Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตายไม่รู้ตัว! นักศึกษาหลับใน ซิ่งเก๋งป้ายแดงชนท้ายรถบัส ดับคาที่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/175004?link=2

นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง กลับจากทำรายงานกลางดึก เกิดหลับในพุ่งชนท้ายรถบัสที่จอดอยู่ข้างทางจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนสาวที่นั่งมาด้วยรอดชีวิตหวุดหวิด

ภาพจากกล้องวงจรปิดของอพาร์ทเม้นต์ แห่งหนึ่งในซอย บางนา - การ์เด้น ถนนบางนา-ตราด  อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ บันทึกเหตุการณ์ ขณะรถยนต์สีดำพุ่งเข้าชนท้ายรถบัสที่จอดอยู่ข้างทางอย่างแรง จนรถยนต์อัดติดกับท้ายรถบัสในสภาพพังยุบ ความรุนแรงทำให้ชายหนุ่มผู้ขับรถยนต์ กระเด็นจากรถตกลงมาเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ ส่วนหญิงสาวที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ช่วยเหลือ น.ส.กนกวรรณ นนทชิต เพื่อนสาวของผู้เสียชีวิตที่บาดเจ็บสาหัส เร่งนำส่งโรงพยาบาล ก่อนเจ้าหน้าที่จะใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อคือ นายสุกฤษ เก่งไพโรจน์ ทั้งสองเป็นกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านบางนา

สอบสวนเพื่อนของนักศึกษาทั้งสอง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นักศึกษาทั้งสอง ได้ไปทำรายงาน ที่หอพักแห่งหนึ่งย่านถนนศรีนครินทร์ กระทั่ง 2.00 น. ได้แยกย้ายกันกลับหอพักตัวเอง โดยนายสุกฤษ บอกว่าจะไปนั่งทำรายงานต่อให้เสร็จ เพื่อจะรีบส่งให้อาจารย์ก่อนเที่ยงวันนี้ จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจหลับในขณะขับรถด้วยความอ่อนเพลีย เนื่องจากไม่พบร่องรอยการเบรกหยุดรถ


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น