Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สมัยนี้กระแสรักเพศเดียวกันมาแรงป้ะค้ะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราสงสัยนะคะว่า เดี๋ยวนี้ทำไมคนถึงรักเพศเดียวกันเยอะจัง เราอ่านแต่ละกระทู้นี่เลื่อนลงมามีแต่กระทู้รักเพศเดียวกันอะ เดี๋ยว ชายรักชาย หญิงรักหญิงบ้าง ในเกมก้แต่งงานเพศเดียวกันเยอะแยะ ในเฟสเราก้เลื่อนไปหน้าฟิดข่าวก้มีแต่ตั้งสถานะคบเพศเดียวกัน บอกรักกันหน้าวอล แบบหญิงรักหญิง ชายรักชายอะนะ กระทู้ก้มีแบบว่า แอบชอบเพื่อนที่เป็นผู้ชายทำไงดี? ผมว่าผมต้องเป็นเกย์จริงๆ เรารู้ตัวว่าเราเป็นเลสเบี้ยน แอบชอบเพื่อนเพศเดียวกันค่ะ คบกับรุ่นพี่ที่เป้นผญทั้งๆที่เราก้เป้นผญ  โลกนี้เป็นอะไรกันไปหมดเนี้ย นี่มันเป็นเรื่องจริงหรือทำตามกระแสคะ? เราสงสัยมาก 

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

26 มี.ค. 58 เวลา 17:59 น. 1-1

แต่เดี๋ยวนี้เราเห็นเยอะมากเลยนะคะ

0
jkaddict 26 มี.ค. 58 เวลา 18:12 น. 2

มันมีมานานแล้วค่ะเรื่องรักเพศเดียวกัน แต่สมัยนี้สังคมเปิดกว้างขึ้น เราก็เลยเห็นเขาคบแบบเปิดเผยมากขึ้นแค่นั้นเอง เรื่องความรักมันทำเป็นกระแสไม่ได้หรอกนะคะ นี่มันเป็นเรื่องของจิตใจ

0
มุ้งมิ้งนะเออ 26 มี.ค. 58 เวลา 21:33 น. 4

ความรักไม่จำกัดเพศค่ะ เเต่ส่วนมากเพศจะจำกัดความรัก
เดี๋ยวนี้สังคมเริ่มที่จะเปิด อีกอย่างเรื่องนี้เราว่ามันขึ้นอยู่ที่ความเข้าใจด้วยนะคะ
บางคนก็ไม่คิดที่จะชอบเพศเดียวกันหรอก เเต่ทำไงได้ อีกฝ่ายทำให้อยู่ด้วยเเล้วมีความสุขนี้นา
เหตุผลเเค่นี้ก็น่าจะพอเเล้วค่ะ ^^ ไม่น่าจะใช่กระเเสนะ ใจล้วนๆเลยเเหละ
รักเลย

0
MelodyZ_ST 27 มี.ค. 58 เวลา 11:46 น. 5

เราเป็น ผญ ที่ชอบทอมนะ แล้วก้ชอบ ผญที่คล้ายทอมอะ ผช ก้มีนิดเดียวแต่ส่วนใหญ่ไม่ชอบอะเพราะบางคนเถื่อนๆ เพื่อนเรายังมีเลยแต่เพื่อนเราไม่ถือมันกวนตีนยุ่แล้ว555

0
ヾความรักฉันคือเธอㆆᴗㆆ 28 มี.ค. 58 เวลา 02:23 น. 7

เมื่อก่อนเราเป็นทอมนะเป็นตั้งแต่เด็กๆเลยจนมาม.ปลายเราเริ่มเปลี่ยนเป็นผู้หญิง ผู้ชายมาจีบเยอะมาก(จริงๆไม่ได้โม้)แต่ไม่รู้สึกหวั่นไหวเลยเรารู้สึกว่าเราหวั่นไหวตื่นเต้นกับผู้หญิงมากกว่าอะผู้ชายมันเฉยๆอะต่อให้หล่อคารมดีแค่ไหนมันก็เฉยๆ
เวลาคุยกับผู้หญิงแล้วแบบมันจะตื่นเต้นอยากจะหยอดตลอด ฮ่าๆ แล้วยิ่งเป็นโซวอนด้วยนะเราชอบเข้าบอร์ดโซชิ ห้องฟิคอะ แน่นอนฟิคหญิง-หญิง ปกติเลย ฮ่าๆ

เราว่าเพราะสมัยนี้สังคมเปิดกว้างขึ้นด้วยแหละเลยเปิดเผยตัวกันเยอะขึ้นไม่ต้องหลบๆซ่อนๆเหมือน20ปีที่แล้ว มันขึ้นกับความรู้สึกแต่ละคนด้วยอะ สำหรับเรานะตอนนี้เราไม่เกี่ยงว่าจะชอบผู้ชายหรือผู้หญิงแต่ไม่ว่าจะชายหรือหญิงถ้าเรารักเขาแล้วมันก็คือรัก ไม่สนเรื่องเพศอะ 

1
MelodyZ_ST 1 เม.ย. 58 เวลา 11:55 น. 7-1

ส่วนใหญ่พอทอมเข้าหมาวิทยาลัยก้กลายเป้น ญ หมด555+

0
บวมม 29 มี.ค. 58 เวลา 00:59 น. 8

รักจริง ไม่อิงกระแส 
เราคนนึงที่เบี่ยงเบน ไปหลงรักเพื่อนตัวเองตั้งนาน แต่เพิ่งมารู้ตัวเองเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้ก็ยังรักอยู่... แต่มันไม่สมหวังหรอก ความรักของเรา มันยากนะ รักเพศเดียวกันไม่ว่า แต่รักเพื่อนเนี่ย ลำบากทั้งใจเราใจเขา

0