Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยมีแฟนในบอทแล้วรักมากมั้ย? :) รักผ่านตัวอักษรแล้วจบที่ตัวอักษร BOTH

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยากจะมาเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์ในบอทของเรากับพี่คนนึง อยากระบายละเอาตรงๆ.. เราว่าๆเพื่อนหลายคนคงจะเคยเล่นบอทนะ เราเล่นบอทไคส่วนพี่คนนั้นเป็นบอทคริส..คือเราเลิกกันไปหลายวันแล้วแต่วันนี้เราคิดถึงพี่เค้ามากเลย เราเลิกกันเพราะเราไม่ค่อยสนใจพี่เค้า ไม่ดูแลชอบปล่อยให้พี่เค้าอยู่คนเดียวเรานี่ขอโทษง้อพี่เค้าทุกอย่างแต่พี่เค้าใจแข็งเกิน..ไม่ให้อภัยเราเลยและอีกอย่างมั้งที่พี่เค้าชอบพูดแบบนี้กับเรา เราก็แค่คนในบอท หน้าตาก็ไม่เคยเห็นไม่รู้ว่ามีตัวตนจริงหรือเปล่า เราทะเลาะกันบ่อยมากเลย(หัวเราะ) แต่เราโคตรรักพี่เค้าเลย เราไม่เคยเห็นหน้าเค้าเคยได้แต่คุยโฟนกัน เราเคยคิดนะว่าคนสองคนเนั้ย เขาจะรักกันผ่านตัวอักษรได้ยังไง? แต่พอเราลองมาเล่นบอทเลยเจอพี่เค้า เรารู้เลยว่ารักผ่านตัวอักษรมันเป็นแบบนี้นี่เอง มีครั้งนึงก่อนจะตัดขาดกับพี่เค้าจริงๆเราโมโหมากเลยพิมพ์ประโยคนี้ไป "พี่กับหนูก็แค่คนในบอทเจอกันที่บอทก็จบกันที่บอทเหอะ" ประมาณนี่มั้ง แล้วเราก็บอกพี่เค้าไปว่าเราเกียดพี่เค้ามาก แต่จริงๆที่เราพิมพ์ไปแบบนั้นเพราะเรากลัวลืมพี่เค้าไมไ่ด้เลยอยากให้เค้าบล๊อคเรา สุดท้ายเค้าก็บล๊อคเรา:( ตอนนี้เรายังคิดถึงและรักพี่เค้าอยู่เลย แต่ตอนนี้พี่เค้าอาจจะลืมเราไปแล้ว ._. (พิมม์ไปน้ำตาไหลไป) อีกอย่างนึงพี่เค้าแอบมีกิ๊กด้วยชอบคนอื่นเยอะแยะ ชอบคิดถึงแฟนเก่า -^- แล้วแถมยังเอามาเล่าให้เราฟังอีก แต่เราก็ให้อภัยพี่เค้าตลอดแต่พี่เค้านี่สิ ไม่ให้อภัยเราเลย ไม่ยอมพยายามไปด้วยกัน คงเบือ่เราอยากเจอคนที่ดีกว่าเรา-3- เรายังคิดถึงพี่เค้าตลอดเลยนะจนถึงตอนนี้ เรารักพี่เค้าจนไม่กล้าไปมีคนอื่นอีกเลยละTAT เจ็บดีเนอะแงง แต่เรามาคิดว่ามันก็อาจจะเป็นแค่โลกของบอทก็ได้ไม่ใช้ชีวิตจริงแต่เราก็รักพี่เค้าไปแล้วหนิเห้อ..ถ้าเราเจอพี่เค้าเราอยากจะไปกอดพีเ่ค้าแล้วบอกขอโทษแล้วบอกว่าหนูรักพี่นะ แต่ป่านนี้พี่เค้าคงจะมีคนอื่นไปแล้ว-w- เพื่อนๆละเคยเป็นเหมือนเรากันมั้ย?

