Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง คู่ แร็งส์ VS โมนาโก 22-3-15

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง คู่ แร็งส์ VS โมนาโก 22-3-15

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ แร็งส์ VS โมนาโก วันอาทิตย์ ที่ 22 มีนาคม 2558

ศึกใหญ่ของเกมนี้ได้แก่คู่นี้ ซึ่งจากการ วิเคราะห์บอลคาดว่า สโมสร แร็งส์ ดูจะกลยุทธหลากหลายน้อยกว่า แม้ว่าจะได้เล่นในสนามที่คุ้นเคยรับสโมสร โมนาโก ที่ไม่ต้องพึ่งพาแรงกดดันจากเสียงเชียร์จากแฟนในสนาม สต๊าด โอกุสต์ เดอโลนลำดับคะแนน ลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ผ่านมาทางสโมสร โมนาโก ดูเหมือนจะเป็นต่อด้วยชั้นเชิงฟอร์มการเล่น แร็งส์ อยู่เพียงเล็กน้อย เพราะลำดับคะแนนของทีม โมนาโก นั้นอยู่อันดับที่ 4 ส่วนทีม แร็งส์ นั้นอยู่อันดับที่ 13 ของผลคะแนน ลีกเอิง ฝรั่งเศส สถิติการดวลแข้งของสโมสร แร็งส์ เมื่อผ่านการดวลแข้งมารวมจำนวน 28 ครั้ง มีทำประตูได้มากกว่า จำนวน 9 นัด มีเกมที่เสมอ 8 ครั้ง เมื่อเปรียบเทียบกับสโมสร โมนาโก วิเคราะห์บอลเมื่อผ่านการดวลแข้งมารวมจำนวน 28 ครั้ง มีทำประตูได้มากกว่า จำนวน 14 นัด มีเกมที่เสมอ 8 ครั้ง สำหรับสโมสรฝั่งเจ้าของสนาม แร็งส์ จากการดวลแข้งทั้ง 28 ครั้ง ทำสกอร์ฝั่งผู้มาเยือน ได้ 35 ลูก มีประตูเสีย 47 ลูก เมื่อนับรวมประตูได้เสียแล้วค่อนข้างยังเป็นรองฝั่งผู้มาเยือนเพราะเสียประตูรวมสูงถึง –12 ลูก ศูนย์หน้ามีประสิทธิภาพ สามารถยิงประตูตลอดทุกนัดทุกนัด ส่วนด้านสโมสรฝั่งผู้มาเยือน จากการแข่งทั้ง 28 ครั้ง ทำสกอร์ ได้ 32 ลูก เสีย 20 ลูก วิเคราะห์บอลเพราะเป็นทีมที่มีสถิติการทำสกอร์และการทำประตูคู่แข่งที่มีประสิทธิภาพ สร้างโอกาสการทำสกอร์ได้อย่างตลอดทุกนัดเมื่อนับรวมประตูได้เสียได้ทั้งสิ้น +12 ลูก หากวิเคราะห์ประสิทธิภาพเป็นต่อด้วยชั้นเชิงฟอร์มการเล่นด้านศูนย์หน้าของทีมเยือนนั้น สามารถยิงประตูตลอดทุกนัดทุกนัด สโมสร แร็งส์ มีสถิติการทำสกอร์ที่ 1.25 ลูกต่อนัด และมีโอกาสเสียประตูที่ 1.679 ลูกต่อนัด ส่วนคู่แข่ง โมนาโก มีสถิติการทำสกอร์ที่ 1.143 ลูกต่อเกม และมีโอกาสเสียประตูที่ 0.714 ลูกต่อเกม วิเคราะห์บอลคาดว่ายังไงเกมนี้้ โมนาโกเป็ยฝ่ายบุกมาเอาชัยได้อย่างแน่นอน

