Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“โซจิน”(Girl’s Day) ใจหายอายุใกล้แตะ 30

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 “โซจิน”(Girl’s Day) ใจหายอายุใกล้แตะ 30

ล่าสุด ไอดอลสาว โซจิน Girl’s Day  ได้ออกมาเปิดใจ เกี่ยวกับการมีอายุที่จะย่างเข้า 30 (อายุเกาหลี) ผ่านทางรายการ Running Man ซึ่งถือได้ว่า เธอนั้นเป็นหนึ่งในไอดอลที่มีอายุมากที่สุดคนนึงของวงการเลยก็ว่าได้
ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น เธอได้แสดงความมั่นใจในฐานะการเป็นหัวหน้าวง Girl’s Day ด้วยการกล่าวว่า“มันเป็นเวลาที่เราต่างก็ต้องเจอกับมันในท้ายที่สุด และฉันเองก็เช่นเดียวกัน มันก็ไม่ได้รู้สึกผิดแปลกอะไรเป็นพิเศษกับการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีอายุ 30” และ “เมื่อปีที่แล้ว ฉันได้ไปร่วมในรายการ Hello Counselor ทาง KBS และฉันก็ได้กล่าวว่าตัวเองนั้นรู้สึกกังวลเกี่ยวกับการมีอายุ 29 ในตอนนั้นมันดูเหมือนจะเป็นเรื่องใหญ่นะ แต่ตอนนี้ฉันก็คิดว่ามันก็ไม่เห็นมีอะไร (กับการมีอายุมากขึ้น)”
เมื่อถูกถามถึงว่า เธอรู้สึกกังวลมั้ยเกี่ยวกับเรื่องของผิวหนังหรือเรี่ยวแรงของเธอ เธอหัวเราะพร้อมกับกล่าวไปว่า“ฉันออกกำลังกายมาโดยตลอดตั้งแต่ปีที่แล้วเพื่อให้รายการมันฟิต และฉันก็ได้รับผิวพรรณที่ดีมาจากแม่ของฉันด้วย”
ทางด้านผู้สัมภาษณ์ยังได้ถามโซจินไปอีกด้วยเกี่ยวกับว่า เธอนั้นจะอยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ปอีกนานแค่ไหน เธอได้กล่าวตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “มันไม่ใช่อะไรที่ฉันจะตอบได้ง่ายนัก ไม่เพียงแต่ฉันต้องดูสถานการณ์ของตัวเอง แต่ยังต้องดูคนอื่นๆรอบๆข้างด้วย มันคงจะดีนะถ้าได้รับความรักและได้อยู่ร่วมกันกับแฟนๆและสมาชิกในวงไปนานๆ”
ที่มา :: popcornfor2
ข้อมูลจาก http://entertain.teenee.com/kpop/128705.html

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Shy' Girl 29 มี.ค. 58 เวลา 00:32 น. 1

อยากให้โซจินสู้ๆ แล้วให้ดู brown eyed girl เป็นแบบอย่าง5555555
ถึงจะ30 แต่นางก็สวยยยยยย อายุทำอะไรนางไม่ได้

0