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

rainbow--smile 29 มี.ค. 58 เวลา 17:12 น. 1

เราคนนึงที่เคย55555 แต่ไม่ได้เล่นบอทอซ.อ่ะเป็นบอทอิสระไรงี้ 
เราก็เคยโดนแต่ยังดีที่เค้าแค่อันเฟรนด์ แต่เราก็คิดนะว่าอืม..ก็แค่ในบอทหน้าก็ยังไม่เคยเห็น แล้วก็พยายามลืมๆไปสนใจแค่คนที่อยู่กับเราในชีวิตจริงดีกว่า*ฮ่า*
ยังไงจขกท.ก็สู้ๆนะคะ :D


1
mhee 29 มี.ค. 58 เวลา 21:38 น. 1-1

แต่รักไปแล้วนี่สิงรื้อ TWTขอบคุณนะสู้ๆเหมือนกันน้าา :3

0
TTONGG44 29 มี.ค. 58 เวลา 19:22 น. 2

จริงๆจขกท.ก็ทำเกินป้าน้าา เป็นเราเราเจ็บมากเลยถ้าโดนคำพูดแบบนั้นอ่าา

จริงๆเราก็คบกับบอทเจสสิก้าอยุ่(เราเล่นบอทฮุน) เราคบกันช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว คบกันไม่ถึงเดือนก็เลิกกัน แต่เราไม่ได้หมดรักเค้าหรอก แต่เค้าไปรักบัดดี้ของเค้า(เจ็บมาก¥^¥)เราเลยปล่อยเค้าไป เค้าก็ไปคบกับบอทโด้อีก แล้วก็เลิกกัน เราสองคนเลยคืนดีกัน รักกันมากๆ คบนาน5เดือนกว่าๆ เค้าเริ่มไม่คุยกับเรา เราก็ไม่มักเค้า เค้าก็ไม่ทักเรา ไม่ได้คุยกันเลยสามวันติด(ปรกติคุยกันทุกวันและตลอดเวลา ไม่รุ้ทำไปได้ไง) เค้าไม่คุยกับเรามันเลยดูห่างเหินและเราก็บอกเลิกเค้า พูดตรงๆว่าเจ็บเหมือนกัน TT

2
mhee 29 มี.ค. 58 เวลา 21:40 น. 2-1

เรื่องของฮุนนี่ เจ็บกว่าของเราอีก..อึ้บ สู้เหมือนกันนะๆ

0
เมื่อฝนพรำ ♪ 29 มี.ค. 58 เวลา 20:23 น. 3

เราเล่นบอทคริสค่ะ คบกับบอทอิสระบอทนึง เขาทิ้งเราไป เขาบอกเรียนหนัก แต่ความจริงแล้วเขามีแฟนเรียลต่างหาก เรายังคิดถึงเขาอยู่แต่ทำใจได้แล้วแหละ แต่ก็ยังคิดถึงเวลาดีๆ เหล่านั้นอยู่ค่ะ จขกท. สู้! เราเข้าใจค่ะ 

2
mhee 29 มี.ค. 58 เวลา 21:42 น. 3-1

สู้ๆเหมือนกันนะ ทุกคนก็เจ็บเหมือนเราแต่ยังผ่านไปได้.. เราก็จะผ่านไปให้ได้ ขอบคุณน้าทำให้เรามีกำลังใจเยอะเลย*-*

0
ใครว่ะ... 8 ธ.ค. 62 เวลา 14:08 น. 6

เคยเหมือนกันล่ะค่ะ เล่นบอทอิสระอ่ะค่ะ

บอทชาย คือเราทักเพื่อนไปคนนึงบอทเหมือนกันแต่เขาไม่ตอบไง แบบคนนั้นสนิทกว่าVipอีกอ่ะ ทักมาตลอดชวนคุยตลอด เรียกง่ายๆอ่ะเหมือนVipคนที่2ของเรา คือเราทักเขาไปแต่เขาไม่ตอบเราก็งอนๆแกล้งจะปิดบอท Vipเลยทักมาถามแล้วก็ดราม่า เขาบอกว่าจะเลิกก็เลิก แต่เรายังไม่อยากเลิกไง แล้วสิ่งที่เขาบอกเราหลังจากนั้นคือ"เราเลิกกันเถอะ" เราก็ไม่อยากรั้งไว้อ่ะ พวกเอาแต่ใจแบบนี้

