Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การแอบชอบที่มีความสุขมากๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคับ คือเราเนี้ยเพิ่งรู้ว่าชอบ ป (ชื่อสมมติ) เมื่อปีที่แล้วตอนม.4 แล้วแบบเราก็ชอบแอบมองปอยู่ตลอดและยังมีเพื่อนมาบอกเราอีกว่าเห็นปชอบมองเราบ่อยๆ เราก็ไม่ค่อยสังเกตุ แต่เราก็มีเรื่องฟินของเรากับ ป 3 เรื่องคือ 1
เรารู้จักกับ ป ตั้งแต่ม.3เลยสนิทกันเร็ว วันนั้นเลิกเรียนเราเป็นเด็กหลังห้องเราเลยเดินออกหลังห้องแต่ ป อ่ะเดินออกหน้าห้องแล้วมันไปสะดุดขาของเพื่อนไงแล้วเราเดินผ่านพอดีมันก็เลยสะดุดมาชนเราแล้วล้มแบบลงไปกองกับพื้นเลย(แต่ไม่ได้นอนทับนะ) เราก็นั่งค้างอยู่นานแล้วก็ค่อยๆลุกขึ้นแล้วเรากับ ป ก็มองหน้ากันแล้วยิ้มให้กัน5555 อายกันทั้งคู่
2. เราเรียนคอมเรานั่งข้างกับ ป แล้วบังเอิญขาเก้าอี้เราไปทับเท้าของมันมันก็ร้องเจ็บเราเลยก้มไปดูเท้าของ ป พอเราเงยหน้าจะบอกว่าขอโทษมันก็ก้มลงมาพอดีทำให้หน้าของเราใกล้กันมาก จมูกแทบชนกันเลย(มันบอกว่ามันไม่เห็นที่เราก้มลงไป)555
3. คือวันนั้นฝนตกและอาจารย์ไม่เข้าพอดีแต่อาจารย์สั่งงานไว้แล้วคนแจกชีทคือ ป และจังหวะที่มันแจกมาถึงโต๊ะของผม ผมกำลังกินน้ำอยู่มันก็เดินชนขวดน้ำที่ผมกำลังกระดกผมเลยสำลักน้ำ น้ำหกใส่เสื้อหมดเลย ด้วยความที่ ป มันตกใจมันก็เลยหยิบถุงเท้าของมันในกระเป๋ากระโปรงมาเช็ดเสื้อกับหน้าผมแต่เช็ดหน้าผมไปได้แป๊บเดียวมันก็ตกใจแล้วรีบวิ่งไปเอาผ้าเช็ดหน้าของมันมาให้ใหม่(พอดีวันนั้นฝนตกทุกคนในห้องเลยถอดถุงเท้ากันเพราะมันเปียก 555) พอมันหายตกใจมันก็หน้าแดงและบอกว่าขอโทษนะ ดีนะที่เพิ่งคาบ 3 ถุงเท้าเลยไม่ค่อยมีกลิ่นมาก ไม่งั้นแกคงเป็นลม 555
ตั้งแต่เหตุการณ์ที่ 3 ทำให้ผมกับปอโดนล้อว่าชอบกันมาตลอด(ก็มันจริงนิ555) อาจจะดูเหมือนนิยายแต่มันก็เกิดขึ้นจริงกับผมและ ป อยากจะบอกว่าพิมพ์ไปฟินไปครับ555
อยากไห้ทุกคนแชร์ประสบการณ์ฟินฟินอย่างนี้บ้างครับ 555รักเลย

แสดงความคิดเห็น

>