Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำอย่างไงอยากได้แฟนเก่าคืน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สิ่งที่เราทำมันถูกรึป่าว
ขออณุญาตเล่าให้ฟังนิดนึง
คือว่าเราแอบชอบพี่คนนึงตอนนั้นเราอยุ่ม.2พี่เขาอยุม.4ซึ่งพี่เขามาสมัคเปนนักเรียนใหม่คือในกลุ่มเพื่อนจะเปนพวกชอบนินทาก้อจะแบบนินทาพี่เขาอยุบ่อยๆแต่คือแบบเราแอบชอบอยุแต่ไม่บอกให้ใครรุ้ทั้งๆทีอยุโรงเรียนเดียวกันเหนหน้ากันทุกวันไม่เคยคุยกันเรยพอถึงเวลาพี่เขาอยุม.6เราก้อขึ้นม.4คือมีโอกาสได้เข้าค่ายซ้อมกีฬาแต่พี่เขาเปนหลีดโรงเรียนอ่ะน่ะเขาก้อมาซ้อมหลีดแร้วมีรุ่นพี่อีกคนที่เปนทอมสนิทกับเรา(มากกก)ไปไหนไปกันอ่ะคือ-พี่ที่เราแอบชอบอ่ะดันไปชอบพี่เราที่เปนทอมแร้วให้เราจีบให้โอเครเราก้อจีบให้แต่ตอนที่เขาคบกัน-พี่คนที่เราแอบชอบก้อจะมาสนิทกับเราสร้างกระแสเพราะพี่ทอมเรากับพี่คนนี้อยุ่ม.6ฝ่ายปกครองรุ้เดี๋ยวเปนเรื่องเรยมาสร้างกระแสกับเราเราก้อบอกไปตั้งแต่ตอนแรกแล้วว่าเปนคนหวั่นไหวง่ายน่ะอย่าเล่นกับเรามากด้วยความที่พี่เขาเปนคนขี้เล่นก้อจะเล่นกันไปไหนก้อไปด้วยกันคือสร้างกระแสแต่เชื่อกันทั้งโรงเรียนคือแบบว่าพี่ทั้งสองคนก้อคบกันแร้วเราก้อคิดมากเกินกว่าพี่แล้วก้อมีอาจารคนนึงที่เราทั้งสามสนิทมากจนเรียนว่าพ่อแต่เปนทอมนะ เขาก้อดูรุ้ว่าเราคิดมากกว่าพี่คือแกก้อจะพูดแซวว่าเออของพี่น่ะอย่าคิดอารัยเกินเรยคือว่าเรารับปากแต่ทำไม่ได้พอถึงวันเกิดของพี่ที่เราแอบชอบแฟนพี่เขาก่อให่แค่เค้กแต่เราตอนนั้นคือน้องให้ตุ๊กตาตัวใหญ่มากวันเกิดคือ23แต่ผ่านไปแค่สองวันไม่คิดว่าเหตการนี้จะเกิดขึ้นวันที่25พี่ที่เราแอบชอบโทรมาปลุกแต่เช้าแร้วเฟสมาบอกว่าสิ่งที่แกคิดพี่ก้อคิดน่ะความรุ้สึกเราตรงกันคือแบบเราก้อไม่กร้าหักหลังพี่ชายเราใช่ป่ะแต่สุดท้ายเราก้อเลือกทำตามหัวใจคือคบกับพี่ที่เราชอบก่อไม่กร้ามองหน้าพี่ชายอยุนานอ่ะน่ะ
หลังจากที่ผ่านช่วงวิกิตนั้นมาก้อคุยกันมาเรื่อยๆทะเลาบางดีกันบางพอได้สักประมาณเดือนเศษเราก้อเลิกกันแต่สุดท้ายก้อกรับมาคบกันเหมือนเดิม สุดท้ายเขาก้อจบม.6เขาต้องเข้ามหาลัย เขาก้อมีคนใหม่เราเลิกกันเพราะเหตุผลที่ว่า เราดูแลส่งเขาเรียนไม่ได้ คือเราก้อยังอยุม.5ป่าวยังเรียนเหมือนกันจะเอาอารัยมาส่ง
หลังจากนั้นจนเรื่องมันซาๆหายๆเราก้อแอบคุยกันแอบติดต่อกันแอบไปหากันโดยที่ไม่ให้แฟนใหม่เขารุ้คือแบบเราก้อรุ้าึกผิดน่ะแต่เปนทางเดียวที่จะได้คุยได้เจอเราก้อยอมไกลแค่ไหนก้อไปหา
เราบอกเขาน่ะว่าเรารอเขาเขาก้อตอบเรามาว่ารอดื้อก่อนน่ะอ้วนดื้อมีเหตุผล คือเราก้อยังเชื่อในคำนี้เราก้อรอมาถึงทุกวันนี้คือแบบตอนนี้เราอยุม.6แร้วเราให้เวลาเขามานานมากแต่เราก้อรอ
#เราควรจะทำไงดีเพื่อให้เขากลับมาเรวที่สุด
#ทุกวันนี้ก้อหาทางติดต่อกันอยุน่ะ

ปล.modtanoy

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น