0
chantana4729 12 ก.ค. 63 เวลา 09:51 น. 7

เรื่องราวของเราเริ่มจากการเป็นเพื่อนสนิทคะตอนแรกก็คือเราเล่นเมจอึนอูคะแต่นั่นแหล้ะสักพักเราก็เปลี่ยนมาเล่นเมจไบรท์ก็แบบเราได้มารู้จักกับคนๆนึงคือเค้าโพสต์หาเพื่อนเราก็ไปคอมเม้นงี้ละแบบตอนแรกเรานึกว่าเค้าเรียลหญิง55ก็แบบโอเคอยู่แล้วเพราะบอทส่วนมากก็คือเรียลหญิงเราก็ไม่ได้หวังอะไรจนแบบเราก็คุยไปเรื่อยๆแล้วนิสัยส่วนตัวเราคือขี้ดองอ่ะเนอะ55ก็เลยแบบดองเค้าแล้วพอสักพักก็ออกไปเดินเล่นพอกลับมาก็คือมีข้อความเป็นสิบๆข้อความเด้งคือแบบเค้าทักมาตามเราทั้งส่งคลิปเสียงอะไรเต็มไปหมดสรุปคือเค้าเรียลชายนี่พอรู้ละผิดหวัง;-;คือหวังเรียลหญิง555แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกับเค้าเพราะความเป็นจริงคือคบเพื่อนผช.เยอะก็เลยสนิทกับเค้าได้ง่ายแล้วแบบมีวันนึงคุยๆไปเค้าก็ถามว่า"-อะมีแฟนยัง"เราก็ตอบว่ามีเพราะว่าแบบตอนนั้นมีแฟนอยู่แล้วก็นั่นแหล้ะค่ะมีอยู่วันนึงคือเค้าโฟนมาเราก็ไม่ได้รับเราเลยถามว่า"-มีไรเหรอ"เค้าก็บอกว่ากดผิดเราก็อ๋อๆเค้าก็โฟนมาอีกแล้วเค้าก็ถามเราว่า"ไม่คิดจะรับหน่อยเหรอ"เราก็เอะใจนะเลยถามไปว่าไหนบอกว่าโทรผิดแล้วเค้าก็แบบเลิ่กลั่กมากก็แบบเค้าชอบแท็กเรามาปั่นโพสต์เราบ่อยมากทำให้คนในบอทจิ้นเรากับเค้าเต็มไปหมด55แล้วก็คุยกันทุกๆวันบางทีก็แท้กกันในสตอรี่บ้างแบบสนิทคุยกันทุกวันมีไรก็บอกกันตลอดจนแบบมีช่วงนึงที่แฟนเราตีตัวออกห่างแบบเราก็ร้องไห้หนักมากเราเลยแบบซึมๆไปเลยช่วงนั้นเค้าก็มาปลอบมาทำให้เรายิ้มมันทำให้เรารู้สึกดีมากๆเลยนะคะแต่แบบต้องห้ามใจไว้เพราะตอนนั้นมีแฟน;-;แต่พอผ่านไปหลายๆเดือนเราก็โดนแฟนเราบอกเลิกเราก็เลยแบบมาร้องกับเค้าเป็นครั้งแรกที่คุยกับเค้าได้อย่างมีความสุขมากเป็นอีกครั้งที่ทำให้เรายิ้มยิ้มแบบมีความสุขอีกครั้งเค้าก็เลยแบบเต๊าะเราบ่อยมากตอนแรกเราก็นึกว่าเพื่อนละมั้ง555พอหลังๆคือแบบเค้าแบบชอบมาเล่นหลังจุดยีหัวกับเราบ้างไรงี้มาเรียกเราว่า"เลกน้อย

