Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แก๊งค์บนอินเตอร์เน็ต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความ
sp
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความ
spoilers
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความ
spoilers cont
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความ
สวัสดีทุกคน


     หลายคนที่เข้ามาอาจจะมีความสงสัยกันมาก ถึงได้สมัครเข้ามา... ถึงนั่นจะเป็นส่วนน้อย แต่ว่า ก็มีส่วนนะ หรือแม้แต่คนที่สมัครเข้ามา แต่ไม่ใช่ด้วยเหตุผลแบบนั้นก็คงอยากจะรู้ประวัติความเป็นมาของแก๊งค์ของเรากันบ้างสินะ

     ขอบอกก่อนเลยว่า เราจะไม่พูดถึงประวัติของแก๊งค์อะไรมากนัก เพราะว่าองค์กรลึกลับ ก็ย่อมมีความลึกลับในองค์กรอยู่แล้ว และด้วยที่มันลึกลับ สมาชิกทุกคนจึงต้องปิดบังชื่อ จริงๆของตน และข้อมูลเกี่ยวกับตนเอง


ความยิ่งใหญ่ต้องอยู่ภายใต้ความลึกลับ


     แก๊งค์ของเรามีสโลแกนดังข้างต้น และความลึกลับของเราไม่ใช่ความลึกลับที่ทำให้อยากสืบค้นอะไร แต่เป็นความลึกลับ ที่ใครๆ ก็มองข้ามต่างหาก

     ชื่อของ Veati.S. มาจากภาษาญี่ปุ่น ซึ่งมีความหมายในภาษาอังกฤษ ตรงกับสีประจำกลุ่มของเรา "สีขาว" โดยออกเสียงเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า "เว อา ทิ เอส" หากอ่านเพียงสามพยางค์ แรกก็จะรู้ทันทีว่ามันออกเสียงว่า "White" โดยสีขาว เป็นสีที่ประกอบด้วยสีอื่นๆ ที่เรียกกันว่า "แสงขาว" มีสีที่ประกอบอยู่ 3 สี คือ สีแดง สีเหลือง และสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญ แต่ทั้งสามสี มีความสัมพันธ์กันภายในกลุ่มของมัน จึงแยกออกมาเป็น 7 สี คือ สีแดง สีส้ม สีเหลือง สีเขียว สีน้ำเงิน สีคราม และ สีม่วง และสีทั้งเจ็ดนี้ คือกลุ่มที่อยู่ภายใต้ Veati.S. แต่สีที่อยู่เหนือสีทั้งปวงคือ สีขาว นั่นคือสีของคณะผู้ดูแลแก๊งค์  ถึงจะมีออกมาหลายกลุ่ม แต่ทุกๆ กลุ่มก็เรียกตนเองว่า Veati.S.(เวทิเอส) เท่านั้น

     ตัว S ติดไฟ ในตอนแรกมาจากประชาธิปไตย ตัว s หมายถึงความเป็นพหุ หรือมากกว่าหนึ่ง และติดไฟ หมายถึง ความมุ่งมั่น เร่าร้อน ก็มีความคล้ายกับประชาธิปไตย คือ เสียงข้างมากที่ต้องมีความมุ่งมั่นในเสียงของฝ่ายตน และฝ่ายที่มีเสียงน้อยกว่า จะต้องยอมเมื่อเสียงข้างมากติดไฟ   แต่ถึงอย่างนั้น ตัว S ติดไฟ ก็มีอีกความหมายหนึ่ง คือ ตัว S มาจากคำว่า SUN ดวงอาทิตย์ และไฟที่ออกมา คือแสงของดวงอาทิตย์ที่ทำให้เกิด แสงขาว และแยกออกมาเป็น 7 สี ซึ่งมีความหมายตรงกับแก๊งค์ Veati.S. 

     และสุดท้าย Veati.S. ถูกตั้งขึ้นมาด้วย สมาชิก 3 คน หนึ่งในนั้น ไม่ค่อยเห็นด้วยในช่วงแรก โดยให้เหตุผลว่า "ฉันเป็นคนดีไม่ได้" ดังที่อ่านมา แก๊งค์ของเรา เป็นแก๊งค์ที่ดี จุดประสงค์หลักคือทำความดี แต่เราก็อาจจะผลิตสายลับ นักฆ่า หรือผู้ตรวจตราขึ้นมาก็ได้ 

*เราเปิดเผยข้อมูลให้สมาชิกได้เพียงเท่านี้ เพราะองค์กรลึกลับ ก็ต้องมีเรื่องลึกลับภายในองค์กร
ent here spoilers content here spoilers content here
content here spoilers content here spoilers content here
oilers content here spoilers content here spoilers content here
ข้อความข้างในเป็นจุดประสงค์ของแก๊งค์ Veati.S. ซึ่งนำมาจากในองค์กร สามารถนำมาเปิดเผยได้ เพราะได้รับอนุญาติแล้ว แต่ไม่มีการอนุญาติ ให้ก็อปปี้ หรือดัดแปลงต่อไปอีก ขอบคุณครับ

หากคุณสนใจ สามารถเข้าไปสมัครเป็นสมาชิก และรายงานตัว ได้ที่ http://veatis.bth.cc/ เลยนะ

ขอความกรุณาด้วยน้าาาาจ๊ะเอ๋

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น