Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงดีล่ะ ถ้าเราต้องไกลกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ก่อนอื่นเลย นี่คือกระทู้แรกของผม ผมขอเล่าเรื่องราวชีวิตของผมนะครับ
เราก็เป็นคนปกติธรรมดา ไม่ได้มีชีวิตเลิศหรูอะไรมาก โลกส่วนตัวสูง ขี้โมโหแถมขี้งอน เป็นคนไม่ได้บิวตี้ฟูวเวิร์ดอะไรมาก ก็ชีวิตเด็กวัยรุ่นทั่วไป ที่สำคัญเลยครับ "ผมสับสน!!" สับสนเพศแต่ตอนนี้ ผมเลือกได้แล้วล้ะครับ ผมเลือกตามใจตนเองให้มากที่สุด ผมก็เลือกที่ผมจะเป็นเกย์ 5555 แต่ติดอยู่อย่างนึงผมกลัวที่บ้านรู้น่ะสิ เอ้าาเข้าเรื่องกันเถอะ
เรื่องคือว่า เราก็ไปรร.ปกติแหละ เรียนปกติ ทำทุกอย่างปกติ มีอยู่วันนึงก็ไปเชียร์เพื่อนแข็งกีฬา คือผช.ที่ผมเจอเขาเป็นกรรมการ คือเราก็นั่งเชียร์ปกติแหละ ระหว่างเชียร์เราก็สังเกตไปเห็นพี่กรรมการเขาพอดี คือเขามองเราอ่ะ เราก็ไม่รู้ว่ามองทำไม จนกลับบ้านไป ด้วยความที่ติดโซเชียลมาก ไปเจอเฟสพี่เขา ผมเลยแอดไป ก็นานอยู่นะกว่าเขาจะรับอ่ะ 5555 ตอนแรกก็คิดว่าจะอ่อยไปไหม แอดหาผช. อุ้ต้ะ 555 จนพี่เขารับ พี่เขาก็ทักมาขอโทษที่รับช้า ตอนประมาณตี 3 เรายังไม่นอนพอดี 555 เราก็เลยคุยไปเรื่อยๆ
.
.
.
ผมว่าพี่เขาคุยสนุกดี เราก็เริ่มแอบชอบนิดหน่อยล้ะ เห้อออออ เราหนิ 55 เราเลยทักไปถามพี่เขาว่า ผมคุยแบบนี้รู้สึกยังไง คือไม่คิดว่าพี่เขาจะตอบมาว่า ดีเหมือนเป็นแฟนกันเลยแหละ คือไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นแบบนี้ จน 5 วันต่อมา เราก็คุยปกติ คือพี่เขามาขอเราเป็นแฟนอ่ะ คือตอนนั้นเราก็ทำตัวไม่ถูก วางตัวยังไง คือรักแรกอ่ะครับ สรุปเราก็ตกลงไป 555555 ตั้งแต่นั้นมาบอกเลยว่า เรารักกันมากกกกกกกกกกก นี่ไม่ได้อวดนะ 5555 ก็รักกันเหมือนคนทั่วไปแหละ เจอกันกันวันเว้นวัน ไปหากันวันเว้นวัน เสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวกัน บางวันถ้าว่างๆก็นอนด้วยกัน แต่ไม่บ่อยมากนะครับ (ผมอยู่หอ ครอบครัวไม่รู้หรอก มั้ง) เรามักชอบทะเลาะกันเรื่องกิน จะทะเลาะ่อยตอนที่ตั้งใจจะไปกินร้านนั้น แต่ คนเยอะ แล้วเราไม่อยากกิน คือเราเยอะอ่ะ ก็เกือบเลิกกันครั้งนึง


แต่ครั้งนี้!!!! เราทำใจไม่ได้จริงๆแต่ต้องยอมรับ เพราะเขาไปสอบติดที่ตจว. คือไกลมากอ่ะ คือต้องทำไง ทำตัวไม่ถูกมาก คือประเด็นหลักก็ เราไม่ได้บิวตี้ฟูวเวอร์เหมือนในละคร นิยาย ที่คนรักต้องเชื่อใจกันเวลาไกลกัน คือเราไม่เชื่ออ่ะว่าเขาจะไม่มีคนอื่น คือด้วยนิสัยเขาก็เฟรนลี่กับทุกคน เราสับสน เราต้องเลิกกันหรอ คือมี 2ช้อย

เลิก
เพราะอยากให้เขาอิสระ

ไม่เลิก
เพราะรักมาก

คือเราเลือกไม่ถูกอ่ะครับ เพื่อนคิดว่ายังไงกัน ตอนนี้เครียดมากมาย #รักแท้แพ้ระยะทาง รึเปล่า


เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

cinderelladm 30 มี.ค. 58 เวลา 01:31 น. 1

โอ้ยยอ่านแล้วน่ารักจริง55555 ><
ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าอย่าเพิ่ง "บอกเลิก"ค่ะ
บางทีถ้าเราบอกเลิกไปแล้วสิ่งที่เราคิดต่างๆนาๆไม่ได้เกิด มันจะพลาดได้นะคะ เราว่าลองคบกันต่อไปเนี่ยแหละค่ะ ถ้าตอนห่างกันไปเรื่อยๆแล้วรู้สึกมีอะไรทำให้ชัดเจนว่าเขามีคนอื่น เราคอยถอยห่างหรือบอกเลิกดีกว่าค่ะ อันนี้คหสต.นะคะ ลองไปพิจารณาสัก10%ก็ได้ค่ะ55555 #เหมือนไม่ค่อยช่วยอะไร ส่วน "ต้องเชื่อใจกันเวลาไกลกัน" อันนี้สำคัญมากๆค่ะสำหรับคู่รัก "ความเชื่อใจ" ก่อนอื่นเลยเราต้องเชื่อใจมั่นใจในตัวเขา ไม่ต้องเต็ม100แต่ขอแค่มีความเชื่อใจกันก็พอค่ะ สู้ๆนะคะมันอึดอัดแปลกๆจริงๆค่ะเวลาต้องไกลจากคนรัก ขอให้จขกท.ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ..
ตั้งใจ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น