Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมเปลี่ยนไปเพราะเหลาซือคนใหม่!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  เรื่องมีอยูว่าผมเรียนอยู่ม.5ครับแล้วหลาซือเข้ามาบรรจุใหม่ครับและสวยและน่ารักมากและผมเองก็เป็นเด็กห้องจีนซะด้วยและจะมีโอกาสได้เจอกันบ่อยอยู่แล้ว ด้วยความที่ผมชอบเหลาซือมากและพยายามเข้าหาตลอดแกล้งทำงานไม่ได้บ้างและที่ผ่านมาผมไม่เคยตั้งใจเรียนภาษาจีนเลยตั้งแต่เหลาซือคนนี้เข้ามาผมรู้สึกว่ารักเลยและตั้งใจเรียนที่สุดเพื่อนชวนโดดเรียนผมกลับปฎิเสธและมุ่งมั่นตั้งใจเรียนทุกๆครั้งที่เรียนบางครั้งเหลาซือจะมีรางวัลให้ผมมุ่งมั่นตั้งใจเรียนตอบคำถามแต่ก็ไม่ได้ไม่อยู่ในสายตาเลย จนมีชิ้นงานหนึ่งที่ผมทำคนเดียวในห้องและเพื่อนๆกลับลืม ผมรู้สึกดีใจมากๆและรางวัลก็คือการได้ทานข้าวฝีมือเหลาซือผมปลื้มมากๆครับ และต่อมาเวลามีกิจกรรมการแสดงงานตรุษจีนไรงี้ งานโรงเรียนบ้าง เพื่อนจะปฎิเสธกันไม่ค่อยให้ความร่วมมือแต่ผมขอร่วมกิจกรรมตลอดและทุกครั้งที่เหลาซือประทับใจในตัวผมเหลาซือจะทำตัวน่ารักเหมือนเด็กและพูดขอบคุณและบ่อยมากที่ทำแบบนี้กับผมซึ่งการทำแบบนั้นทำให้ผมยิ่งตกหลุมรักมากขึ้น. จนมาวันหนึ่งก่อนใกล้สอบปิดเทอมผมได้ส่งข้อความเฟสบุ๊คไปบอกเป็นภาษาอังกฤษว่าI have something to tell you เขาได้ตอบมาอย่างเร็วเลยว่า Be safe.
Don't say anything~keep it in your mind. ทำให้ผมอึ้งไปเลยย เหมือนเหลาซือรู้ว่าผมกำลังจะพูดอะไรและก็เป็นอย่างที่ผมคิดเหลาซือได้บอกกับล่ามครูผู้ช่วยเหลาซือส่งข้อความมาพูดประมาณว่า ความรักบางครั้งก็ไม่ใช่การครอบครองแค่เห็นเขามีความสุขก็พอแล้วไม่ใช่หรอ ผมเลยอ้างๆไปว่าผมไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นผมแค่จะให้ช่วยแปลการบ้านไรงี้ แต่ไม่เนียน และวันสอบผมเดินผ่านเหลาซือมองหน้าไม่ติดเลยย จนปิดเทอมผมเป็นนักเต้นครับและมีงานแข่งผมได้ไปแข่งและเหลาซือส่งข้อความเฟสบุ๊คมาว่าจะมาเชียร์ผม และผมดีใจมากๆและได้เจอกับเหลาซือได้คุยกันหลายๆเรื่อง บางครั้งเวลาที่ผมนั่งใกล้ติดกับเหลาซือผมหวั่นไหวมากและเหลาซือชอบจับหัวผมและยิ้มและพูดคุยผมเขินมากๆ และก็ทำให้ผมคิดว่าถ้าหากเราทำอนาคตให้สวยตั้งใจเรียนมีงานดีๆทำ เหลาซือจะต้องยอมรับผมและทำให้ผมมุ่งมั่นตลอดมาและตอนนี้ผมดีใจมากๆที่โรงเรียนผมต่อสัญญาเหลาซืออีก1ปีผมจบม.6พอดีและตอนนี้ปิดเทอมแล้วผมยอมทำข้อสอบตกเพื่อจะมาแก้ตอนปิดเทอมครับ และตอนนี้ผมก็เรียนพิเศษช่วงปิดเทอมผมให้สัญญากับเหลาซือไว้ว่าภาษาจีนจะดีขึ้น สู้ตายครับ >< ผมก็มีเรื่องเล่ามาให้เพื่อนฟังดูเผื่อจะมีใครเป็นคล้ายๆผม เปิดเทอมม6ผมจะมาเล่าอีกนะครับ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Hub1387 16 มี.ค. 58 เวลา 17:40 น. 2

5555 ผมนี้รักเลยยย อายุห่างกัน5ปีแล้วของนายเป็นไงบ้างเล่าให้ฟังหน่อยนะเศร้าจัง

0
Angie WF. 10 ก.ค. 58 เวลา 20:11 น. 3

หนูก็เป็น คนจีนเค้าน่ารักมาก มีครั้งนึงแข่งจีนแล้วหนูเล่นกีตาร์เค้าก็ลงทุนถือไมค์ให้  เค้ายอมให้กอดและบอกรัก (อาจเพราะเป็นผู้หญิง)
แต่หนูชอบเค้ามาก หนูอาจพูดจีนไม่เก่งแต่ก็อยากบอกเค้าว่า 我爱你

0