ผลสกอร์ที่คาดจากการ วิเคราะห์บอล คู่นี้

0 – 2

รายงาน สถิติของสโมสร แร็งส์ 5 นัดล่าสุด พิจารณา วิเคราะห์บอล

  • เป็นการดวลแข่งกันระหว่าง แร็งส์ กับ โมนาโกแร็งส์ เป็นที่สโมสรที่ต้องพ้ายแพ้ ด้วยผลบอลที่ออกมาเป็น 1 - 3 โดยแมตซ์การแข่งขันฟุตบอลอีกหนึ่งแมตซ์ ที่เกิดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม 2015
  • แร็งส์ เป็นที่สโมสรที่ต้องพ้ายแพ้ วิเคราะห์บอลงานนี้ มีผลบอลออกมาเป็น 3 - 1 เป็นแมตซ์ ดวลลูกหนังกันระหว่าง มงต์เปลลิเยร์ กับ แร็งส์ในช่วงวันที่ 15 มีนาคม 2015
  • สำหรับในผลงานจากการสนับสนุนของ เว็บเด็กดีเราขอนำเสนอ วิเคราะห์บอล ล่าสุดที่แข่งกันในวัน 8 มีนาคม 2015เป็นการดวลแข่งกันระหว่าง แร็งส์ กับ นองต์สแร็งส์ เป็นที่มีเอาชัยเหนือคู่แข่งไป ด้วยผลบอล 3 - 1
  • เป็นการโคจร มาเจอกันระหว่าง บอร์กโดซ์ กับ แร็งส์โดยแมตซ์การแข่งขันฟุตบอลอีกหนึ่งแมตซ์ ที่เกิดขึ้นในวันที่ 1 มีนาคม 2015แร็งส์ ทำได้เพียงแค่เสมอกันไป วิเคราะห์บอลด้วยผลบอล 1 - 1
  • เป็นการปะทะ กันระหว่าง แร็งส์ กับ เม็ตซ์โดยแมตซ์การแข่งขันฟุตบอลอีกหนึ่งแมตซ์ ที่เกิดขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2015แร็งส์ เป็นทีมที่ต้องต้องเสียใจ เพราะทั้งสองทีม ไม่สามารถที่จะชนะกันได้ ทำได้เพียงแค่เสมอ ทำให้มีผลประตูเป็น 0 - 0

รายงาน สถิติของทีม โมนาโก 5 นัดล่าสุดสำหรับ พิจารณา วิเคราะห์บอล

  • โมนาโก เป็นทีมที่ได้รับชนะ วิเคราะห์บอลด้วยสกอร์ 1 - 3 สำหรับในผลงาน ล่าสุดที่แข่งกันในวัน 22 มีนาคม 2015เป็นการเจอกันระหว่าง สโมสร แร็งส์ กับ โมนาโก
  • ในช่วงวันที่ 18 มีนาคม 2015โมนาโก เป็นที่สโมสรที่ต้องพ้ายแพ้ ด้วยสกอร์ 0 - 2 เป็นการเจอกันระหว่าง ทีม โมนาโก กับ อาร์เซนอล
  • โมนาโก สามารถที่จะกำราบคู่แข่งไปได้ ด้วยสกอร์ 3 - 0 เป็นการปะทะ กันระหว่าง โมนาโก กับ บาสเตียสำหรับในผลงาน ล่าสุดที่แข่งกันในวัน 14 มีนาคม 2015
  • แมตซ์นี้ ทำการแข่งกันในวันที่ 8 มีนาคม 2015เป็นการ พบกัน ระหว่าง เอวิยอง ทีจี กับ โมนาโกโมนาโก เฉือนชนะทีมคู่แข่งไป งานนี้ มีผลบอลออกมาเป็น 1 - 3
  • เป็นการเจอกันระหว่าง สโมสร เปแอสเช กับ โมนาโกโมนาโก วิเคราะห์บอลเป็นที่สโมสรที่ต้องพ้ายแพ้ สรุปผลประตูเป็น 2 - 0 โดยการแข่งขันที่จัดขึ้นในวันที่ 5 มีนาคม 2015

แสดงความคิดเห็น

>