Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ต้องการคำแนะนำและที่เรียนพิเศษสำหรับเข้าแพทย์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ หนูชื่อบรีมน้ะ ตอนนี้กำลังจะขึ้น ม.4 คือ หนูต้องการเรียนพิเศษค้ะ ทุกวิชา เอาแบบเป็นร้อยๆชั่วโมงเลยค้ะ อยากได้แบบคนน้อยๆ เพราะถ้าไม่เข้าใจอะไรก็จะได้ถาม คือหนูอยากเป็นหมอค้ะ ชอบเรียนวิทย์ คณิต แต่หนูโง่ engมาก ที่เรียนๆมาคือ ใม่เข้าใจ อยากได้ ติวเตอร์มาสอนตั้งแต่พื้นฐานเลย ถ้าหนูไม่เก่ง อิ้ง หนูคงใม่ได้เป็นอาชีพที่หนูฝันแน่เลย ช่วยแนะนำวิธีที่จะสอบติดแพทย์ และเกณฑ์ต่างๆหน่อยน้ะค้ะ แล้วก็เหมาะไหมถ้าหนูจะเรียน รด ด้วย ? ตอนนี้ยังตัดสินใจไม่ได้เลย  ค้ะ สำหรับที่เรียนพิเศษน้ะค้ะ หนูอยู่แถวฟิวเจอร์รังสิตค้ะ ติดต่อกลับด้วยน๊าา
เฟส:olym pus
ไลน์:09403081xx
ขอบคุณล่วงหน้าค้าาา

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

จืดจาง 28 มี.ค. 58 เวลา 20:58 น. 1

เราก็ไม่เก่งเหมือนกัน วิทย์ได้ คณิตไม่ค่อยได้ได้บางเรื่อง อังกฤษ รู้สึก

เหมือนดรอปลงตั้งแต่เห็นคะแนนโอเน็ตไม่มีความมั่นใจกับวิชานี้อีกละ

เราก็ไม่เก่งอ่ะ ยังไงก็สู้ๆ นะ

0
ฉัตริยาณันท์วงศ์ 29 มี.ค. 58 เวลา 10:05 น. 2

เรียนอังกฤษให้เก่งให้ฝึกใช้กับสถานการณ์ต่างๆๆไม่ต้องอายและดูซีรีย์อังกฤษพร้อมกับท่องเทนส์ทั้ง3เทนส์ท่ีเป็นแม่แบบและะ้วแอปพลายให้ได้ทุกเทนส์โดยเฉพาะเพอร์เฟคเทนส์เปลี่ยนกริยาเติมกริยาอะไรเพิ่มจะจำแม่นขึ้นจ้าไปเรียนท่ีครูพี่แนนจ้ารับรองเยี่ยมสู้ๆๆจ้าให้กำลังใจ

0
รชยา 30 มี.ค. 58 เวลา 23:51 น. 3

จะสอบแพทย์ อย่างลืมพวกวิชาความถนัดแพทย์ กะ gatเชื่อมโยงนะคะ จะช่วยยกคะแนนเราได้อย่างดีเลย ตอนแรกเพื่อนที่จะสอบหมอ จะอ่านเองแต่ไม่ค่อยเข้าใจ ตอนนี้เห็นไปเรียนที่ appliedphysics พี่หมอป๋อมเป็นคนสอนไม่ใช่อ.เผ่า แต่ละคนบอกว่าเข้าใจดี มีสอนที่อ่านเองแล้วเข้าใจผิดไปเยอะมาก

0