Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ม.ปลายฟังทางนี้] อยากไปญี่ปุ่นฟรีๆ:] มาเข้าแคมป์ปั้นนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงกันเถอะ ^O^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

    สวัสดีจ้า ช่วงนี้ถ้าพูดถึงปิดเทอมยาวๆแบบนี้  วัยรุ่นส่วนใหญ่ อยากจะใช้ชีวิตแบบนอกกรอบ มีอิสระกันใช่มั้ยล่ะ แต่เรื่องจริงมันไม่ใช่อย่างนั้นนะสิ เพราะหลายคนตอนนี้คงตั้งใจกับการเรียนพิเศษ สุดแสนจะน่าเบื่อ รู้นะว่าต้องมีแอบโดดกันมั่งแหละ แต่เพื่ออัพเลเวลความรู้ให้กับตัวเองก็ยอม! หรือไปติวเข้ม ตามแคมป์ต่างๆเพื่อตามฝัน หรือคณะที่ตัวเองอยากเข้า … 

    แต่เชื่อว่าวัยรุ่นหลายคน ฝันอยากจะมีร้านกาแฟชิคๆ หรือ ธุรกิจแฮนเมดน่ารักฟรุ้งฟริ้ง กันแน่ๆ ถ้าใครที่เคยฝันแบบนี้ ลองไปเข้าแคมป์  “ผู้ประกอบการรุ่นเล็ก….เด็กหัวการค้า ของมหาวิทยาลัยหอการค้ากันดีกว่า เพราะมันเป็นแคมป์ที่สนุกๆ แต่มีสาระแบบเต็มๆ แถมยังลุ้นรางวัลเงินสด ทุนการศึกษาเรียนฟรี 4 ปี และไปเที่ยวญี่ปุ่นแบบฟรีๆ อีกด้วยนะ 

   โดยแคมป์นี้จะเหมาะกับน้องมัธยมปีที่ 6 (มออื่นๆ ก็ยินดีนะ) ที่อยากจะมีประสบการณ์ใหม่เรื่องการทำธุรกิจแบบง่ายๆ เพราะแคมป์นี้จะให้ความรู้เน้นๆ แบบเข้าใจง่าย และยังมีกูรูที่มีชื่อเสียงทางด้านธุรกิจรุ่นใหม่ระดับประเทศ และแขกเซอร์ไพรส์ที่น้องๆ ไม่คาดคิดจะมาบอกเคล็ดลับการทำธุรกิจยังไงให้แตกต่าง และประสบความสำเร็จ ในแคมป์ก็จะให้เราแบ่งทีมลองวางแผนธุรกิจจริง เป็นโมเดลจำลองจาก MIT Model ที่ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำแนะนำ และตอบทุกข้อสงสัยอย่างใกล้ชิดอีกด้วยนะ

      และหากทีมไหนทำแผนธุรกิจได้เข้าตากรรมการ และสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ อันดับที่ 1 ก็จะมีโอกาสได้บินลัดฟ้าไปดูงานถึงญี่ปุ่น !!! แล้วยังได้เงินทุนสำหรับทำธุรกิจเป็นของตัวเองและทุนการศึกษาตลอด 4ปี ที่มอหอการค้าไทยอีกด้วยจ้า 



     ถ้าใครอยากร่วมสนุกกับแคมป์นี้ ก็สามารถส่งใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้! ถึง 10 พฤษภาคม 2558 โดยอัดคลิปแนะนำตัว และบอกธุรกิจในฝันของตัวเอง ความยาวไม่เกิน 3นาที แล้วแชร์ลง youtube ประกาศผลวันที่ 18 พฤษภาคม 2558 และก็อย่าลืมติด tag แคมป์  “ผู้ประกอบการรุ่นเล็ก….เด็กหัวการค้าด้วยนะ คลิปไหนโดนใจกรรมการ ก็จะมีสิทธิ์เข้าแคมป์นี้ทันที งานนี้ต้องรีบกันหน่อยนะ เพราะเค้าจำกัดแค่ 150 ที่นั่งเท่านั้นเจ้า 
    ลืมบอกไปแคมป์นี้ฟรีนะจ๊ะ
! แล้วมาพบกิจกรรมสนุกๆแบบนี้กันในวันที่29-31 พฤษภาคม 58 จ้า


อ้างอิง http://senior.eduzones.com/magazine/139185


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

จุนฮเว 1 เม.ย. 58 เวลา 08:39 น. 1

สมัครยังไงค่ะอยากสมัคร อยากมีธุรกิจ และกิจการเป็นของตัวเอง ค่ะ เเต่หนูคงไม่มีโอกาศค่ะ ครอบครัวยากจน เศร้าจัง

0
rosesta 1 เม.ย. 58 เวลา 10:28 น. 2

คนที่ถามว่าส่งใบสมัครยังไง เค้าบอกไว้เรียบร้อยแล้วค่ะว่า
อัดคลิปแนะนำตัวและบอกเล่าถึงธุรกิจในฝันของตน
ความยาวไม่เกิน 3 นาที แล้วแชร์ลง youtube
แฮชแท็ก "ผู้ประกอบการรุ่นเล็ก....เด็กหัวการค้า"
ประกาศผล 18 พ.ค 58

#คนที่เป็นเจ้าของธุรกิจเป็นอาชีพที่เราเป็นนายตัวเอง ไม่อยู่ใต้คำสั่งใคร แต่ถ้านายยังไม่ใส่ใจ สนใจกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆแบบนี้ จะเจ๊งเอานะคะ ก่อนจะถามอะไร เช็คให้ดีก่อน ถ้าเค้าไม่มีบอก ค่อยถามดีกว่า ความรอบคอบเป็นสิ่งที่เจ้าของธุรกิจควรมีค่ะ

0
Makoto 2 เม.ย. 58 เวลา 19:36 น. 3-1

ถึงในเว็ปอ้างอิงจะเขียนเดือนกุมภา เเต่ถ้าตามเข้าไปดูในลิ้งหลักก็จะเห็นเป็นเดือน พฤษภาเองครับ เเต่ จากที่อ่าน มันไม่ได้ไป ญี่ปุ่นนะครับ มันได้ไปเกาหลีนะถ้าได้ที่ 1 นะครับ

0