Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงดี ? พ่อแม่จับได้ว่าเป็นเลสเบี้ยน =0=

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ
ตอนนี้เราอายุ 16
เป็นเด็กขอนแก่นค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่าตอนนี้ความลับของเราดันแตกซะแล้ว T^T
ตอนนี้พ่อแม่รู้ว่ามีแฟนเป็น "ผู้หญิง"
ประเด็นมันคือ ทั้งพ่อทั้งแม่ ไม่ชอบสุดๆเลยค่ะ
แถมบอกว่าพวกนี้มันวิปริต ผิดธรรมชาติ มีลูกสาวเพื่อที่จะเป็นผู้หญิงนะ นี่มีตามกระแสแฟชั่นอะไรรึเปล่าลูก (จะบ้าหรอ หนูน่ะเป็นตั้งแต่ประถมแล้ว T^T)
ไม่ว่าจะเถียงอะไร พ่อแม่ก็ไม่ยอมค่ะ บอกให้เลิกคบๆเป็นเพื่อนอย่างเดียว
ส่วนเรื่องเรามีปมอะไรรึเปล่า ? ไม่เลยค่ะ ครอบครัวก็อบอุ่นดี เพื่อนก็มี แต่ทำไมพ่อแม่ถึงไม่เข้าใจล่ะ ส่วนตัวเรา อยากคบเขาต่อมากๆ แต่ไม่รู้จะเป็นไปได้รึเปล่า เรารักเขามากค่ะ...

อีกอย่างเป็นเลสเบี้ยนนี้มันผิดมากเลยหรอคะ ?

แสดงความคิดเห็น

>

96 ความคิดเห็น

nuttanun_sn 25 มี.ค. 58 เวลา 19:07 น. 1

ถึงสังคมจะยังไม่เปิดรับ แต่ถ้าหนูสองคนพิสูจน์ว่าหนูก็มีค่าไม่ต่างจาก heterosexual ทั่วไปอย่างสอบติด เรียนจบ มีงานดีๆทำ เป็นคนดีของทุกๆคน หนูก็ล้างข้อครหาบ้าบอคอแตกได้แล้ว ;)) #อย่าคิดมากเลยนะ #สู้ๆจ้าา

0
mizukage 25 มี.ค. 58 เวลา 19:25 น. 2

อย่าไปต่อต้านเป็นพอ แอบๆคบกันไปอย่าให้ท่านรู้ ท่านคงเป็นห่วง ในอนาคต จขกท อาจเปลี่ยนไปชอบผู้ชายก็ได้คับผม

0
BLightCRM 25 มี.ค. 58 เวลา 19:37 น. 3

ถ้าพูดว่าผิดมั้ย มันไม่ผิดหรอกนะ แต่เพราะว่าค่านิยมของพ่อแม่กับของเรามันต่างกัน แต่ละยุคสมัย เพราะเรื่องเพศ จริงๆการยอมรับมันก็ยังไม่ถือว่านานมากนะ พ่อกับแม่ก็อาจจะไม่เข้าใจ มองว่าเป็นกระแส ตามเพื่อน หรืออะไรก็แล้วแต่ที่มันดูไม่ปกติ ยังไงก็ลองอธิบายท่านไปแล้วกันนะ แสดงให้เห็นว่ามันก็เป็นความรักอ่ะ ความรักคือสิ่งสวยงาม บอกพ่อแม่ว่ารักแฟนมาก 
ยังไงก็ขอโทษที่ไม่ได้แนะนำมากนะ เพราะไม่ได้เป็น แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้มองว่าแปลกอะไร สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ ^^
-BLightCRM-

0
suffertae 25 มี.ค. 58 เวลา 20:12 น. 4

โดยส่วนตัวคิดว่าพ่อแม่ท่านเป็นห่วงอนาคตของจขกท.ค่ะ แนะนำให้แแอบคบๆกันไปก่อน ให้เรียนจบ มีงานมีการทำ แล้วค่อยเปิดตัวค่ะ เพราะตอนนั้นท่านคงจะมากล่าวหาอะไรไม่ได้แล้วค่ะ สู้ๆค่ะ เราเองก็เจอเหตุการณ์อย่างนี้ 