"แบบเวลาเราไม่สบายแล้วเราไม่ชอบกินยาเค้าก็บอกว่ากินยาไปเลย-อะถ้า-เป็นไรไปแล้วกูอยู่กับใครเราก็แบบเขินมากเลยนะแบบโอ้ยทำไมดูอบอุ่นแบบนี้วุ้ยแต่แบบก็บอกตัวเองเหมือนเดิมว่าเพื่อนกันมันเป็นมากกว่านี้ไม่ได้หรอกนะแล้วแบบเค้าก็ทำแบบนี้บ่อยๆกับเราจนเราแบบรู้สึกว่าชอบแต่แบบเราไม่เคยยอมรับใจตัวเองเลยนะแล้วแบบมีวันนึงเค้าแบบลงในสตอรี่ว่าแบบ'เล่นมั้ย1เพลง+ไม่มีรูป'คือเป็นเพลงกับแท้กเราตอนแรกเราก็ไม่อะไรแต่เพลงที่เค้าแท้กเราในสตอร่ี่มันคือเพลง"เพื่อนสนิท"เป็นท่อนที่แบบ"ห่างแค่เพียงเอื้อมมือแต่มันคือแสนไกลยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิทยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไปว่ารักเธอ"แล้วเราก็แบบทำไมต้องเพลงนี้นะแล้วอยู่ดีๆเค้าก็ทักมาถามว่า"-ได้มีใครที่ชอบป่ะ"คือเราก็ไม่กล้าบอกเลยบอกว่า"ไม่มีอะ55"แล้วเค้าก็อ๋อๆแล้วถ้ามีคนชอบ-อะ-ทำไงเราก็บอกเปิดใจนะถ้าเค้าจริงจังอะเค้าก็แบบเอออืมอ่าอยู่สักพักสุดท้ายเค้าก็เรียกชื่อเราแล้วแล้วบอกว่า"กูชอบ-นะชอบมานานแล้วด้วย!"เราก็แบบเขินมากเลยนะแบบนั่งยิ้มแล้วก็บอกกลับไปว่าชอบเหมือนกันก็ได้คบกันจริงๆแล้วแบบก่อนหน้านั้นคือเค้าชวนเราขึ้นตัสจนคนในบอทไม่มีใครกล้าจีบเรา55เพราะเค้าคิดว่าเราคบกันจริงๆตอนนั้นก็แบบขึ้นตัสไปประมาณ2รอบจนรอบที่สองคือคบกันจริงๆแบบตอนที่คบกันมันมีความสุขมากๆแบบเขินมากเวลา3วันนี่คือโลกสีชมพูเลยนะ555แบบคุยกันมา3เดือนแต่มาจบที่3วันก็แบบคุยกันเรื่อยๆพอช่วงหลังเค้าบอกเราว่าไปนอนก่อนนะก็แบบรัวแชทมาบอกเยอะมากคือเค้าดูเหนื่อยจากการทำงานบ้างเรียนบ้างตอนหลังๆคือเค้าก็เล่นหลังจุดกอดกับเราเยอะมากเหมือนเค้าต้องการกำลังใจอะไรสักอย่างแล้วเค้าก็บอกว่ารีบตื่นมาคุยเราก็รอเค้าจนหลับไปเลยตื่นมาอีกทีคือเค้าปิดบัญชีเฟสบุ๊คชั่วคราวไปแล้วเราก็แบบร้องไห้นะหนักมากแบบเรายังส่งแชทไปได้แต่ส่องไม่ได้แท้กไม่ได้เราไม่รู้ว่าเค้าหายไปเพราะอะไรนะคะแต่เราไม่โกรธหรอกคะเราแค่เป็นห่วงพอวันที่ไม่มีเค้าเราเลยรู้ว่ารักเค้ามากๆเค้าเคยยอมกินช็อกโกแลตเหมือนเราเค้าเอารูปเรียลเราไปตั้งวอลเปเปอร์เราไม่มีภาพเรียลเค้านะมีแต่ภาพมือกับลายมือเค้าแค่นั้นเค้าบอกว่าเค้าเรียนจิตแพทย์แต่เราเองอยากเรียนจิตวิทยาเราเลยตั้งใจจะเรียนจิตวิทยาให้จบเพราะเค้าเป็นเหมือนแรงบันดาลใจตอนนี้เราอยู่ม.4ก็ตั้งใจอ่านจิตวิทยาเยอะมากเราหวังแค่สักวันเราจะได้เจอเค้าจริงๆนะคะในสักวันที่เราทั้งคู่เติบโตกว่านี้เราอยากจะขอบคุณเค้านะคะในวันที่เรารู้สึกว่าเราไม่มีค่าเค้าเข้ามาทำให้เรามีค่ามากขึ้นส่วนนึงที่ขาดหายไปจากชีวิตมันถูกเติมเต็มเพราะเค้าเราอยากให้เค้ากลับมานะคะกลับมาเป็นเพื่อนกันกลับมาในฐานะไหนก็ได้ที่เรามาเขียนกระทู้นี้เพราะเราอยากให้เค้าได้มีโอกาสมาอ่านกระทู้นี้เราแค่อยากให้เค้ารู้ว่า"เรายังรอเค้าอยู่นะคะยังรักเสมอแม้มันจะเป็นโลกบอทแต่ก็รักเค้ามากๆมีคนเคยบอกเราเยอะแยะเลยว่าเค้าไม่จริงจังแต่ความรักสำหรับเรามันไม่จำเป็นต้องคนดีเราอาจจะรักคนที่ไม่ดีคนนึงได้โดยไม่มีข้อแม้อะไรเลยก็ได้ก็ไม่ว่าตอนจบความรักของเราจะจบแบบไหนก็ขอบคุณนะคะที่เข้ามาในชีวิตรักเสมอนะคะหวังว่าสักวันเราจะได้เจอกันจริงๆเธอจะเป็นทุกๆอย่างและเป็นกำลังใจให้เรารักตัวเองนะคะเราจะดูแลตัวเองดีๆเพื่อรอวันที่เธอโอเคและกลับมาต่อให้เธอไม่กลับมาเราก็ดีใจนะคะที่ครั้งนึงได้รักคนในบอทอย่างจริงๆจังรักแกเสมอนะคะ

