Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำผมทีคร้าบ???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเป็นกระทู้แรกถ้า งง ก้อขออภัยนะครับ  มาเข้าเรื่องกันเลยนะคับ ผมคบกะแฟนมาได้ประมานเดือนนึงแล้วเค้าก้อบอกผมว่าเราไปด้วยกันไม่ได้ ผมนี่ช็อคเลยทีเดียว เพราะว่าผมยังรักเค้ามากๆๆทำใจไม่ได้เลย หงอยไปเป็นเดือนกว่าจะกลับมาเป็นปกติ หลังจากนั้นผมก้อไม่ได้ติดต่อกับเค้าอีกเลยประมาณเดือนกว่าจนกระทั่งมาถึงวันเกิดผมเทอทักมาในแชทผมมาอวยพรวันเกิดผมนี่ดีใจมากๆหลังจากนั้นผมก้อคุยกะเค้ามาเกือบเดือนเค้าก้อบอกผมว่าเค้ามีแฟนแล้ว ผมก้อบอกกับเค้าว่าผมลืมเค้าไม่ได้จริงๆเค้าเลยบล็อคเฟสผมเพื่อให้ผมลืม แต่ก้อนะผมก้อยังลืมไม่ได้จิงๆ จนมาเมื่อต้นปีนี้เค้าก้อมาทักในเฟสแล้วก้อมาปรึกษาเรื่องแฟนของเค้าว่าแฟนไม่ค่อยสนใจเค้าผมก้อให้คำปรึกษาไปเท่าที่ทำได้แต่ผมก้อไม่เคยโกดเทอเลยนะพร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ตลอด จนมาเมื่อเร็วๆนี้เพื่อนของผมเข้าไปคุยกะเทอผมก้อไม่อยากให้คุยอ่ะนะเพราะผมยังรักและหวงอยู่(ประมานว่าหมาหวงก้าง)ผมก้อขอเค้าว่าไม่คุยได้มั้ยเทอก้อบอกได้เพราะผมบอกเหตุผลไปตรงๆเลย จนเมื่อเร็วๆนี้อีกผมก้อไปคุยกะเพื่อนของเทอ พอเทอรู้นะเหมือนจะโกดผมด้วยเทอบอกจะบล็อกเฟส ไลน์ของผม และเทอขอว่าไม่ให้ผมไปคุยกะเพื่อนของเทออีกผมถามเหตุผลเทอ เทอก้อบอกเหตุผลเดียวกับที่ผมไม่ให้เทอคุยกับเพื่อนของผม ผมก้อถามว่าใช่เหรอเพราะในเมื่อเทอไม่ได้รักผมแล้ว  เทอก้อบอกไม่รู้ และรีบตัดบทไปว่า ถ้าอยากคุยก้อไปสิ ผมนี่ก้อไม่รุ้เหมือนกันว่าเทอคิดยังงัยกับผมกันแน่ๆ
ทุกวันนี้ผมก้อยังคุยกับเทออยู่นะ 
-ขอความเหนหน่อยว่าผมควรจะปล่อยให้มันเปนแบบนี้ต่อไปหรือหยุดคุยกันและเลิกติดต่อกันดี
-ทำยังงัยผมถึงจะเลิกคิดกับเทอแบบเปนคนพิเศษสักที
-จะว่าจะสอนหรือให้คำแนะนำอะไรเชิญตามสบายเลยคับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

byerza 16 มี.ค. 58 เวลา 15:25 น. 1

เค้ามีแฟนใหม่แล้วนะค่ะ เธอบอกว่าแฟนไม่ค่อยสนใจเธอสินะค่ะ และ ระหว่างที่เค้าไม่สนใจเธอ เธอก็คงจะเหงาและมาคุยกับคุณมากกว่าค่ะ พอเห็นคุณเริ่มสนิทกับเพื่อนเธอก็ต้องเป็นธรรมดาที่เธอจะหวงคุณนะค่ะเพราะเธออาจจะเบื่อและไม่มีใครก้ได้นะค่ะ แต่คุณควรจะตัดใจซะเถอะค่ะ ความรู้สึกที่ไม่ชัดเจนอาจจะทำให้คุณเกิดความสับสน งั้นเราขอแนะนำให้คุณตั้งคำถามกับตัวเองทุกครั้งที่คุยกับเธอนะค่ะว่า "ถ้าเธอรักคุณอยู่ทำไมต้องเลิกกลับคุณและไปหาแฟนใหม่ พอแฟนไม่สนใจก็เห็นคุณเป็นตัวสำรองหรือไง"ถ้าคุณตอบได้อย่างเต็มปากไม่ว่าคำตอบจะเป็นยังไงก้ยอมรับมันเถอะค่ะ ถ้าคุณกำลังจะคิดไปเองก็ท่องไว้เถอะค่ะว่า "เธอมีแฟนแล้ว คุณมันก็แค่อดีตของเธอ" คิดแบบนี้จะได้ไม่คิดไปเองนะค่ะ



##ขอโทษที่คิดในแง่ร้ายนะค่ะ พอดีไม่ใช่คนโลกสวยแค่มองความจริงค่ะ###

0
мιи๋Đ 16 มี.ค. 58 เวลา 15:33 น. 2
เอาจากประสบการณ์ทั้งตัวเองและรอบข้างนะ

1. ต่อให้เราเลิกกับ จขกท. โดยที่เราเป็นคนเดินออกมาเอง 
หรือไม่ว่าในกรณีไหน ๆ เราก็ไม่อยากให้คนเก่าของเรามาคบกับเพื่อนเรา
ถึงไม่ได้รักแล้วก็เถอะ ไม่ต้องถามเหตุผล มันมากมายก่ายกองขี้เกียจพิมพ์
และผู้หญิง 98% เป็นแบบนี้

2. เลิกกันแล้วไม่จำเป็นต้องขาดการติดต่อ หรือเกลียดอะไรกัน ที่เจ้าของกระทู้ยังเพ้อแบบนี้ อาจจะเป็นเพราะคบกับผู้หญิงคนนั้นยังไม่ทันหมดช่วงโปรโมชั่น หรือช่วงที่หลงหัวปักหัวปำหัวทิ่มดิน 

3. จะปล่อยให้มันค้างคาก็แคลงใจ ถ้าพรุ่งนี้โลกแตกก็คงเสียใจที่ไม่ได้เคลียร์
เอาจริง ๆ ก็ไปเคลียร์กันให้เข้าใจ จะได้มองหน้าแล้วยิ้มให้กันอย่างสบายใจเวลาที่เจอ

ส่วนอนาคตจะได้วนกลับมาหรือป่าวอันนี้ก็แล้วแต่บุญแต่กรรมที่ทำร่วมกันมา

 สู้ ๆ


0