Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนคิดถึงอนาคต O.o

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะคือว่าเราคบกับแฟนมา 3 เดือน ตอนนี้อยู่ม.3 ค่ะ T^T #เด็กไปมั้ยย TT อย่าว่ากันเลยย ตอนนี้ก้อ รักกันดีทะเลาะทุกวัน ทะเลาะทีไรเราก็ชอบบอกเลิกเขาทุกที แล้วไม่ใช่แค่ครั้งเดียว 10 กว่าครั้งเลยแหละที่ทะเลาะกัน เขาก็รั้งเราทุกครั้ง เขาถามเราว่า
เขา : ตะเอง ตะเองจะแต่งงานตอนไหนหรอ
เรา : 25 - 26 อ่ะ
เขา : เดี๋ยวให้แม่ไปขอ ~~
เรา : จะบ้าหรออ =3= เพิ่งม.ต้นเองนะะ
เขา :จริงๆ
เรา : เดี๋ยวก็เลิกกัน ตะเองเจอคนตั้งเยอะ
เขา : ใช่ คนที่ดีกว่าตะเองอ่ะมีเยอะ แต่เค้าเลือกที่จะอยู่กับตะเองไงง
เรา : มหาลัยก็แยกกันและะ
เขา : ถึงเราจะแยกกันแต่ยังไงเค้าก็มีแค่ตะเองนะ หรือตะเองจะหาคนใหม่
เรา : ก็ไม่ใช่ แต่ถ้าสมมติตะเองกับเค้าอนู่คนละมหาลัยก็อาจจะหวั่นไหวกับคนอื่นก็ได้น้ะ
เขา : ไม่อ่ะ เค้าหยุดอยู่ที่ตะเอง
เรา : .....
แล้ววันนึงเพื่อนของเขาว่าบอกว่าเขาโกหก เรื่องที่บ้าน เราถามว่าโกหกทำไม เขาบอกว่าเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้นในระดับนึง เราก็บอกว่าทำเพื่ออะไร เขาก็บอกเหมือนเดิม เล่าเรื่องที่บ้านทุกสิ่งทุกอย่างให้เราฟัง เราก็ให้โอกาสเขาแล้วบอกว่ามีอะไรต้องบอกกันนะ ห้ามโกหกอีก เขาก็สัญญา
แต่เขาก็พูดถึงอนาคตของเราทุกวันๆๆๆๆๆๆ สัญญากันว่าจะลำบากแค่ไหนก็อยู่ข้างกัน รักกันตลอด ถ้าพี่ๆ เพื่อนๆ ชาวเด็กดี เจอสถานการณ์แบบนี้จะทำไงดีคะ เราคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่เขาก็บอกทุกๆๆวันว่าเค้ามั่นใจ ว่าเราต้องเป็นคู่ชีวิตของกันและกัน แต่ทุกวันนี้เราก็คาใจเรื่องที่เขาโกหกอยู่ดี #ช่วยหน่อยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Art music 29 มี.ค. 58 เวลา 15:30 น. 1

จะว่าไงดีล่ะ 

เรื่องที่เค้าพูดมันเป็นเรื่องของอนาคต
ในทางที่ดีเราคิดว่า  ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดจะดีกว่า เพราะถ้าเราเองมัวแต่กังวลว่า เค้าจะหลอกเราอีกมั้ย โกหกเราอีกหรือเปล่า ก็จะอยู่กันด้วยความระแวงและผลสุดท้าย คงจบออกมาไม่สวยแน่ๆ 

  คำว่า " รัก " บางทีมันก็มีพื้นฐานมาจากความไว้ใจด้วย แถมเรื่องที่เค้าโกหกคือที่เรื่องที่บ้าน (ซึ่งเราเองก็ไม่รู้ว่าเค้าโกหกประมาณไหน จะไม่พูดถึงแหละกัน) ถ้าคิดว่าอภัยให้ได้ก็อย่าเอามันไปพูดในอนาคต (เช่นตอนทะเลาะกันก็หยิบเรื่องนี้ขึ้นมาพูด มันคงไม่ทำให้อะไรๆดีขึ้นแน่ๆ) 

  แล้วน้องเองก็พึ่งม.ต้น ยังต้องเจอกับอะไรอีกมากมาย ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องสอบเข้าหมายลัย จิปาถะมากมายนับไม่ไหว ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆนะคะ


0