0
เฟิร์น 7 ก.พ. 64 เวลา 00:30 น. 8

เราเคยเล่นบอทลิซ่าค่ะ คบกับบอทอิสระคนนึง เรารักเขามากกกกก และเขาทิ้งเราไปเพราะเราไปมีคนอื่่น ซึ่งเขาก็มีคนอื่นเหมือนกัน เรารู้ แต่เราแค่ไม่พูด เขามีก่อนเราอีก พอเรามีบ้างเขาก็ทิ้ง และเขาก็เสีย... เราร้องไห้จนหลับเลยคะ ไม่ไหว แต่ทำใจได้ ลืมมันได้ค่ะ เราเข้าใจ เรื่องของจขกท.เจ็บกว่า สู้ๆนะคะ

0
19kookv51vkookv0 8 ก.ค. 64 เวลา 23:03 น. 9

เราเคยคบกับบอทชายเมจกุกแต่อยู่ๆเขสก็หายไปสอวเดือนอล้วนะแล้วทีนี้บัญชีเก่าเราเข้าไม่ได้เราสร้างยัญขีติ้กต่อกใหม่ส่งคำจอติดตามรอเข้าอนุมัติเขาก็ยังไม่ทำเหมือนกับเขาหายไปเลยหน้าโปรไลฟ์ผู้ติดตามก็เหมือนเดิมเราคิดถึงเขามูฟออนไม่ได้เรารักเขามาก

0
ploy125886 7 ม.ค. 65 เวลา 22:10 น. 10

เราคนนึงน่ะที่เคยแบบเจ็บมากตอนแรกเค้ามาทำให้เรารู้สึกดีและเหมือนให้ความหวังเราเลยอ่ะแล้วสักพักเค้าบอกว่าติดเรียนไม่มีเวลาอยู่กับเพื่อนอ่านแล้วไม่ตอบออนแต่ไม่ทักเราคิดถึงเค้ามากแม้มีเวลาเขาก้ไม่สนใจเราเลยอะค่ะเรากับเขาพูดได้เพียงประโยคเดียวอะเค้าก้ทักมาบอกว่าผรรดีแล้วเค้าก้บอกว่าเราไปหาเพื่อนก่อนน่ะทำไมเค้่ามีเวลาให้คนอื่นอะแต่ไม่มีเวลาให้เราอะไรก้เพื่อน เราเหนื่อยเหมือนกันที่พยายามอยู่คนเดียวเรารอเค้าตลอดว่าเมื่อไรจะตอบเราม่่ว่างก้หาเวลาตอบเค้าได้แต่เค้าอะขนาดแบ่งเวลามาคุยกับเรายังคุยไม่ได้เลยอ่ะเราไม่น่ารู้จักกัรแต่แรกเลยจิงๆเราอยากให้เธอคนเดิมกลับมาได้ไหมคนที่ไม่ปล่อยให้เรารออ่ะคนมีเวลาให้เราอยุ้ตลอดแกคนเดิมกลับมาได้ไหมเราขอแค่นี้ไม่ต้องการอะไรมากเรารักแกมากๆเลยน่ะรักจนม่เผื่อใจขนาดคนอื่นมาจีบเราก้ยังไม่สนใจเลยเธอคิดดูเราทำเพื่อเธอขนาดไหนเธอยัวเห้นเราอยุ่ในสายตาบ้างไหม