0
MyAP 25 มี.ค. 58 เวลา 20:59 น. 6

สู้ๆๆค่ะ พี่ก็เป็นพี่อายุ19เป็นดี้คบทอมแฟนพี่อายุ16 พ่อแม่พี่ไม่ยอมรับเลยท่านบอกว่าผิดเพศผิดธรรมชาติ เกิดเป็นผู้หญิงไปชอบเพศเดียวกันเสียชาติเกิด แต่ก็นะพี่หน้าด้านค่ะ พี่ยังแอบคบต่อไปเพราะเรารักเขาและเขาก็รักเรา พี่กับแฟนแอบคบกันมา1ปีกว่าแล้ว ตอนคบรอบ1ปีก็แอบสวมแหวนหมั้นกันไว้ แต่ไม่มีใครรู้เพราะไม่อยากให้ใครรู้ น้องก็สู้ๆๆนะ สักวันสวรรค์คงเข้าบ้างแหละ น้องก็พิสูจน์ให้พ่อแม่ยอมรับให้ได้ทำไงก็ได้ให้ท่านยอมรับ ความรักมันบังคับกันไม่ได้อยู่แล้ว

0
MyAP 25 มี.ค. 58 เวลา 20:59 น. 7

สู้ๆๆค่ะ พี่ก็เป็นพี่อายุ19เป็นดี้คบทอมแฟนพี่อายุ16 พ่อแม่พี่ไม่ยอมรับเลยท่านบอกว่าผิดเพศผิดธรรมชาติ เกิดเป็นผู้หญิงไปชอบเพศเดียวกันเสียชาติเกิด แต่ก็นะพี่หน้าด้านค่ะ พี่ยังแอบคบต่อไปเพราะเรารักเขาและเขาก็รักเรา พี่กับแฟนแอบคบกันมา1ปีกว่าแล้ว ตอนคบรอบ1ปีก็แอบสวมแหวนหมั้นกันไว้ แต่ไม่มีใครรู้เพราะไม่อยากให้ใครรู้ น้องก็สู้ๆๆนะ สักวันสวรรค์คงเข้าบ้างแหละ น้องก็พิสูจน์ให้พ่อแม่ยอมรับให้ได้ทำไงก็ได้ให้ท่านยอมรับ ความรักมันบังคับกันไม่ได้อยู่แล้ว

0
Prainam 25 มี.ค. 58 เวลา 22:05 น. 8

แง่มๆ... ทำไมพ่อแม่เราไม่เคยว่า เราแอบชอบเพื่อนผู้หญิงจนแม่แซวว่าเป็นแฟนกันยังโคตรเขินเลย 555555+ แม่สนับสนุนด้วยซ้ำ พ่อนี่แบบ... ดีแล้วที่มีผู้หญิงเป็นแฟน เฮ่อๆ....พอเข้า รร.สหเท่านั้นแหละ เริ่มเปลี่ยนแนวความชอบ จนตอนนี้ชอบผู้ชายไปแล้ว คราวนี้แหละ ที่พ่อแม่หวงหนัก บอกอย่าพึ่งมีๆๆ ตั้งใจเรียนดีกว่า ...แต่เราก็ฝืนมี ตอนนี้ก็ช่วยๆ กันเรียน แฟนเราเรียนเก่งกว่าเราเยอะ...
เชื่อสิๆ ถ้า พ่อแม่ จขกท.รู้ว่า จขกท.มีแฟนเป็นผู้ชายจะยิ่งหนักกว่านี้อีก ดีแล้วที่เป็นผู้หญิงๆ ไม่มีอะไรเสียหาย ลองอธิบายให้เขาเข้าใจ ความรักไม่แบ่งเชื้อชาติ ศาสนา เพศ วัย... ญ กับ ญ สวีทกันได้ด้วยย >< น่ารักไปอีกแบบบ

สู้ๆ นะ!!! 

