู้หญิง 1 ใน 3 ของไทย เคยถูกล่วงละเมิดทางเพศ และขอแนะนำให้ไปแจ้งความเอาผิดกับ-ญาตินรกนั่น บอกพ่อแม่ก็ได้ ให้เขาจัดการ อย่าปล่อยให้เขาทำแบบนี้กับเราอีก ต้องให้มันติดคุกให้เข็ด ล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุความยาวเหมือนกัน และยิ่งเขาทำต่อเนื่องถึงปัจุบันด้วย

ปล. พรหมจรรย์ จริงๆ แล้วมันก็เป็นแค่มโน ที่ผู้ใหญ่สร้างเอาไว้กดขี่เด็ก ไม่ใช่ของสำคัญอะไร ขี่จักรยาย ปีนต้นไม้ก็เสียซิงแล้ว อย่าไปให้ความสำคัญกับมันมาก ค่าของคน อยู่ที่ เมื่อได้เกิดมาเป็นคน ทำประโยชน์ให้กับโลกได้มากแค่ไหน

0
Dxxd Biohard 13 มี.ค. 58 เวลา 04:14 น. 15
ช่วยตัวเองบ่อย จะเบื่อเอานะคับ ตรงนั้นมันจะ.... 
ไม่ว่าอะไรให้ผมช่วยอีกเเรงไหม .5555
0
zaiferaz 13 มี.ค. 58 เวลา 06:18 น. 16

มันเป็นช่วงวัยรุ่นนี่ล่ะ ผมก็บ่อยนะ 55

เดี๋ยวพอมีแฟนก็เลิกช่วยตัวเองครับ ทำกับแฟนแทน อิอิ

อย่าไปคิดว่าหมกมุ่นนะ ถ้าไม่ถึงขนาดทำให้เสียการเรียน หรือ ต้องออกไปหาผู้ชายเพื่อมีไรด้วย

เรียกว่าปกติ ธรรมชาติของมนุษย์ครับ

แต่ เมืองไทย ยัง มีแต่ความคิดเก่าๆ เลยทำให้เด็กๆ ไม่ค่อยเข้าใจเรื่องเพศ

ต้องรออีกสัก 20-50ปี + คนเก่าๆแก่ๆหมดรุ่นก่อน เรื่องเพศน่าจะพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้ มีการสอนการอธิบายที่ดีกว่านี้ ไม่ต้องทำให้คนที่ชอบหรือสนใจ รู้สึกว่า ตัวเองแปลกๆ

0
พลอยลั๊ลล้าาา~ 13 มี.ค. 58 เวลา 07:17 น. 18

เรามีช่วงเวลาวัยเด็กที่เลวร้ายยิ่งกว่า จขกท.อีกค่ะ T^T
แต่ชีวิตเราเป็นคนกำหนดเอง ตอนนี้ก็ต่างคนก็แยกทางกันล่ะ 55555

หาอะไรทำดีกว่าค่ะ อย่างเล่นเกม ดูหนัง กินขนม หรือ ออกกำลังกายก็ได้ค่ะ(ผอมด้วย อิอิอิ) พยายามอย่าหมกมุ่น แต่การช่วยตัวเองก็ไม่ผิดน้าาาาา

สุดท้าย ก็ จขกท.สู้ๆนะคะ อย่าไปคิดถึงอดีตที่แสนเลวร้ายเลยเนอะ(เราเคยจมปลักอยู่กับมันตั้งนานสุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้) ทำวันนี้ให้ดีที่สุด อนาคตที่ดีรอ จขกท. อยู่ข้างหน้านี้เองคะ
ตั้งใจ

0
คนเข้าใจ 13 มี.ค. 58 เวลา 08:25 น. 20

พี่ก็เป็นคะ เคยโดนเหมือนกัน แต่เราต้องทำใจคะ ลองหากิจกรรมอย่างอื่นทำบางจะได้ไม่เครียจนะคะ

0