Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยทำอะไรส่วนตัวแล้วคนมาเห็นบ้างมั้ยคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเรา...นั่งฉิ๊งฉ่องอยู่ตรงข้างๆบ้านอ่ะ แล้วเพื่อนของพี่ที่เป็นผู้ชายมาเห็น อ้ากก!! ไม่อยากจะนึกภาพตอนนั้นแบบมาเห็นแล้วอุทานว่า อุ่ย!! แบบเราคิดว่าต้องเห็นเต็มๆแน่เลยอ่ะ ธรรมดาเรานั่งฉี่อยู่ก็ไม่มีคนมานะ แบบบ้านเราสุดซอยเลยอ่ะไม่ค่อยมีคนแล้วเราไม่นึกว่ามันจะมาพอดี T T เราเห็นมันก็ตกใจมาก รีบวิ่งเข้าบ้านทั้งๆที่ยังใส่กางเกงใส่เสร็จ เห็นไปหมดแล้วแน่เลยอ่ะ T T เราควรทำยังไงดีอ่ะ อยู่ในบ้านอย่างเดียวเลยดีมั้ย? เรากลัวมันเห็นเราแล้วมันนึกถึงตอนนั้นขึ้นมาอ่ะ อายสุดๆ กลัวมันไปเล่าให้คนอื่นฟังด้วย เราทำไงดี? อยู่ในบ้านสักสองสามวันแล้วค่อยออกไปดีมะ? ให้มันลืมๆไปก่อน แต่คงจะลืมยากเลยล่ะ ช่วยเราหน่อยน้ะ มันกลับไปแก้ไม่ได้แล้วด้วยย เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

mojiko 25 มี.ค. 58 เวลา 16:34 น. 1-1

เราอายอ่ะ ไม่กล้าไปเจอหน้า แบบเราหน้าแตกมาก T T

0
Support Girl 25 มี.ค. 58 เวลา 18:14 น. 3

ถ้าเป็นเราเราจะไปปรึกษากะแม่นะ เพราะแม่ผ่านอะไรมาเยอะแล้วอะ แต่ถ้าอายก็คือก่อนอื่นต้องทำใจให้สงบๆก่อนนะ แล้วเราว่าไปคุยกับพี่เค้าพี่เค้ารู้คนเดียวแต่ถ้าปล่อยไปอาจจะรู้หลายคนนะ สู้ตายไปเลยค่ะ ถ้าว่าเห็นอะไรบ้าง บอกว่าอย่าบอกใครประมานนี้อะ (คห.ส่วนตัวนะคะ) ^^

1
mojiko 25 มี.ค. 58 เวลา 20:45 น. 3-1

ไม่ทันแล้วอ่ะ T T ตอนนั้นพี่เรามาบอกว่ามันบอกเพื่อนคนอื่นไปหมดแล้ว ไม่อยากจะคิด เราไม่กล้าออกจากบ้านแล้วอ่ะ อายมาก กลัวโดนล้อ เราว่าจะไปบ้านเพื่อนค้างสัก2สามวันดีมั้ย? ให้เรื่องมันเงียบๆไปก่อน ถึงอยู่บ้านเราก็ไม่กล้าออกจากบ้านแล้วอ่ะ แง

0
● ku ro ne ko ● 25 มี.ค. 58 เวลา 18:20 น. 4
แล้วทำไมไปฉิ๊งฉ่องข้างบ้านละคะ แก้ปัญหาโดยไปเข้าห้องน้ำดีมั้ยอะ
เป็นเราจะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าเจอก็หลบหน้า ถ้าเจอจะๆก็ยิ้มสู้



2
mojiko 25 มี.ค. 58 เวลา 20:49 น. 4-1

ตอนนั้นเรานั่งเล่นอยู่แล้วปวดอ่ะ ก็เลยทำไปเห็นว่าไม่มีคน แต่มันไม่ทันแล้ว T T ถ้าออกไปเจอกลัวจะโดนล้อ คนอื่นรู้กันหมดแล้ว T Tเศร้าจัง