0
Monster miw 25 มี.ค. 58 เวลา 23:56 น. 9
เราก้เป็นคนนึงที่โดนพ่อแม่แอนตี้เรื่องพวกนี้นะค่ะ คือเราก้มีแฟน(สาว)เหมือนกัน
ตอนแรกก้ไม่กล้าบอกพวกท่านหรอกค่ะ แต่บางครั้งเราต้องการคำปรึกษาที่คนอื่นตอบไม่ได้
เลยลองปรึกษาคุณพ่อ(พ่อเราเป็นคนยอมรับอะไรง่ายค่ะ แต่ยังคงแอนตี้อยู่)
ค่อยๆคุยกันไปเดี๋ยวก้เข้าใจกันเองค่ะเหมือนเรากับพ่อ(เราไม่ยอมบอกแม่เพราะบ้านอาจจะระเบิดได้555) สู้ๆค่ะ^^
0
_MewweM_ 27 มี.ค. 58 เวลา 11:56 น. 11

ถึงเราจะเกลียดเลสแต่เราก้ไม่คิดว่าการที่เป็นเลสแล้วมันผิดนะ=w=

ปล.เราสาววายที่ชอบยาโอยแต่เกลียดยูริ(ลำเอียงจัง ฟฟฟฟฟ ) เป็นกำลังใจให้นะคะ

0
พิ้ง 27 มี.ค. 58 เวลา 14:08 น. 12

จิงๆมันก้ไม่ผิดนะคะแต่พ่อแม่ของจขกท.คงอาจจะยังมีความคิดแบบว่าเกิดมาเปนผญ.ก้ต้องชอบผช.ไรแบบนี้นะคะ ตัวพิ้งเองก้เปนเลสเหมือนกันช่วงอยุ่ป5-ป6อ่าคะ อาจจะเปนเพราะสังคมในรร.พิ้งมั้งคะ(รร.หญิงล้วนคะ)^^ พ่อแม่ก้รุ้คะ ท่านก้ไม่ได้ว่าอะไรเพียงแต่ท่านบอกว่าจะทำไรก้ให้นึกถึงพ่อแม่ไว้เยอะๆ จขกท.ไม่ต้องเครียดหรอกนะคะ คบคนนั้นต่อนั่นแหละแต่ก้บอกพ่อแม่ว่าเลิกแล้ว แล้วหรอให้เรื่องเงียบๆไปก่อนแล้วค่อยจิงจังก้ได้หนิคะ:p แต่ถ้าทำแบบนั้นแล้วเรารุ้สึกกังวลกลัวพ่อแม่รุ้ ก้อย่าทำเลยคะ เอาที่จขกท.สบายจัยเลยคะ สู้ๆนะคะพิ้งเปนกำลังใจให้คะ

0
papaer 27 มี.ค. 58 เวลา 14:12 น. 13

เราก็เป็นเลสนะ ตอนแรกที่บ้านก็รับไม่ได้ ยังไงก็ไม่ให้คบกันแต่พอผ่านไปสักระยะเราได้พิสูจน์ตัวเองด้วยผลการเรียนว่าการที่เราคบกันก็ไม่ได้ทำให้เราเรียนแย่ ตอนนี้เลยได้คบกันแบบเปิดเผยแล้ว^^ (เราก็อายุ16นะ) เป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆเยี่ยม

0
Sgsg 27 มี.ค. 58 เวลา 14:14 น. 14

โอ้ยยพูดเหมือนแม่เราเลย T__T ทำไมพวกผู้ใหญ่ชอบคิดว่าที่เราเป็นแบบนี้เพราะตามแฟชั่น? แฟชั่นบ้าบออะไรล่ะ ถึงจะเป็นเพศไหนมันก็คือความรักหมดแหละ ไม่เข้าใจเลยจะอคติอะไรนักหนา เราอ่อนไหวเวลาแม่พูดเรื่องนี้เศร้าจัง #สู้ๆนะคะ

0
ming 27 มี.ค. 58 เวลา 14:14 น. 15

ไม่ผิดนะค่ะ ความรักมันยังคับกันไม่ได้อยู่แล้ว
ค่อยๆคุยกับท่านสักวันเดียวท่านก็เข้าใจเราเอง
พี่ก็ชอบ ผญ กับ ผญ นะ ทีแรกพี่ก็คิดว่าตัวเองเป็นเลส แต่ตอนนี้พี่รู้ละว่าตัวเองเป็นไบท์
แอบๆคบกันไปก่อนก็ได้ อย่างน้อย ผญ กับ ผญ มันก็ไม่มีอะไรเสียหายเท่า ผญ กับ ผช หรอก เป็นกำลังใจให้จ้าา สู้ๆ :)ถูกต้อง

