Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Bakemonogatari ภาคแรก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครเคยดูเรื่อง Bakemonogatari บ้าง คิดว่าเป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ ? อวยคนไหนกัน สำหรับตัวเราชอบน้องสาว(ไม่แท้)ของพระเอก ที่ชื่อ สึกิฮิ คือเรารู้สึกว่าเรายิ่งดูยิ่งไม่ชอบนางเอกเรื่องนี้อ่ะ เซ็นโจกาฮาระ ทุกทีเราจะปลื้มกับนางเอกทุกๆเรื่องนะ แต่พอมาดูเรื่องนี้แล้วเรารู้สึกไม่ชอบใจเลย ยิ่งดูฉากที่มีบทนางมากๆแทบทรุด ไม่รู้เพราะอะไรนะอาจจะเป็นเพราะว่าเราดูภาค Nisemonogatari ก่อนเลยเป็นติ่งน้องสาวพอมาดูภาคแรกนี่ในใจคิด แทบอยากจะแอบไปเผาบ้านคนเขียนบทเลย 5555555 จริงๆเรื่องนี้จะออกแนวน่าเบื่อนะว่ากันมั้ยค่ะ เราคิดว่าเนื้อความมันเยอะเกินไป ถ้าดูพากษ์ยไทยก็ไม่เท่าไหร่ พอดูซับเท่านั้นแหละเริ่มขี้เกียจดู

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

AkiUNaSAMA 19 มี.ค. 58 เวลา 15:07 น. 1

เรื่องนี้เราชอบเซนโจกาฮาระนะคะ สวย เชิด แรง ราชินีสุดๆ แต่ถ้าคนที่ชอบที่สุดก็สาวแว่นสึบาสะค่ะ เพราะเราเป็นสายสาวแว่นอยู่แล้ว

ด้านเนื้อเรื่องนี่เราเฉยๆ แต่ชอบงานภาพของค่ายนี้ มันดูแล้วอาร์ตสุดๆ... ฉากในตอนแรกที่อารารากิกับเซนโจกาฮาระเดินขึ้นบันได ดูแล้วชวนเวียนหัวดี(ฮา) แต่เสียงพากษ์นี่... เราชอบซับไทยมากกว่าค่ะ เพราะพากษ์ไทยเสียงสึบาสะดูจะแก่ๆแปลกๆฟังแล้วไม่ค่อยลื่นหู... ความจริงจะเรื่องไหนก็ซับไทยหมดแหละ


ปล.ถ้าชอบอ่านนิยายเราแนะนำให้อ่านเรื่องนี้ค่ะ อ่านสนุกดี แต่กลิ่นแรงไปหน่อย(?)

0
EYEREMY 19 มี.ค. 58 เวลา 21:29 น. 2

จริงๆ เซนโจกาฮาระรักตาหงอนมากๆ เลยนะคะ แต่เราอวยชิโนบุ ฮ่าๆๆๆๆ 
เราดูซับค่ะมันพีคมากเวลาบทพากย์ที่ตบมุกกันไปมา อึ้งมากทำพากย์ได้ไงเนี่ย
ส่วนเนื้อเรื่องคือแทบจะยกเอาหนังสือมาทำเลยล่ะค่ะมันเลยดูเป็นแบบนั้น 

0
Yayhakk 20 มี.ค. 58 เวลา 08:06 น. 3

เราอวยหลายคนเลยค่ะ แต่ส่วนมาจะชอบ สึกิฮิ มากว่า รองมาก็ ชิโนบุ ซึบาสะ

0