0
อยากมีเงิน 26 มี.ค. 58 เวลา 06:33 น. 5

ถ้าคุณโดนล้อคุณก็ไม่ต้องสนใจพวกนั้นค่ะ คิดเสียว่าเป็นเสียงนกเสียงกาบินผ่านหูก็พอค่ะ #นิสัยแย่มากเอาเรื่องหน้าอายของคนอื่นไปเล่าให้พวกตัวเองฟัง 

1
white40 26 มี.ค. 58 เวลา 13:08 น. 6

ทีหลัง แนะนำให้เข้าห้องน้ำนะคะ
นั่งฉิงฉ่องข้างบ้าน ไม่ปลอดภัยแน่นอน...
แต่ผช.คนนี้ก็นิสัยไม่ดีเลย เอาเรื่องน่าอายของคนอื่นไปพูดต่อ
เราแนะนำให้เฉยๆค่ะ ตีหน้ามึนอย่างเดียว เดี๋ยวก็ลืม เดี๋ยวมันก็ผ่านไป
สู้ๆๆเนอะ

1
mojiko 26 มี.ค. 58 เวลา 15:20 น. 6-1

ปกติเราก็เข้าห้องน้ำนะ แต่วันนั้นมันอยู่ข้างนอกแล้วเงียบๆไงเราก็เลยทำไปอ้ะ เราจะอยู่ในบ้านเนี่ยแหละให้มันลืมๆ ไปก่อน ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ

0
อายมากกก 27 มี.ค. 58 เวลา 17:51 น. 8

เราก็เคยตอนนั้นอาบน้ำเสร็จแล้วกำลังใส่เสื้อผ้า แต่ประตูดันเปิดอยู่แล้วเราไม่เห็น ข้างบ้านที่เขากำลังสูบบุหรี่ที่ระเบียงมองผ่านประตูเข้ามา เห็นหมดเลย เราอายมากๆๆๆๆ

มากที่สุดในชีวิต ตอนแรกเรายังไม่รู้เรื่องพอแต่งตัวเสร็จเห็ประตูเปิดอยู่เราก็รีบปิดเลย มารู้ทีหลังตอนมีคนมาถามว่าจริงไหม แล้วเราไม่ตอบแต่ถามว่าฟังมาจากไหนเขาก็บอกว่าคนข้างบ้านเรามาบอก เราอายมากๆเลย หลังจากนั้นไม่กล้าออกจากบ้าน แต่พอหลายวันเข้าก็เริ่มมีความกล้าคิดว่าคนอื่นคงลืมไปหมดแล้ว เลยทำใจแข็งหน้าด้านแล้วเดินออกมานอกบ้านค่ะ

เขิลจุง

เขินมากจริงๆ

0
pakpang 30 มี.ค. 58 เวลา 18:36 น. 9

เราเคยนะ ตอนเด็กๆไปบ้านยายแล้วประตูมันปิดไม่สนิทอะ แล้วสมัยนั้นห้องน้ำอยู่นอกบ้านด้วย ก็นั่งฉี่อยู่ดีๆ เด็กผช. ข้างบ้านมันเดินผ่านแล้วมันหันมาพอดี มันหันมาแล้วทำหน้าอึ้งแล้ววิ่งหนีไป เรารีบใส่กางเกงวิ่งเข้าบ้านเลย (ไม่ได้ราดด้วย)

0
pimmm 11 ก.ค. 58 เวลา 00:55 น. 10

เราเคยแชร์ห้องพักโรงแรมกับเพื่อนสาวแบบจำเป็นมากๆนะ แถมมีสามีในห้องด้วยแบบสามคนนะ
แล้วก็ดันต้องการขึ้นมา ก็เลยย่องไปxxxกันในห้องน้ำนะ เพื่อนตื่นงัวเงียจะมาเข้าห้องน้ำพอดี เรากำลังเกาะอ่างยกก้นโด่งให้สามีปั๊มนะ หน้าเพื่อนลอยมาเต็มกระจกเลย
เช้ามาเพื่อนสาวแอบกระซิบบอกว่าฉันเข้าใจแกต้องนอนกับปั๋ว

0