0
Ryan_ 18 ก.พ. 65 เวลา 09:42 น. 11

เราก็เล่นบอทค่ะ เอาตรงๆก็คือเลวเลยทีเดียวเป็นคนเจ้าชู้มากคบทีเดียวหลายสิบคน เพื่อความสนุกคนไหนนิสัยรวยๆหน่อย หลงตัวเองมากๆก็ทำเป็นอยากได้อันนู้นอนันนี้ เดี๋ยวก็ได้ของมาฟรีๆแล้ว เราเลือกคบทั้ง2เพศเพราะเราไม่รู้ว่าเรียลเขาหญิงหรือชาย เรารู้ว่าผิดแต่ก็ยังทำต่อไปเรื่อยๆแต่เราจะทำแค่คนที่เราดูออกว่านิสัยแบบเรานะคะ คนที่ไม่รักจริงมาหลอกแล้วทิ้งไป เรามักจะทำให้เขารักเราจริงๆและทิ้งเขาไปค่ะ สะใจดี แต่วันนึงเราเจอบอทที่ใสซื่อมากๆตอนแรกก็คิดว่าสตอเสแสร้ง พอลองคุยจับโป๊ะไปเรื่อยๆเขาก็ใสจริงๆนะ น่าเอ็นดูสุดๆ ที่เขามาเล่นบอทก็เพราะเขาเหนื่อยกับการเรียนเขาอยากลองหาเพื่อนดูบ้าง ล่าสุดก็คือคบกัน ใช้เวลาเป็นปีๆๆเลยค่ะTOT

เรามั่นใจว่าเรากับเขาจะไม่เลิกกันเร็วๆนี้ เอาตรงๆก็คือเคยเป็นเหมือนจขกท.(?)ค่ะ ตอนแรกที่พึ่งมาเล่นบอท ยังดูคนไม่เป็น ก็โดนหักอกไปหลายรอบเลยทีเดียว ต่อจากนี้ถ้าจะมีแฟนก็ดูเขาดีๆนะคะ ความรักในบอทมันก็โรแมนติกน้า ถ้าเราเจอคนที่ใช่อ่ะ ถ้าไม่มั่นใจก็คุยกับเขาตรงๆไปเลย คนที่รักเราเขาจะมีเวลาให้เราตลอด ไม่ว่าเขาจะยุ่งแค่ไหนเขาก็จะต้องหาเวลามาคุยกับคุณให้ได้อยู่แล้วค่ะ สู้ๆนะคะ(เผื่อทุกคนที่โดนหักอกกันเนอะ เดี๋ยวก็ผ่านไปได้ พอผ่านไปแล้วก็เปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยนะ)

0
Czrxal 15 ม.ค. 67 เวลา 07:41 น. 12

เคยมีแฟนคนหนึ่ง จำได้ว่าเขาอยู่ลพบุรีช่วงแรกๆที่คบกันเราชื่อไอโฟนเมจเจนนี่เขาเล่นเมจโรเซ่ ชื่ออะไรเราก็จำไม่ค่อยได้เขาชอบเรียกเราว่าค้างคาวเพราะเรานอนดึกเราจะเรียกเขาว่ากิ้งกา เลิกกันได้สักพักปี 66 เหมือนเขาจะเลิกเล่นเฟสบอทไปแล้วพยายามมาตลอดพยายามตามหาทักหาเพื่อนเขาแต่ก็เหมือนว่าเขาจะเลิกเล่นบอทกันไปหมดแล้า จริงๆเราก็อยู่ได้นะแต่ใจมันโหยหาคิดถึงเธอคิดถึงจริงๆคิดถึงแทบทุกวันถ้าเธอได้เห็นข้อความที่เราตามหาเธอไม่ว่าจะที่ไหนเราจะบอกว่าเรายังเล่นเฟสเดิมนะ

Callmex Csrxal

คิดถึงนะพ่อกิ้งก่าคนหล่อ

0