Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดว่า ไม่ได้คบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคับทุกคนน
ผมชื่อ.......นะคับ อายุ 15-16 
กระทู้นี้ผมแอบเอาโทรศัพท์แฟนผมมาล็อคอินละสร้างกระทู้นะ-...-5555

********************
คือว่าผมคบกับผญคนไหนๆก็ไม่มีใครจะจริงใจกับผมสักทีเป็นอย่างงี้มาแต่ป.1แล้วว-....- ผมก็รู้ว่าผมหน้าตาไม่ดี ผิวคล้ำ ตัวใหญ่สูง แต่ผมก็เล่นกีฬานะ พอผมขึ้นมัธยมมาผมก็แอบชอบผญคนนึงไม่รู้ว่าทำไมถึงชอบนะก็ยัง งง อยู่เหมือนกัน-....- แต่พอลองได้คุยกับเขาก็เห็นว่าเขาก็น่ารักดีนะ พอคุยๆๆได้กันสักพักก็คบกันอะไรงี้ มันก็ยังไม่มีอะไรมากกเราก็ยังแค่ม.1อยู่ พอคบกันไปเดือนกับอีกอาทิตย์ก็เลิกกัน ผมก็เสียใจเล็กน้อยนะแต่ไม่เป็นไรหาใหม่55555555555
ประมาณม.2 ผมก็ไปคบกับผญคนนู่นคนนี่ และคบแบบไม่จริงใจด้วย เพราะรู้ว่ายังไงผญพวกนี้ก็ไม่ได้จริงใจกับผม เวลาถึงวันเกิดเขาเขาก็จะเดินมาบอกผมว่า พี่มายพน./วันนี้วันเกิดหนูนะ/เค้านะ ซื้อของขวััญให้ด้วย ผมก็ตอบกลับไปว่า อ่าๆๆ เอออๆๆๆ เดี๋ยวซื้อให้ พอวันต่อมาเวลาเจอหน้าพวกเขาผมก็จะหลบหน้าตลอดดดทุกที (เลวววววมากกก) คบๆกันไปจนเลิก เพราะพวกเขาอาจทนสันดารของผมไม่ได้
ปล. ผมไม่เคยคบซ้อนนะคบทีละคนส่วนใหญ่จะเป็นคนในรร.

