Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับสาวที่แปลงเป็นชาย หล่อที่สุดในโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
1.หนุ่มหล่อ Yvonne Buschbaum อดีตนักกีฬาค้ำถ่อหญิงชาวเยอรมัน เขาถอนตัวจากการเป็นนักกีฬาในปี 2007 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และในปี 2008 ก็ได้ตัดสินใจศัลยกรรมแปลงเพศเป็นชายและเปลี่ยนชื่อเป็น Balian Buschbaum ในที่สุด ข่าวโซเชี่ยลเด็ดๆ มาเลย ที่ postjung.com มีรูปนางกับแฟนด้วยค่ะ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ อยากดูต่อให้เข้าไปที่ postjung นะจ๊ะ มีอะไรเด็ดๆ อีกเยอะ



2.หนุ่มหล่อ Buck Angel ผู้ผลิตภาพยนตร์ซึ่งเป็นไอดอลของบรรดาทอม, ตุ๊ด, ดี้, เกย์ ฯลฯ คุ้นๆเหมือนเคยเห็นในโพสจัง ในปี 2007 ได้รับรางวัล “นักแสดงข้ามเพศแห่งปี” และตอนนี้ก็ทำงานหลายอย่าง ทั้งเป็นอาจารย์, นักเขียน, ผู้ช่วย และยังทำธุรกิจภาพยนตร์ของตัวเองต่อไป เคยเห็นเรื่องนี้ใน postjung แล้วนะ แหม่!!


3.หนุ่มหล่อ Loren Rex Cameron ช่างภาพ, นักเขียน และนักรณรงค์เพื่อชาวข้ามเพศชาวอเมริกัน แนวการทำงานของ Rex มักจะทำภาพ Portrait ที่โชว์สรีระที่ผ่านการแปลงเพศ เพื่อนำเสนอมุมมองทางศิลปะแนวคิดที่แตกต่าง



4.หนุ่มหล่อ Ian Harvie เดี่ยวไมโครโฟนข้ามเพศ ที่มีจุดขายตรงที่เขามักจะหยิบยกความเป็นผู้ชายข้ามเพศมาเป็นมุก หรือ gimmick ในการพูดและการแสดงโชว์เสมอ


5.หนุ่มหล่อ Lucas Silveira เรียกได้ว่าเป็นตำนานของวงการดนตรีคนหนึ่ง ด้วยความที่เป็นผู้ชายข้ามเพศคนแรกๆ ที่เป็นนักร้องวงร็อค แถมยังเล่นกีต้าร์และแต่งเพลงด้วย ใครสนใจลองหาฟังผลงานของวง The Cliks ดูใน YouTube ได้


6.หนุ่มหล่อ Katastrophe หรือ Rocco Kayiatos เป็นแร็พเปอร์และโปรดิวเซอร์เพลงฮิปฮอปชาวอเมริกัน ซึ่งก็เป็นหนุ่มข้ามเพศคนแรกๆ ที่บุกเบิกวงการฮิปฮอปเหมือนกัน



7.หนุ่มหล่อ Thomas Beatie เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยได้ยินชื่อเสียงกันมาบ้าง ในฐานะที่เป็น “ผู้ชายตั้งท้อง” ที่โด่งดังเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตอนนี้เขามีลูก 3 คนแล้วนะ


8.หนุ่มหล่อ Andrea Krieger นักกีฬาทุ่มน้ำหนักชาวเยอรมัน ซึ่งโดนสารสเตียรอยด์เข้าไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ ร่างกายจึงบึกบึนสมชายอย่างที่ได้เห็น Krieger บอกลาวงการกีฬาในปี 1990 และศัลยกรรมเป็นชายในปี 1997



9.หนุ่มหล่อ Chaz Bono (Chasity Bono) ลูกสาวของคนดังในวงการอย่าง Sonny และ Cher พออายุย่างเข้า 25 ปี Chasity ก็เปิดเผยอย่างชัดเจนว่าตัวเองเป็นเลสเบี้ยน และศัลยกรรมแปลงเพศเมื่ออายุ 27 ก่อนที่จะดำเนินรอยตามพ่อแม่ในวงการบันเทิง ด้วยการลงแข่งรายการ Dancing With The Stars

\

10.หนุ่มหล่อ Ryan Sallans (Kimberly Ann Sallans) นักรณรงค์สิทธิ์ชาวข้ามเพศ เขาเดินสายให้ความรู้เกี่ยวกับชาวข้ามเพศและยังพยายามปรับเปลี่ยนระบบสาธารณสุขเพื่อชาวสีม่วงอีกด้วย



ขอบคุณนะค่ะ http://board.postjung.com/860749.html

แสดงความคิดเห็น

>