Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การเปลี่ยนแปลงตัวเองที่จะทำให้เราเป็นคนใหม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนๆทู้กคนนนน วันนี้จะมาแบบปัญหาชีวิตเว้ยคือแบบ เราขึ้นม.ปลายแล้วเราก็อยากที่จะแบบเปลี่ยนแปลงตัวเองให้แบบสวยขึ้นดูดีขึ้นไรงี้ถูกป่ะแต่ๆๆๆๆๆๆๆ บอกก่อนเลยนะว่าที่เราเปลี่ยนแปลงตัวเองอะเพราะว่าผิดหวังกับความรักมาอย่างเยอะมากและคือแบบไม่อยากเปิดใจชอบใครหรือว่ารักใครพูดง่ายๆคือ ไม่เปิดรับปิดตัวเอง และเราก็อยากจะเปลี่ยนตัวเองใช่ป่ะ เชื่อได้เลยว่าหลายๆคนที่อ่านกระทู้นี้ก็คิดเหมือนกันอะ เราอยากเปลี่ยนตัวเองไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิวพรรณ เรื่องหุ่นสวย ขาเรียว จริงป่ะ เออคือทุกคนก็ต้องการเป็นคนที่เพ่อเฟคทุกๆด้านอะเชื่อได้ผู้ชายเกินครึ้งอะชอบผู็หญิงสวย เออแล้วสวยอย่างเดียวไม่พอนะ ประเภทที่แบบสวยแต่โง่อะอย่าไปเลียนแบบนะ อ่ะยอมรับว่าแบบเธอสวยมากสวยกว่าเราแต่นิสัย กริยา ท่าทาง คำพูด หยิ่ง ไรเงี่ยอย่าๆไปเลียนแบบเด็ดขาดเลยนะ ถ้าแบบเราจะเลียนแบบก็ขอให้เป็นแบบ ผู้หญิงสวย น่ารัก เรียบร้อย อาจจะแบบตลกเฮฮาบ้างก็ไม่แปลก อย่างนี้สิที่เราควรจะเลียนแบบใช่ม่ะ เออและที่จะบอกก็คือ ถ้าเราจะเปลี่ยนแปลงตัวเองใช่ป่ะ ให้คิดเอาว่าจะเลือกเลียนแบบผู้หญิงแบบไหน...เรามาเข้าเรื่องการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งยิ่งใหญ่กันเถอะ(ต้องขออภัยด้วยที่พิมมาโคตรเยอะและยังไม่เข้าเรื่อง) งั้นไปเริ่มกันเลยดีกว่าเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองงง<เป็นประสบการ์ณของตัวเราเองนะ>
1.คือเราจะตั้งเป้าหมายในชีวิตก่อนว่าแบบจะเปลี่ยนแปลงเพื่ออะไรและเราจะทำไปเพื่อใคร
ตอบ เราทำเพื่อตัวเองแต่ขอไม่พูดเหตุผลนะ เราอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองในทุกๆเรื่องทุกๆสิ่ง
2.เปลี่ยนแปลงตัวเองครั่งแรกเริ่มจากไหน
ตอบ เราเริ่มจากนิสัยก่อนเลยอันดับแรก อยากให้มีคนคุยด้วยเยอะๆทุกๆคนต้องเปลี่ยนนิสัยของตัวเองให้ได้ก่อนและถึงจะไปทำหลายไสิ่งที่ตามมาต่อไป
3.เปลี่ยนแปลงแล้วได้อะไรขึ้นมา
ตอบ ได้ความมั่นใจในตัวเอง ได้แบบมีความอดทน
4.ในการเปลี่ยนแปลงเราทำอะไรบ้าง
ตอบ 1.ตัวแลผิว(เป็นคนผิวคล้ำ) 2.ออกกำลังกาย(ผอมอยู่แล้ว) 3.บำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียน
5.ได้แรงบันดาลใจมาจากที่ไหน
ตอบ 1.พวกเน็ตไอดอล(บางคน) 2.อ่านจากกระทู้ที่มีคนแปลงตัวเองมาเยอะแยะ เลยทำให้เรามีแรงบันดาลใจมากๆที่จะทำ
*****ขอให้ทุกคนที่กำลังอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองประสบใครที่ไม่สวยก็ขอให้สวยขึ้นใครที่สวยอยู่แล้วก็ขอให้สวยยิ่งกว่าเดิม ขอให้ทำสำเร็จทุกๆคนนร้า ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วง่ะ เออแต่จะบอกต้องมีความอดทนนะและขยันทำไปเรื่อยๆแบบยิ่งทำยิ่งสวย ง่อวววว *****
พวกที่โลกสวยอย่าดราม่านะ ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่าน และก็ขอให้แสดงความคิดเห็นแบบสุภาพด้วยนะคะ สวัสดีคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

mairar 31 มี.ค. 58 เวลา 23:51 น. 1

สู้ๆนะ
เราก็จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเหมือนกัน เป็นคนที่เราเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจเลยTT

0