พอผมขึ้นม.3มาก็มีผญคนนึงมาแอบชอบผมผมก็ งง ว่าทำไมถึงมาชอบ ทีนี้ผมคิดจะจริงใจกับผญคนนีี้จริงๆเพราะอยู่ดีๆเขาก็มาชอบเราเขาคงไม่ได้รักเราที่หน้าตา ผมก็คุยกับผญคนนั้นจนได้คบ ซึ่งอยู่รร.เดียวกันเราก็นั่งคุยกันเดินไปด้วยกันไรงี้ แต่ยังไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน คบๆกันไปเดือนอาทิตย์ก็เลิกกันน!!!!!!
คือผมแค้นมากกก!!!!!!!!
เมื่อมารู้ทีหลังว่า 
เขาคบผมเพื่อประชด!!!!
ผมเสียมากกกกกกละเเค้นนนสุดๆ ผมเครียดดว่าทำไมไม่มีใครจริงจังกับผมเลย ช่วงนั้นผมเลนติดเพื่อนนเพื่อนในห้องก็ชั่ว-.....-พาผมไปสูบบุหรี่ ดื่มเหล้า(บางครั้งเเต่น้อย) ไปดูดกัญชา-........-(ยอมรับว่าเคยดูดแค่1-2ครั้ง)
พอถึงช่วงที่ผมจะไปเข้าค่ายในม.3เทอมเเรก ผมก็ได้ไปเจอผญคนนึงในเฟสน่ารักมากๆๆๆสวย ขาว หน้าหมวยๆนิดๆ (ทีี่จริงผมเจอเขาแต่ม.2แล้วได้แต่เพิ่มเพื่อนไป ไม่กล้าทักกลัวเขาไม่คุยด้วย ผมแอบชอบเขามาแต่นั้นมาแต่ดันไปคบกับผญคนอื่น-....-)
และมันมีอยู่วันนึง!!!!!ที่ผญคนที่ผมแอบชอบมาเกือบปีทักผมมา!!!!!!!!! (OMG)ไม่น่าเชื่อออว่าเขาจะทักผมมา ข้อความที่เขาส่งมาเขาส่งมาว่า
มาเล่นเกมกันเถอะ!!!!!!
มันเป็นจดหมายลูกโซ่-...-ก็ยังดีกว่า ผมก็เลยฉวยโอกาศคุยกับเขาเลย เขาชื่อ........เด็กม.1 (น่ารักอ่าาาาา แต่อยู่คนละรร.) คุยกันไปปอะไรงี้มีวันนึงเขาบอกว่า พี่มายพน.ไปเข้าค่ายละนะเดี๋ยวกับมาคุยด้วย.ผมก็รอเขากลับมา แต่บังเอินน!!!!เข้าค่ายของเขาสบายมากๆๆๆๆๆทางค่ายอนุญาติให้เล่นโทรศัพท์ได้เวลาว่าง นอนห้องแอร์(หืมมม) เเละเข้านอนเร็วววว เขาก็เลยทักมาคุยกับผมบ่อยๆตลอดเวลา พอเขากลับมาก็คุยกันไปเหมือนเดิม ผมรู้ว่าผญแบบนี้ต้องไม่ชอบอะไรเเบบนี้แน่นอน ก็ผมเลิกสูบบุหรี่ ดื่มเหล้า เเละก็ กัญชาละ -....- ผมเลิกเพื่อเขาจริงๆผมจริงจังกับผญคนนี้มากๆๆ.เเละมันก็เป็นจริงเขาไม่ชอบ (ผญคนไหนชอบบ้างละ-...-) มาถึงคราวผมที่ต้องไปเข้าค่ายผมก็บอกเขาว่าไปเข้าค่าย และเวลาที่อยู่ที่ค่ายผมคิดถึงเขามากๆๆๆเลย หลังจากที่เข้าค่ายมา ผมก็จะทักเฟสเขาไปคุย แต่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 
เขาหายไป!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ผมคิดว่าเขาบล๊อคผมแน่ๆเลย ผมร้องไห้ตลอดเวลา เเละ ภาวะนาให้เขากลับมา พอ2-3วันผ่านไป เขากลับมาแอดเฟสผม!!!!!!!!!!ผมดีใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากกกกกกที่สุด แล้วเขาก็บอกว่า เฟสเก่าอ่ะโดนสแปมนี่เฟสใหม่ ตอนแรกจำเฟสพี่ไม่ได้เลยแอดมาช้าหน่อยย 
ผมดีใจมากๆๆๆๆเลย
ในที่สุด!!!!ผมก็กล้าที่จะถามเขาว่า มีแฟนยัง
เขาตอบกลับมาว่า มีแล้ว!
ผมก็ช็อตสิคับผม แต่ไม่เป็นไรแซ่งให้เขาสองคนเลิกกัน(ชั่ว) พอใกล้ถึงงานเทศกาลประจำอำเภอ เขาก็ชวนผมไปเดินด้วยกัน ผมก็ตอบตกลงไป แต่เขาบอกไปกับเเฟนเขา ผมก็บอกไม่เป็นไรก็บอกเป็นพี่น้องกันเเทน พอถึงวันงานผมก็นัดเจอกันใต้สะพาน พอผมหันไปแวบเเรกเลนผมคิดว่าคนนี้ละใช่แน่ๆผมเลยเดินตรงไปหาเขา ผมเลยถามเขาว่า แล้วแฟนอ่ะ เขาบอก ติดต่อไม่ได้กันก่อนวันงาน2-3วันละ (ก็ดี55555) แต่เขามากับน้องสาวข้างบ้าน ที่นี้ผมก็เดินไปก็แอบจับมือเขา เขาก็ตกใจนะแต่ก็ทำเฉยๆไป สุดท้ายยยยยเขาก็ตกลงคบกับผม ผมคุยกับเขามานานมากๆๆประมาณ2เดือน เขาเป็นคนที่นิสัยดี น่ารัก ขาว ผมคอยดูแลเขาอะไรทุกอย่างพาไปเที่ยว ซื้อของให้บ่อยๆ แต่ดีหน่อยที่ผมได้เปิดตัวกับแม่ของเขาแต่พ่อเขายังไม่รู้ 
คือไม่รู้ว่าจะพิมพ์อะไรต่อดีคือมันมีเรื่องราวมากกว่านั้นเยอะความทรงจำดีๆเยอะ ไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกัน 
ตอนนี้คบกันจะได้6เดือนแล้ววววววววววว วันที่6 นี้ก็ครบรอบ6เดือนเเล้วดีใจมากกกกกกกก เขาเปลี่ยนผมได้ ตอนนนี้ชีวิตผมเปลี่ยนไปมากกกกขยันเรียน ไม่ติดเพื่อนคบกับเพื่อนคนที่ดีๆ ไม่ยุ้งกับสารเสพติด คือเทอคือ นางฟ้าของผมมมมมมมเปลี่ยนชีิวิตของผมได้ 
****************
ผมสะใจอยู่เรื่องนึงที่วันนึงผมพาเขาไปเดินตลาดแฟนเก่าผมได้มาเจอเทอ มันพูดกับเพื่อนมันว่า นี่แฟนใหม่มายนิน้องจูนอ่ะ บลาๆๆๆๆๆๆ
ผมละสะใจมากๆๆๆๆ
เวลาผมเดินไปไหนมาไหนในรร.ก็มีคนเล้าผมตลอดเเบบเป็นคนดังอ้ะนะ5555555ผมหวานกับเทอในเฟสทุกวันจนเพื่อนๆรุ่นน้องที่รู้จักผมอิจฉาเเละเล้าผม 
****************
ปล.ผมอาจเขียนงงไปบ้างยังไงก็ขอโทดด้วยนะคับบบ^^



แสดงความคิดเห็น

>