0
แว่นใส 27 มี.ค. 58 เวลา 14:14 น. 16

จขกท สู้ๆนะคะ เชื่อว่าต่อไปพ่อกับแม่คงเข้าใจ เราก็เคยรู้สึกแบบนั้นนะ แต่ก็เคยมีแฟนเป็นผู้ชาย ตอนนี้สับสนมากๆๆๆๆ พ่อกับแม่เราก็ไม่ชอบเหมือนกัน ก็ไม่รู้ว่าทำไมแต่ก็ต้องพยามทำใจ คนเป็นพ่อเป็นแม่เนาะ แต่เราก็ไม่ทิ้งเค้านะ เพราะรักเขามากจริงๆเป็นผู้หญิงคนแรกและคนเดียวเลย สู้ๆค่ะ

0
littleShakespeare 27 มี.ค. 58 เวลา 14:15 น. 17

มันไม่ผิดหรอกค่ะ มันเกิดจากใจของเรา ยังไงพวกท่านก็อยากให้เรามีความสุข แต่พวกท่านคงคิดว่า มันแปลก ผู้คนรอบข้างตัวเราจะรับเราได้มั้ย พวกท่านแค่เป็นห่วง แต่ถ้าเรามีความสุข เราก็ทำไปเถอะ แล้วพิสูจให้พวกท่านเห็นด้วย ว่าถึงเราจะเป็นเลสเบี้ยน เราก็อยู่ในสังคมได้ ทำงานดีๆได้ เรียนจบได้ ทำให้พวกท่านภูมิใจได้ ลองพูดให้พวกท่านฟังเหตุผลของเรา พวกท่านแค่เป็นห่วงพวกเราแหละ สู้ๆน้าาาา เราก็ถูกแอนตี้เหมือนกันแหละ....แต่ตอนนี้เลิกกับคนนั้นไปแล้ว 555555 สู้ๆ

0
...... 27 มี.ค. 58 เวลา 14:17 น. 18

ถ้าถามว่าเป็นเบี้ยนผิดมั้ย ขอตอบเลยน่ะค่ะว่าไม่ผิด เราคนหนึ่งที่เป็นเบี้ยน ครอบครัวของเรารู้หมดแล้วว่าเราคบกับผู้หญิงคนนึงอยู่ แต่พ่อแม่เราก็ยอมรับน่ะไม่ได้ว่าอะไรเรา เราคิดดูน่ะให้บอกพ่อแม่ไปเลยว่าลองคิดดูสิถ้าให้หนูไปคบกับผู้ชายอย่างนี้มันจะปลอดภัยหรอ แต่ถ้าคบกับผู้หญิงมันน่าจะปลอดภัยกว่าผู้ชาย พูดประมาณนี้ให้พ่อแม่ฟัง


เราก็ไม่รู้เหมือนกันน่ะว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร


แต่ยังไงก็สู้ๆน้าาๆๆ เป็นกำลังใจให้ๆๆ


ตั้งใจ

0
medical 27 มี.ค. 58 เวลา 14:18 น. 19

พี่เป็นญ รัก ญ นะ ของพี่แค่ทำหน้าที่ลูกให้ดี การเรียนไม่เหลวการงานไม่เสีย
ส่วนแฟนก็ให้ความสำคัญนะแต่อย่ารักมากจนเข้าขั้นหลงปล.แฟนพี่รับราชการ งานของพี่คือดูแลผู้ป่วย
ส่วนการยอมรับของครอบครัวก็ต้องอธิบายให้เขาฟังดีๆ แต่เวลาจะเป็นตัวพิสูจน์อะไรหลายอย่าง
พี่ขอให้น้องสมหวังและอย่าลืมว่าน้องอายุ16 หน้าที่เรื่องใส่ใจการเรียนสำคัญกว่าใดๆในสากลโลกนะคะ

0
CHACHA 27 มี.ค. 58 เวลา 14:19 น. 20

ไม่ผิดหรอกค่ะ เราก็เป็นประเภทไม่ชอบทั้ง ญๆ ชๆ นะแต่ถ้าคบกันแล้วไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนก็ไม่มีประเดนโดยเฉพาะหญิงๆโอกาศเป็นโรค มันก็น้อยกว่าหญิงชาย แล้วก็ไม่ท้องด้วยถูกมั้ยค่ะ ยังไงก็สู้ต่อไปนะเผื่อว่าบางทีอาจหันมาชอบขายก็ได้

ปล.ญๆนี่ก็พอรับได้555

0