Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทนายสหมงคลฟิล์ม ลั่นฉาย Fast and Furious 7 ไม่ได้ หากคู่กรณีไม่มาเจรจา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เมื่อเวลาประมาณ 15.00น. ที่ สำนักกฎหมายอรุฏอัมรินทร์ ถนนรัชดาภิเษก 32 แยก7- 8 นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความ ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนของ เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ เจ้าของค่ายหนังสหมงคลฟิล์ม แถลงข่าวกรณีที่ สหมงคลยื่นฟ้อง จา พนม หรือ ทัชชกร ยีรัมย์ , บริษัท Universal Pictures และ บริษัท Uipthailand ฐานละเมิดสัญญาเรียกค่าเสียหาย1พันกว่าล้านบาท พร้อมทั้งให้ศาลสั่งระงับการฉาย Fast and Furious 7 ในประเทศไทยจนสร้าง ความไม่พอใจให้แฟนหนังนั้น

ทั้งนี้ นายสุวัตร ได้เปิดเผยข้อมูลว่า เสี่ยเจียง และ บริษัทสหมงคลฟิล์ม เสียค่าใช้จ่ายๆต่างๆให้ จา พนม ไปมากมายหลายล้านบาทตั้งแต่ปี2548-2558 ซึ่งเจ้าตัวมีสัญญากับบริษัทว่า หากจะไปเล่นหนังให้บริษัทต่างชาติต้องได้รับการอนุญาตจากสหมงคลฟิล์มก่อน การที่ จา พนม ไปเล่นหนังเรื่องอื่นๆในต่างประเทศช่วงที่ผ่านมาจึงเป็นการผิดสัญญา

สำหรับสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดสหมงคลฟิล์มได้ส่งไปให้ทาง จา พนม ที่บ้าน มีคนเซ็นต์รับแล้ว แสดงว่าสัญญามีผลต่อทันที หมายความว่า จา พนม ยังคงเป็นนักแสดงในสังกัดสหมงคลฟิล์ม  นอกจากนี้ จาพนม ยังละเมิดสัญญาไม่ยอมมาโปรโมตหนัง ต้มยำกุ้ง 2 และ เบิกเงินค่าทำหนังเรื่อง -หนุ่มกังนัม ไปประมาณ 26 ล้านบาท แต่โปรเจกต์ดังกล่าวก็เงียบหายไป

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา เสี่ยเจียง และ สหมงคลฟิล์ม พยายามติดต่อ จาพนม มาตลอด แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนกรณี Fast and Furious 7 นั้น ทีมกฏหมายได้ส่งจดหมายไปเตือน Universal Pictures เกี่ยวกับกรณี จา พนม ซึ่งอีกฝ่ายกลับเพิกเฉย ทางแก้ของปัญหาดังกล่าวคือต้องให้ ผู้ถูกฟ้องคือ จา พนม , Universal Pictures และ Uipthailand เข้ามาเจรจาหาทางออก โดยหากอยากฉายก็ต้องตัดฉากที่ จา พนม แสดงออกทั้งหมด กรณีนี้รวมถึงหนังเรื่องอื่นๆทั้ง Skin Trade และ SPL 2 A Time For Consequences ด้วย

แสดงความคิดเห็น

>